ตรวนรักใต้เงา [อ่านฟรี มี E-Book]
8
ตอน
2.09K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
‘เขา’ เคยพลั้งปากออกไปว่าไม่อยากให้ลูกของ ‘เธอ’ เรียกเขาว่า ‘พ่อ’ โดยหารู้ไม่ว่าเด็กคนนั้นคือสายเลือดของเขา 100%

‘เขา’ กลับมาเพื่อขอหย่าขาดกับ ‘เธอ’ เด็กในบ้านที่พลาดท้องจนทำให้เขาต้องจำใจรับผิดชอบลูกในท้องของเธอที่แม้แต่เจ้าตัวยังไม่เคยเอ่ยปากว่าใครเป็นพ่อเด็ก

‘แพรพิชชา’ รู้ตัวดีว่าเธอเป็นดั่งกาฝากในบ้านสำหรับเขา เพราะฤทธิ์น้ำเมาทำให้เธอเผลอพลาดท้องกับผู้ชายร้ายกราดที่พร้ำบอกว่าเกลียดเธอตั้งแต่วันแรกที่ก้าวขาเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกันกับเขา

การกลับมาของ ‘ชลันธร’ ทำให้เขาได้เจอลูกชายตัวแสบของเธอที่เขาถูกชะตาตั้งแต่แรกเห็น เมื่อความทรงจำในห้วงลึกหวนกลับว่า…ครั้งหนึ่งเขาเคยเจาะไข่แดงเด็กในบ้านของตนเอง แล้วเขาจะทำเช่นไรเมื่อเคยเอ่ยปากว่าไม่อยากให้ลูกของเธอเรียกเขาว่าพ่อ!

 

โปรย…

“คิดจะหอบลูกหนีผัวเหมือนละครน้ำเน่าว่างั้น?” เสียงทุ้มเอ่ยด้วยน้ำเสียงยียวนกวนประสาท เขายืนกอดอกพลางยักคิ้วหลิ่วตา

หญิงสาวกำหมัดแน่นด้วยความคับแค้นใจ ถ้าไม่ติดว่านี่คือโรงเรียนล่ะก็…เธอวิ่งเข้าไปตะกุยใบหน้ายียวนนั่นแล้ว ท่าทางกวนประสาทของเขายั่วโมโหเธอได้เป็นอีกเท่าตัว

“มันก็สิทธิ์ของแพร! แพรเป็นแม่ของน้องพี แล้วคุณล่ะมีสิทธิ์อะไร เคยพูดเอาไว้แท้ ๆ ว่าไม่อยากให้ลูกของแพรเรียกคุณว่าพ่อ”

“ไม่ให้เรียกพ่อแล้วเรียกป๊ะป๋าได้มั้ยล่ะ?”

 

 

 

***นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งอาจมีเนื้อหาไม่เหมาะสมเรื่องถ้อยคำที่รุนแรง มีความไม่สมเหตุผลในบางเหตุการณ์ ขอให้นักอ่านทุกท่านอ่านเพื่อความบันเทิง โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน หากชื่อตัวละครหรือสถานที่ตรงกับผู้ใดกราบขออภัยเป็นอย่างสูง ไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงบุคคล องค์กรหรือสถานที่ใด***

***สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติ พ.ศ.2537 ไม่อนุญาตให้คัดลอกดัดแปลงและนำไปเผยแพร่ก่อนได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์***

 

📌 E-Book วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ Meb สามารถค้นหาหนังสือได้จากชื่อเรื่องและชื่อนักเขียนได้เลยค่ะ

ปล.หากชื่นชอบผลงานของไรท์ฝากกดใจและกดติดตามด้วยนะคะ ร่วมสนุกคอมเมนต์ติชมด้วยไรท์จะใจฟูเป็นอย่างมาก เพราะความเห็นของทุกคนสามารถนำไปสู่การพัฒนาและปรับปรุงผลงานให้ดียิ่งขึ้น ❤️

สำหรับท่านใดอยากซัพพอร์ตผลงาน สามารถซัพพอร์ตผลงานของไรท์ได้ที่ช่องทาง Meb สุดท้ายนี้หากผิดพลาดประการใดขอกราบอภัย ณ ที่นี้ ด้วยรัก…จาก ทิวเขาหยก 🙏🥰

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว