คุณลุงเจ้าพ่อ (ปลอม) ครับ รับชานมไข่มุกหน่อยไหม

Y

คุณลุงเจ้าพ่อ (ปลอม) ครับ รับชานมไข่มุกหน่อยไหม

คุณลุงเจ้าพ่อ (ปลอม) ครับ รับชานมไข่มุกหน่อยไหม

ไข่พะโล้ขี่ม้ายูนิคอร์นท่องอวกาศ

Y

22
ตอน
2.29K
เข้าชม
2
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
นอ.แวะไปซื้อชานมในรพ. เห็นกลุ่มเจ้าพ่อกำลังถือปื/นขู่หมอเลยเข้าไปแจมด้วยเพราะคิดว่าถ่ายหนัง สุดท้ายนอ.โดนพอ. ตามล่าเพื่อปิดปาก แต่ไป ๆ มาๆ พอ.ก็ถูกเจ้าเด็กคลั่งชานมตามจีบแทน !

 

คิริน อายุ 22 สภาพเหมือนเด็กเนริดที่ติดเรียนแต่ความจริงติดเกม คลั่งชานมไข่มุกเป็นชีวิตจิตใจจนถึงขั้นตั้งลัทธิขึ้นมา / เคยพูดเล่นกับคุณลุงว่า "ผมเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่" เป็นคนแปลก ๆ นิดหน่อยเพราะไม่ค่อยเข้าสังคม 

เจอเจ้าพ่อมาเรื่องคนอื่นอาจวิ่งหนี แต่คิรินวิ่งใส่เพราะนมอีกฝ่ายใหญ่ ? 🤭

 

ลุคค์ คุณลุงอายุ 34 เป็นชายแต่งกายคล้ายเจ้าพ่อ ถูกลูกปืนเจาะเข้าที่ท้องทำให้ต้องเข้ารักษาด่วน แต่เกือบตุยเย้เพราะลูกน้องโง่ ได้เด็กบ้า ๆ คนหนึ่งช่วยชีวิตไว้ แต่พ่อแกเล่นติดกระดุมผิดเม็ดไปหน่อย ไปลากตัวคนช่วยมาปิดปากไม่พอดันไปด่าชาไข่มุกที่เหมือนพระเจ้าของอีกฝ่ายเข้า เลยโดนราวี  

ไปล่าเขา ❎️

โดนล่ากลับ ✅️

(ภาพประกอบด้านบนนำมาเสนอเพื่อให้เข้าใจในบทบาทของตัวละคร ไม่มีเจตจำนงเอาไปใช้หาเงินไม่ได้เอาใส่อีบุ๊คแต่อย่างใด ขอบคุณค่า)

 

เราเล่าคร่าว ๆ นะคะ 

คิรินแวะไปซื้อชานมไข่มุกเจ้าประจำที่ดันเปิดอยู่ในโรงพยาบาล หลังซื้อเสร็จก็เห็นกลุ่มคนแต่งตัวเหมือนพวกมาเฟีย เหมือนพวกเจ้าพ่อ ถือปืนขู่หมออยู่ คิรินก็คิดว่าเขาถ่ายหนังกัน ด้วยความที่กำลังเบื่อชีวิตเลยเข้าไปแจมปรากฏว่ามันดันเป็นเรื่องจริง ต่อมาเลยถูกไอ้แก๊งเจ้าพ่อนั้นตามล่าหวังปิดปาก แต่ไอ้ตัวหัวหน้าแก๊งดันปากพล่อยไปด่าชานมไข่มุกของคิรินเข้า คิรินเลยของขึ้นแทน วันต่อมาเลยมาป่วนตัวหัวหน้าแก๊ง ป่วนไปป่วนมาก็จีบซะเลย!

นิยายค่อนข้างกาว อ่านเอาตลก สนุก ๆ จอย ๆ ค่ะ 

สถาณที่ไม่ได้มีอยู่จริง เป็นเพียงจินตนาการของไรท์เท่านั้น !

ในช่วงแรกนักเขียนรอส่งตรวจคำผิดอาจมีตกหล่นไปบ้างนะคะ เพราะส่งตรวจกลับมาไม่ทัน

เปิดอ่านฟรีทั้งเรื่องยกเว้นตอนพิเศษค่า และครั้งนี้จะไม่เปิดอ่านล่วงหน้าค่ะเพราะจะไล่ปิดตอนหลังลงจบแล้วในอีกสองอาทิตย์ เดี๋ยวเคาะจำนวนบทเสร็จจะมาแปะตารางการลงที่แน่นอนให้อีกครั้งค่า

ตารางการลงนิยาย

(จำนวนหน้าใช่ช่วง 16 วันแรกอาจจะสั้นหน่อยเพราะต้องการอัพถี่ ขออภัย 4-5 หน้าค่ะ) 

วันที่ 8 ตุลาคม ปล่อย 6 ตอนแรก

ต่อจากนั้นวันละ 2 ตอน จนถึง

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว