สังเวียน (รักx) ลับ สลับร่าง
14
ตอน
1.99K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
สวดอ้อนวอนสิ่งศักดิ์สิทธิ์เพื่อขอแฟน แต่แทนที่ท่านจะให้แฟนใหม่ ดันส่งแฟนเก่ามาให้เสียได้! “เอา! เอ็งขอแฟน ข้าก็ให้แล้วไง จะแฟนเก่า หรือแฟนใหม่ก็แฟนเหมือนกัน!"

 

 

 

 

 

เป็นแฟนกันได้แค่ไม่กี่วันก็กลายเป็นแฟนเก่าไปเสียอย่างนั้น แต่แทนที่จะหายไปจากชีวิตของกันและกัน พวกเขากลับยังต้องวนเวียนอยู่ในวงจรชีวิตของอีกฝ่ายอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้  

 

"ท่านพระภูมิครับ ผมขอเมียสักคน แล้วชาตินี้จะไม่ขออะไรอีกเลยครับ" 

 

คำขอลอยๆ ที่ไม่ได้คิดว่าจะได้กลับกลายเป็นความจริง แต่แทนที่ท่านพระภูมิจะให้ตามคำของ่ายๆ เขากลับต้องเสี่ยงตายเพียงเพราะอยากมีเมีย! 

 

"เกลียหน้ากันนักใช่ไหม ข้าอยากรู้นักว่าถ้าพวกเองกลายเป็นอีกคน จะทำยังไง ทะเลาะกันอยู่นั่น อย่างนั้นไปอยู่ด้วยกันเสียเลย!" 

 

.-.-.-.-.-.-.- 

 

สวัสดีค่ะแม่ๆ ลี่มาอีกแล้ววว รอบนี้ขอท้าทายระบบด้วยนิยายแนวแฟนตาซีน้อยๆ พระเอกกับนางเอกสลับร่างกันจ๊ะ! และก่อนที่จะเข้าสู่เนื้อหา ลี่ขอเตือนเอาไว้ว่านิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่เกี่ยวกับผีนะจ๊ะ คือมันไม่ได้น่ากลัวอะไรขนาดนั้น แต่ก็ยังมีผีอยู่ดี ใครที่กลัวผีผ่านได้เด้อ แต่ถ้าพอไหว ก็อ่านตอนกลางวันเอา 555 

ลี่ไม่เคยเขียนนิยายแนวนี้มาก่อน แล้วก็ยังหาแนวที่ตัวเองถนัดไม่เจอสักที อย่างไรเสียก็จะลองเขียนออกมาหลายๆ แบบจนกว่าจะเจอแนวนิยายที่ชอบเขียนจริงๆ ยังไงฝากเฮียพระนายและน้องขนมแป้ง พระ-นาง ของเราไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ  

ลี่เขียนนิยายเรื่องนี้จบแล้วตั้งแต่ก่อนจะมาเปิดเรื่อง รอพิสูจน์อักษรเสร็จแล้วจะมาปาอีบุ๊คทันทีค่า ไม่เกินห้าวันแน่นอน  

ใดๆ ถ้าไม่เป็นการขอมากเกินไป ลี่ขอคอมเม้นต์เป็นกำลังใจให้หน่อยนะครับผม พอลงนิยายแล้วเงียบเหงามันใจแห้งจริงอะไรจริง  

หวังว่านิยายเรื่องนี้จะนำความบันเทิงมาให้แม่ๆ ไม่มากก็น้อย แล้วเจอกันเรื่องต่อไปนะคะ  

 

รักเสมอ  

ลิลลี่  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว