(มีอีบุ๊ก)#เกิดใหม่เป็นเมียใต้อาณัติของพระเอกธงแดง [OMEGAVERSE]

Y

(มีอีบุ๊ก)#เกิดใหม่เป็นเมียใต้อาณัติของพระเอกธงแดง [OMEGAVERSE]

(มีอีบุ๊ก)#เกิดใหม่เป็นเมียใต้อาณัติของพระเอกธงแดง [OMEGAVERSE]

i'm dreamcatcher

Y

5
ตอน
1.43K
เข้าชม
4
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
75
เพิ่มลงคลัง
โชคดีได้ผัวหล่อเหมือนพระเอกในนิยายสมใจ แต่ก็ต้องโชคร้ายเมื่อพระเอกที่ได้คือพระเอกธงแดงบ้าอำนาจ “กูบอกให้มึงไปลงนรก มึงก็ต้องไป” "ไปลงนรกกับผีมึงสิ มึงอยากลงก็ไปเองสิ กูไม่ไป!"

“ลูกชื่อรันรวีย์ มานะยิ่ง เกิดมา 30 ปียังไม่เคยมีแฟนเลย พระแม่ช่วยลูกทีนะครับ ลูกไม่ขออะไรมากเลย ขอแค่ผัวที่คิ้วเข้ม นัยน์ตาสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งเป็นสัน ที่สำคัญรูปร่างต้องสูงใหญ่ ไหล่ต้องกว้าง หน้าอกต้องแน่นกล้ามเป็นมัด ๆ เหมือนพระเอกนิยายก็พอครับ”

 

เปรี้ยง!!

 

‘รันรวีย์’ กำลังนั่งขอพรพระแม่ไทรงาม พระแม่ที่คนโสดร่ำลือว่าศักดิ์สิทธิ์และขอคู่ได้จริงอยู่ดี ๆ ทว่าขอพรเสร็จปุ๊บสายฟ้าก็ได้ฟาดลงมากลางกระบาลเขาแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยปั๊บ จนตายคาที่ พร้อมกับวิญญาณที่กระเด็นออกจากร่าง มายืนมองร่างที่ไหม้เกรียมของตนเองแบบช็อก ๆ

 

“ตาย ๆ ชีวิตกู นั่งขอผัวอยู่ดี ๆ โดนฟ้าผ่าตายซะงั้น แถมผัวสักคนก็ยังไม่ได้ ความฝันที่อยากจะอมเอ็นอุ่น ๆ เหมือนฉาก NC ในนิยายคงหมดหวังแล้วสินะกู”

 

แต่โชคชะตาก็ไม่ได้ใจร้ายขนาดนั้น เมื่อเขาได้เกิดใหม่ในร่างของคนที่ชื่อรันรวีย์เหมือนตนเอง ไม่ใช่แค่ชื่อที่เหมือน หน้าตาก็ยังเหมือนกันอีกด้วย และที่สำคัญรันรวีย์คนนี้มีผัวหล่อมากกกก

 

“ถ้าเกิดใหม่แล้วมีผัวหล่อขนาดนี้ ก็ถือว่าคุ้มที่โดนฟ้าผ่าตาย”

 

ดีใจได้ไม่นานรันรวีย์ก็ต้องกุมขมับ เมื่อความทรงจำทั้งหมดของร่างใหม่หลั่งไหลเข้ามาในหัว ทำให้เขาได้รู้วีรกรรมของไอ้ผัวชั่ว!

 

“อุตส่าห์มีผัวทั้งทีขออบอุ่นใจดีเหมือนเหล่าคุณชายจุฑาเทพไม่ได้หรือไง กูจะบ้าาาาา”

 

 

 

*:・。. +゚*。:゚+*:・。. +゚. 。・:*

 

เรื่องใหม่มาแล้วววว เรื่องนี้เป็นแนวเกิดใหม่นะคะ แต่นายเอกไม่อ่อนแอ ติดตลก สู้คน ร้ายมาร้ายกลับ ฝีปากพระเอกนายเอกถูกคู่สุด ๆ ใครชอบแนว ๆ นี้ฝากคุณรี้ดกดเข้าชั้นมาเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ

 

*:・。. +゚*。:゚+*:・。. +゚. 。・:*

 

 

 

คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้มีการใช้คำหยาบ มีเนื้อหาเกี่ยวกับเพศ ความรุนแรง การทำร้ายจิตใจ

 

สถานที่ บุคคลไม่มีอยู่จริง แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเท่านั้น

 

โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

 

 

ฝากถูกใจและกดเข้าชั้นให้ไรท์ด้วยนะคะ

 

 

 

อัพนิยายทุกวัน 20:00น.

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว