โซ่ตรวนหัวใจไมยราพ
0
ตอน
226
เข้าชม
24
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
34
เพิ่มลงคลัง
'โซ่' เด็กหนุ่มที่ตามหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่ชาย จนได้เข้ามาอยู่ในตระกูลอสูรของ 'ไมยราพ' มาเฟียผู้ลึกลับและเย็นชา จากนั้นเรื่องราววุ่นวายและปมปริศนาก็เกิดขึ้นพร้อมกับความรักที่เริ่มก่อตัว

ไมยราพ อาร์โนลด์ อสูรมหิทธิกุล 

อายุ: 35 ปี 

โซ่ ศิรินทร์ เขมณิชนรากร 

อายุ: 25 ปี 

 

เรื่องย่อ: 

เนื่องจากการตายอย่างปริศนาของพี่ชาย... 'โซ่' จึงพยายามตามหาความจริงเกี่ยวกับการตายของพี่ชายตน จนได้รู้ว่าพี่ชายของตัวเองนั้นมีความเกี่ยวข้องกับตระกูลอสูรมหิทธิกุล มาเฟียตระกูลใหญ่ที่ไม่ว่าใครก็ไม่อาจกล้าแตะต้อง ปกครองโดย 'ไมยราพ' มาเฟียผู้ลึกลับและเย็นชา 'โซ่' ทำทุกวิถีทางเพื่อเข้าไปอยู่ในตระกูลอสูรร้าย ไม่ว่าจะด้วยตำแหน่งหรือหน้าที่ใดก็ตาม และในที่สุดเขาก็ทำมันสำเร็จ... แต่ใครจะไปรู้ว่าแค่การมาตามหาความยุติธรรมให้กับพี่ชายตัวเอง จะทำให้เขาพบเจอกับเรื่องวุ่นวายและปมปริศนามากมายของตระกูลอสูร พร้อมกับความรักที่เริ่มก่อตัวขึ้น 

************** 

Warnings⚠️ 

นิยายเรื่องนี้เริ่มอัปเดตตอนแรกในวันที่ 22 พ.ย. 67 อัปเดตตอนใหม่ 'เวลา 21:00 น. ทุกวัน ยกเว้นวันพุธและวันเสาร์' และเปิดให้อ่านฟรีหนึ่งวันก่อนติดเหรียญ เริ่มติดเหรียญตั้งแต่ตอนที่ 7 เป็นต้นไป 

นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายเกย์ หรือนิยายชายรักชาย หรือนิยายวาย แล้วแต่ท่านจะสะดวกเรียก โปรดทำความเข้าใจก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องนี้อาจมีเนื้อหารุนแรงและคำหยาบคาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

นิยายเรื่องนี้มีฉากร่วมเพศและฉาก 18+ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

บางฉากของนิยายเรื่องนี้อาจมีฉากเกี่ยวกับเลือด การฆ่า การทรมาน การหั่นชิ้นส่วนเนื้อมนุษย์ หรือฉากที่อ่อนไหวต่อจิตใจ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ตัวละคร พฤติกรรม วิชาชีพ และเหตุการณ์ต่าง ๆ ในนิยายเรื่องนี้เป็นเรื่องสมมติที่สร้างขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น โดยมิได้มีเจตนาชี้นำ หรือส่งเสริมการกระทำใด ๆ ที่เกิดขึ้นในนิยาย โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

ห้ามลอกเลียนแบบหรือคัดลอกเนื้อหา สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗ ห้ามดัดแปลงเนื้อหา ทำซ้ำ คัดลอก หรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ที่อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากผู้ใดละเมิดจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายที่บัญญัติไว้สูงสุด 

นักเขียนมือใหม่คนนี้ น้อมรับคำวิจารณ์ และคำติชมของคุณนักอ่านทุกท่าน ขอเพียงใช้ถ้อยคำที่สุภาพต่อกันนะคะ :) 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว