จบ คลั่งรักนายมาเฟีย [BDSM] + [PWP] + [NC30+]
11
ตอน
5.94K
เข้าชม
17
ถูกใจ
4
ความคิดเห็น
80
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
ช่วยทำให้ฉันคลั่งสิ แล้วฉันจะทำให้คุณเปียกทั้งตัว

🐺 เหมราช 🐺

 

ส่วนสูง 210 น้ำหนัก 115 อายุ 38

 

เหมราช นักธุรกิจรายใหญ่ระดับประเทศ โดยเขาทำธุรกิจขายถุงยางอนามัยและเซ็กส์ทอยที่มีผู้ใช้มากที่สุด แต่ว่าส่วนใหญ่รายได้หลักของเขามาจากธุรกิจมืด เช่น กาสิโนขนาดใหญ่ และยังเป็นเจ้าของเว็บไซต์พนันรายใหญ่อีกด้วย ใช้ชื่อว่า ซิตี้ 888 

 

ถึงเขาจะมีธุระดำมืดขนาดไหน เขาก็ยังเป็นที่หมายปองของหญิงสาวด้วยเป็นหนุ่มใหญ่ใหญ่แต่งตัวภูมิฐานตามสไตล์ของเขา เขาจึงไม่เคยขาดผู้หญิงมานอนเขียงข้างแม้แต่คืนเดียว เขาทำจนกว่าจะเมาหมดสติไป ส่วนใหญ่แล้วหญิงสาวจะสติหลุดเสียมากกว่า  คืนหนึ่งไม่เคยต่ำกว่าสองคนเลยทีเดียว

 

 

 

🌹 อิงฟ้า 🌹

 

ส่วนสูง 185 น้ำหนัก 65 อายุ 29

 

อิงฟ้า สาวสวยนักธุรกิจขายปลีกส่งชุดชั้นในสตรีชั้นนำ และยังเป็นชุดชั้นสุดเซ็กซี่ขายในประเทศ เธอคิดอยากจะขยายกิจการขึ้นจากเดิม เธอเลยไปหานายทุนจากเพื่อนที่รู้จักกัน เพื่อนคนนั้นจึงนำพาให้มาเจอกับชายหนุ่มใบหน้าหล่อเหลาราวกับเป็นเทพบุตรมาจุติ

 

แต่ทว่าเทพบุตรคนนั้นเขาเป็นคนที่แปลกมาก แปลกแบบที่เธอไม่เคยพบเคยเจอ

 

 

 

🍷 นิยายเรื่องนี้นักเขียนเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ ห้ามลอกเลียนแบบ หรือดัดแปลงเป็นอันขาด

 

🍷 นิยายอยู่ในเรท 🔞 พฤติกรรมบางอย่างของตัวละครห้ามลอกเลียนแบบเป็นอันขาด อาจจะทำให้บาดเจ็บได้ เช่นนั้นอ่านเพื่ออรรถรสและความบันเทิงเท่านั้น

 

🍷 นอกจากเชิง 🔞 แล้ว ยังมีฉาก SM ในเรื่องราวที่กำหนดขึ้น ถึงจะมีไม่กี่ตอน แต่ก็มีให้นะ ถึงจะไม่มากเท่ากับเรื่องที่ผ่านมา แต่บอกได้เลยว่าแซ่บกว่าส้มตำปูปลาร้าพริกสิบเม็ด 🌶️🌶️🌶️

 

🍷 ถ้าไม่เป็นการรบกวนจนเกินไป ฝากกด "❤️" และ "กดติดตาม" เพื่อเป็นกำลังใจให้นักเขียนคนนี้ด้วยน๊ะ 🥰

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว