เล่ห์รักร้าย Yaoi/Mpreg
62
ตอน
9.99K
เข้าชม
7
ถูกใจ
9
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
“เจอกันชาติเดียวก็พอแล้วแหละ” “งั้นก็มาทำชาตินี้ให้มันมีสีสันจัดจ้านสุดๆไปเลยเป็นไงครับจะได้ไม่เสียดายชาติเกิด แล้วชาติหน้าก็ไม่ต้องมาเจอกันอีก”

 

 

 

 

“อย่าหวังว่าจะได้ในสิ่งที่คู่แต่งงานอื่นเขาทำกันในคืนเข้าหอล่ะเพราะพี่จะหย่ากับเธอภายในสองปีหลังจากหาเงินมาใช้หนี้ครบแล้ว ระหว่างนั้นพี่จะไม่แตะต้องตัวเธอเป็นอันขาด เราจะแต่งงานกันแค่ในนามและหย่ากันไปโดยที่เป็นคนอื่นของกันและกันจนวันสุดท้าย” 

ชนะนันท์มองตาคนพูดด้วยความเจ็บปวด พยักหน้ารับช้าๆ “เอ๋ยเข้าใจแล้วครับ แต่ถึงพี่ศรุตจะมองเอ๋ยเป็นคนอื่นยังไงสองปีต่อจากนี้เอ๋ยจะตั้งใจรักพี่ศรุตให้ดีที่สุดและหลังจากหย่าเอ๋ยจะไม่รักพี่ศรุตอีกแม้แต่นิดเดียว” 

ศรุตขบสันกรามจนเป็นสันนูนเมื่อได้ฟังคำประกาศของชนะนันท์ ชายหนุ่มไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงรู้สึกไม่พอใจกับการที่อีกฝ่ายบอกว่าจะไม่รักเขาอีก ทั้งที่มันควรเป็นเรื่องที่เขาพอใจด้วยซ้ำ 

“ก็ดี ใช้เวลาสองปีต่อจากนี้ในฐานะภรรยาจอมปลอมให้คุ้มค่าล่ะ แต่เธอจะไม่ได้ความร่วมมืออะไรจากพี่หรอกนะ เพราะพี่จะไม่ยอมเป็นหมากให้เธอใช้แก้แค้นใครทั้งนั้น เธอต่างหากที่ต้องเจ็บปวดกับการบังคับพี่มาแต่งงานในครั้งนี้” ศรุตเอ่ยดุดันแล้วถอดแหวนแต่งงานวางไว้ที่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งอย่างไม่ใยดี ร่างสูงหายเข้าไปในห้องน้ำทิ้งให้ชนะนันท์ยืนเจ็บปวดอย่างเดียวดาย มองแหวนแต่งงานที่ถูกถอดทิ้งไว้ด้วยความสะเทือนใจ  

  

By 

19แจน 

จำนวน 62 ตอน 

 

 

  

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว