คุณหนูเอาแต่ใจกับนายคนขับรถ NC 20 +

อีโรติก

คุณหนูเอาแต่ใจกับนายคนขับรถ NC 20 +

คุณหนูเอาแต่ใจกับนายคนขับรถ NC 20 +

เรียวซาโย

อีโรติก

2
ตอน
434
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
8
เพิ่มลงคลัง
เขาเป็นแค่คนขับรถแต่ทำไมต้องตรงสเปคคุณหนูอย่างเธอขนาดนี้ แล้วเธอก็อ่อยจนท้อทอดสะพานจนไหม้ เขาก็ตอบกลับแค่ว่าคุณหนูคือผู้มีพระคุณสูงสุดของผม เชอะ ! ใครอยากเป็นกันล่ะผู้มีพระคุณ อยากเป็นเมีย !

 

เขาเป็นแค่คนขับรถแต่ทำไมต้องตรงสเปคคุณหนูอยางเธอขนาดนี้ แล้วเธอก็อ่อยจนท้อทอดสะพานจนไหม้ เขาก็ตอบกลับแค่ว่าคุณหนูคือผู้มีพระคุณสูงสุดของผม เชอะใครอยากเป็นกันล่ะผู้มีพระคุณ อยากเป็นเมีย!! คอยดูต่อไปเถอะ ใครจะยอมแพ้ก่อน แต่เธอมั่นใจว่ายังไงก็ชนะเขาแน่นอน 

แนะนำตัวละครหลัก 

มารี เกรียงไกรไพศาล 

ลูกสาวสุดที่รักเพียงของเดียวของเสี่ยชิตพล เจ้าของที่ดินจำนวนหลายพันไร่ครบทุกภูมิภาคของประเทศ เธอสูญเสียแม่ตั้งแต่เด็กด้วยโรคมะเร็งทำให้พ่อรักและตามใจเธอมาก ก็เลยไม่มีใครกล้าขัดใจเธอ ทุกอย่างต้องได้ดั่งใจ มีแต่เขาคนเดียวเท่านั้น ที่ขัดใจเธอตลอด และยิ่งเขาเป็นแบบนั้นก็ยิ่งกระตุ้นให้เธออยากได้ อยากครอบครองเขา ทั้งตัวเขาและหัวใจแข็ง ๆ ของเขาด้วย

นนท์ มุ่งสุขศรี 

หนุ่มหล่อสุดฮอต ผู้เจียมเนื้อเจียมตัว พ่อกับแม่ทำงานให้กับเสี่ยชิตพล เขาเติบโตมาในตระกูลนี้ ได้รับการเลี้ยงดูอย่างดี พ่อกับแม่คอยสอนให้สำนึกบุญคุณเสมอ ชาติกำเนิดแม้จะธรรมดาหรือตกต่ำในสายตาใครหลายคน แต่ความโดดเด่นของเขา ทั้งหน้าตา บุคลิก ความสามารถ ทำให้คนต่างมองข้ามเรื่องนั้นไป 

 

 

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของนักเขียน ชื่อตัวละคร เหตุการณ์ ฉาก สถานที่ ล้วนสมมุติมาทั้งนั้น อาจมีความไม่สมเหตุสมผล อ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะคะ 

 

**เรื่องนี้ไม่ยาวมาก เปิดให้อ่านฟรีช่วงแรก ช่วงหลังติดเหรียญถาวรนะคะ  

 

  

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ไม่อนุญาตให้ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือแสกนเนื้อหา ส่วนหนึ่งส่วนใด เว้นแต่ได้รับอนุญาต จากเจ้าของลิขสิทธิ์ เป็นลายลักษณ์อักษรแล้วเท่านั้น 

 

*********************** 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว