ครูซ ประธานหนุ่มผู้เย็นชา เมื่อเขาได้พบกับ เอลล่า ประธานสาวสวย ความรู้สึกที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จนเขาต้องจัดฉากการพบกันทำให้เหมือนกับว่ามันคือพรหมลิขิตที่ขีดให้พวกเขามาพบกัน

คำเตือน 

นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาไม่เหมาะสม มีคำพูดหยาบคาย มีความรุนแรง ใช้อาวุธและมีฉากการร่วมเพศ NC+++ 

เหมาะกับผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปีขึ้นไป โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

 

  

แนะนำเรื่อง 

ครูซ : ประธานหนุ่มสุดฮอต ผู้ทรงอิทธิพลและร่ำรวยมหาศาล ชีวิตของเขาเต็มไปด้วยความสำเร็จที่คนทั่วไปได้แต่ฝันถึง ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดหรือชื่อเสียงที่ทำให้เขากลายเป็นจุดศูนย์กลางของทุกสายตา โดยเฉพาะสาว ๆ ที่พากันหลงใหลในตัวเขา แต่พวกเธอก็ต้องผิดหวัง เพราะในสายตาของครูซ ไม่เคยมีใครที่ทำให้เขาสนใจได้เลย 

เอลล่า : ประธานบริษัทสาวผู้มีความมั่นใจและเปี่ยมด้วยเสน่ห์ เธอทั้งสวยและฉลาดจนใคร ๆ ต่างจับตามอง โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่พยายามเข้าหาเพื่อหวังจะได้ครอบครองหัวใจเธอ แต่สำหรับเธอ ความรักไม่เคยเป็นสิ่งที่เธอให้ความสำคัญ เพราะเธอสนใจงานมากกว่าความรัก 

 

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง แก้ไข หรือสแกนเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายเรื่องนี้ไปเผยแพร่หรือกระทำการใดๆ เว้นแต่ได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษรจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น หากฝ่าฝืน จะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดให้ถึงที่สุด 

 

ปล. เนื้อหาในเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการของนักเขียนเองทั้งหมดโดยไม่ได้มีเจตนาล่วงเกินบุคคลหรือสถานที่ใด ๆ ทั้งสิ้น 

 

_______________________________________________ 

 

 ฝากผลของไรท์ด้วยนะคะ ขอบคุณรี้ดที่น่ารักทุกคน 

BY: Dream Of My World / ในฝัน 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว