วิศวะตัวร้ายพ่ายรักยัยเย็นชา
3
ตอน
1.4K
เข้าชม
8
ถูกใจ
2
ความคิดเห็น
54
เพิ่มลงคลัง
เสือร้ายที่ว่าแน่ยังต้องพ่ายให้ยัยเย็นชา น้องสาวเพื่อนสนิทเธอคือเป้าหมายของเขาที่เข้าถึงยาก แต่เมื่อได้เล็งไว้แล้วต่อให้ยากแค่ไหน สำหรับเขามันคือความท้าท้ายต้องเอาชนะให้ได้

ติวเตอร์

หนุ่มวิศวะปี 3 คนที่สี่ของแก๊งวิศวะหล่อขั้นเทพ ความหล่อของเขาก็ขั้นเทพ เหมือนไอดอลเกาหลีที่หลุดออกมาจากนิตยสาร เข้าเป็นคนแฟรนด์ลี่เข้าถึงง่าย สาวๆสวยๆเข้าถึงเขาได้ทุกคนแจกจ่ายความหล่ออย่างทั่วถึง แต่มีเพียงคนเดียวที่เขาพยายามมากแค่ไหนยังไม่ได้เขยิบเข้าฃปใกล้ ขึ้นชื่อว่าเสือที่พร้อมออกล่าเธอคนนั้นเขาก็จะไม่ปล่อยให้หลุดมือให้เสียฟอร์มแม้เธอคนนั้นจะเป็นน้องสาวของเพื่อนก็ตาม

หญ้าหวาน

สาวสวยคณะนิเทศปี 1 เป็นน้องสาวของธีร์ธามที่พี่ชายหวงเหมือนไข่ในหินไม่ยอมให้ผู้ชายเข้าใกล้ แม้แต่กับเพื่อนจอมเจ้าเล่ห์ที่ชอบตลบหลังเข้าหลังบ้าน หญ้าหวานสนิทกับพ่อมากจึงติดนิสัยนิ่ง เย็นชา พูดน้อยชอบอยู่สันโดษมีโลกส่วนตัวสูง ผิดกับพี่ชายที่สนิทกับแม่จึงได้นิสัยคูลแฟรนด์ลี่กับสาวสวยทุกคน ถึงแม้จะมีนิสัยเย็นชาแต่มีบางคนที่เป็นเพื่อนรักของพี่ชายชอบเข้ามาทะลวงกำแพงหินของเธอที่สร้างไว้สูง คนๆนั้นชอบพาตัวเองเข้ามาอยู่ในโลกส่วนตัวของเธออยู่เสมอ และเป็นเพียงคนเดียวที่เข้ามาในพื้นที่ส่วนตัวที่เธอหวงอย่างไม่รู้ตัว

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว