จากรักแท้สู่รักเดียว

Yuri

จากรักแท้สู่รักเดียว

จากรักแท้สู่รักเดียว

Nato87

Yuri

5
ตอน
749
เข้าชม
0
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
เรื่องราวความรักต้องห้ามระหว่างแม่สามีและลูกสะใภ้อย่าง ป้าช้อย ที่ต้องสูญเสียลูกชายเพียงคนเดียวอย่างโอม จากอุบัติเหตุรถชน และต้องใช้ชีวิตกับลูกสะใภ้อย่างเอิร์น จนเกิดเป็นเรื่องราวท้าทายกรอบศีลธรรม

ชุติมา หรือที่ใครต่อใครเรียกเธอว่าป้าช้อย เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานในตลาด สามีของเธออย่างพงษ์เทพได้เสียชีวิตไปหลายปี เหลือเพียงแค่เธอและลูกชายเพียงคนเดียวอย่างอมเรศ ข้าราชการหนุ่มที่มีอนาคตไกล และต่อมาเขาได้แต่งงานกับจุฑามาศ พนักงานธนาคารจากคำแนะนำของเพื่อน ๆ ในงานแต่งงาน 

อมเรศและจุฑามาศแต่งงานกัน และพาเธอมาอยู่ด้วยกันกับแม่ ทั้งสามคนใช้ชีวิตอย่างมีความสุข แต่อมเรศกับจุฑามาศยังไม่มีลูกด้วยกันสักที อมเรศจึงตั้งใจจะพาภรรยาไปไหว้ขอพรพระที่วัดแห่งหนึ่งเพื่อขอให้ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน แต่อมเรศช่างอาภัพนัก เมื่อเขาต้องมาเสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถชน จากแรงงานต่างด้าวที่เมายาเสพติด 

ครอบครัวที่อบอุ่นนี้พังทลาย สายสัมพันธ์แทบขาดสะบั้น แต่ในตอนนั้น จุฑามาศกลับเลือกที่จะอยู่เพื่อดูแลชุติมาที่มีสถานะเป็นแม่สามีของผู้ชายที่เธอรักหมดหัวใจอย่างอมเรศ 

แต่ใครจะไปคิด เมื่อผู้หญิงสองวัยอยู่ในบ้านหลังเดียวกันด้วยหัวใจเหงา ๆ ต่างฝ่ายต่างพบกับการสูญเสียคนที่ตนรักจนไม่เหลือใคร ความหวั่นไหวจึงบังเกิดในหัวใจของสองสาวสองวัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และนี่คือเรื่องราวจากรักแท้สู่รักเดียว ที่ทั้งคู่จะมีกันและกัน ถึงแม้ว่าใครต่อใครจะมองว่าความรักของทั้งคู่เป็นสิ่งที่ผิดก็ตาม 

ปล.นี่คือนิยายแนว Age Gap Lesbian ของผมเรื่องแรก ที่เขียนมานานละ ลองเอามาให้อ่านดูกันก่อนเฉย ๆ ถ้ามีคนชอบเยอะ อาจจะเอาตอนใหม่ ๆ มาลง 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว