เกิดใหม่เป็นเด็กเลี้ยงของศัตรูหัวใจ

Y

เกิดใหม่เป็นเด็กเลี้ยงของศัตรูหัวใจ

เกิดใหม่เป็นเด็กเลี้ยงของศัตรูหัวใจ

villalain

Y

16
ตอน
4.17K
เข้าชม
51
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
81
เพิ่มลงคลัง
โก้ กำพล โดนไอ้โง่ที่ไหนไม่รู้มายิงผิดตัว ตายฟรีว่าแย่แล้ว ได้มาเกิดใหม่เป็นเด็กเลี้ยงของไอ้แก่ที่เป็นศัตรูหัวใจนั้นแย่กว่า มันกล้าดียังไงให้โก้เป็นรับ! ช่างไม่เกรงใจใบหน้าอันหล่อเหลาของโก้เลยสักนิด

เนื้อเรื่องทั้งหมดเป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่งเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านด้วยนะคะ

เรื่องนี้เป็นเรื่องสั้นแนวฟีลกู๊ด ขายขำ เซตติ้งเกิดใหม่ในโลกคู่ขนาน ตัวละครหลักเหมือนในโลกเดิม แตกต่างกันแค่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชีวิต

 

เสี่ยเดช(36) x โก้สุดหล่อ(24)

 

*เรื่องย่อ*

 

จำได้ว่าเหตุการณ์ก่อนดวงซวยถูกยิงสามนัดจนจอดับ ผมโดนแฟนที่คบกันมาหนึ่งปีบอกเลิกเพื่อไปเป็นเด็กเสี่ย แม้จะเจ็บใจ ผมก็ต้องยอมรับความจริงว่าสู้ไอ้แก่นั่นไม่ได้สักอย่าง จึงเลือกปล่อยให้คนรักได้ไปเจอสิ่งที่ดีกว่า

นึกว่าจะหลับไม่ฟื้น… ทว่ายังตื่นมาในร่างเดิมที่เหตุการณ์ทุกอย่างผิดเพี้ยนไปหมด เหมือนในโลกนี้ตัวผมอีกคนดันรู้สึกแค้นที่โดนแฟนบอกเลิก เลยเอาคืนด้วยการไปแย่งเป็นเด็กเสี่ยซะเอง เซ็นสัญญารับเงินก้อนแรกมาเสร็จสรรพก็มาถูกแฟนเก่าหลอกวางยาแล้วขโมยเงินไปหมด

หากจะขอยกเลิกสัญญาทุกอย่างก็ต้องจ่ายค่าปรับตามที่ระบุเอาไว้ แล้วคนที่รวยแต่เขืออย่างผมจะเอาเงินที่ไหนไปจ่ายล่ะครับ ขอบคุณโชคชะตาที่ทำให้เข้าใจถึงสัจธรรม ไม่ว่าจะเป็นโลกไหนๆ ชีวิตผมก็บัดซบเหมือนเดิม

 

"เห็นแก่ความพยายามต่อรองของนาย ฉันจะให้นายเลือกระหว่างเป็นคู่นอนได้เงินเดือนละแสนกับเป็นลูกน้องได้เดือนละหมื่นห้า นายจะเอาแบบไหน"

"แบบหลัง ผมขอเป็นลูกน้องคุณ"

 

 

+++++++++++++++++++++++

 

นายเอกออกแนวหล่อแต่แปก เนื้อเรื่องจะเป็นการหาทางเอาตัวรอดทุกวิธีทางไม่ให้โดนเสี่ยจับกด แต่จะรอดไปตลอดรอดฝั่งรึเปล่าก็ไม่รู้ 

ใครชอบแนวนี้ฝากติดตามด้วยนะคะ

 

Credit

Author : MVPVILL

Illust : BearBrownji

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว