ขลาหลงกลิ่นโกสุม (Mpreg)

Y

จบ ขลาหลงกลิ่นโกสุม (Mpreg)

ขลาหลงกลิ่นโกสุม (Mpreg)

1302

Y

36
ตอน
5.51K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
128
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
❝มะลิ❞ บุปผาที่ต้องรับคำสาปแช่งแทนพ่อจนเกือบตาย มีคนเดียวที่ช่วยมะลิได้คือไอ้ขาลหนึ่งในชุมโจรขุนบรรลือที่ตอนนี้มันยังอยู่ที่คุกหลวง แถมยังเป็นคนที่เคยบุกมาหมายจะฆ่าพ่อของมะลิเมื่อหลายปีก่อนอีกด้วย

 

ขลาหลงกลิ่นโกสุม 

| 

๐๙.๐๙.๒๔๐๔  

ณ ชุมโจรขุนบรรลือ 

❝ กูขอสาปแช่งมึง บุปผาที่เป็นลูกหลานมึงจะต้องตายตกไม่ต่างจากกู! กูจะไม่ให้มันอยู่พ้นเบญจเพส กูจะให้เปตรเข้ามาอยู่ในท้องมัน  

| 

 

| 

❝ คำสาปแช่งของคนท้องแก่แก้สิบชาติก็ไม่หาย นับประสาอะไรกับคำสาปแช่งจากบุปผาใกล้คลอด ต่อให้ตายตกไปทั้งโคตร แต่คำแช่งก็ยังคงอยู่ชั่วกัปชั่วกัลป์  

| 

เอ็งอยู่กับข้าไม่ได้หรอกมะลิ  

 

มะลิ | อายุ ๒๔ ปี 

บุปผาที่เป็นบุตรของสารวัตรเทิดและแม่ชบา ตั้งแต่เล็กจนโตมะลิก็มักจะป่วยออดๆแอดๆอยู่เสมอ บ้างก็เจอแต่อุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด หนักสุดก็คงเป็นอาการปวดท้องแบบที่ไม่มีต้นสายปลายเหตุและมันก็รุนแรงมากขึ้นทุกวัน 

ยิ่งย่างใกล้เข้าเบญจเพสมากเท่าไหร่ อาการมะลิก็ยิ่งทรุดลงมากเท่านั้น แต่จนแล้วจนเล่าคนที่สามารถช่วยมะลิได้กลับเป็นคนเดียวกันกับที่เคยบุกมาหมายจะเอาชีวิตพ่อของตนเมื่อหลายสิบปีก่อน 

ขาล | อายุ ๓๓ ปี 

ชายหนุ่มที่เติบโตมากับชุมโจรขุนบรรลือ ต่อมาก็ได้เป็นลูกศิษย์ของเสือคำผู้ที่เลื่องชื่อลือชาเกี่ยวกับไสยดำ แถมขาลยังเป็นหนึ่งในอดีตโจรที่ถูกสารวัตรเทิดจับยัดเข้าคุกหลวงเมื่อหลายสิบปีก่อน 

แต่แล้วหลายสิบปีต่อมา ไอ้นายตำรวจผู้นั้นมันดันบุกมาพาขาลหนีออกจากคุกหลวงเพื่อไปช่วยลูกของมันเสียอย่างนั้น 

ในทางกลับกัน ขาลคิดว่ามันไม่ใช่กงการของตนที่ต้องมาช่วยเสียหน่อย ใครจะเป็นใครจะตายก็เรื่องของมันสิ 

 

 

บุปผา : บุรุษที่สามารถมีบุตรได้ เรียกว่าบุบผา 

ผิวขาวราวกับหยวกกล้วย มีกลิ่นกายหอมรันจวนเหมือนช่อผกา บุปผาแต่ละคนจะมีกลิ่นเฉพาะตัวของใครของมัน จุดสังเกตว่าบุรุษใดเป็นบุปผานั่นก็คือ มีปานรูปดอกไม้ที่กลางอกที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด  และให้กำเนิดบุตรได้  

 

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงเรื่องราวที่ถูกแต่งขึ้นมาจากจินตนาการของผู้แต่ง 

  ตัวละครในเรื่องไม่ได้มีอยู่ในชีวิตจริง 

สถานที่ที่เอ่ยถึงก็ไม่มีอยู่จริง 

โปรดใช้วิจารญาณในการอ่าน  

ด้วยรัก | 1302 

 

trigger warning  

abuse : มีการใช้ความรุนแรง , blood : มีเลือด , cutting : ใช้ของมีคม ,suicide / self-harm : ทำร้ายร่างกายตัวเอง , murder : มีฉากฆ่าที่โหดร้าย ,ghost : มีผี , kidnapping : การลักพาตัว , massacre : การสังการหมู่ ,Occult : ความเชื่อกับสิ่งเร้นรับ ,Possessed : โดนผีหรือวิญญาณสิง ,Police brutality : การใช้ความรุนแรงของตำรวจ ,Terrorism : การก่อการร้าย   

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว