จบ มนุษย์ป้าขอมาเป็นนางร้าย
30
ตอน
1.12K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
29
เพิ่มลงคลัง
มนุษย์ป้าสาวออฟฟิศวัย 45 ปี ที่มีชีวิตอยู่เพื่อดูละครน้ำเน่าหลังข่าวและเสพนิยายรักนับร้อยพันเรื่อง จู่ๆ กลับต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยคาดคิด เมื่อเธอตื่นขึ้นมาในโลกของนิยายที่เธอเคยอ่าน

มนุษย์ป้าสาวออฟฟิศวัย 45 ปี ที่มีชีวิตอยู่เพื่อดูละครน้ำเน่าหลังข่าวและเสพนิยายรักนับร้อยพันเรื่อง จู่ๆ กลับต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ไม่เคยคาดคิด เมื่อเธอตื่นขึ้นมาในโลกของนิยายที่เธอเคยอ่าน แต่ไม่ใช่ในฐานะตัวละครเอกหรือร้าย แต่เป็นเพียงวิญญาณที่ล่องลอยอยู่รอบๆ นางเอกผู้แสนอ่อนแออย่าง "ฉินเหม่ยหลาน" 

ฉินเหม่ยหลาน ผู้ที่ชีวิตเต็มไปด้วยความทุกข์ยาก ถูกกลั่นแกล้งตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็ดูเหมือนจะผิดไปหมด สำหรับมนุษย์ป้า เธอไม่สามารถทนดูได้อีกต่อไป "ทำไมเจ้าไม่สู้กลับ! ทำไมเจ้าถึงโง่ขนาดนี้!" เธอตะโกนใส่แต่ไม่มีใครได้ยิน แม้ว่าเธอจะรู้ทุกแผนการของศัตรู รู้ทุกแนวทางการดำเนินเรื่อง แต่เธอกลับไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากเชียร์และหวังว่าสักวันฉินเหม่ยหลานจะลุกขึ้นสู้ 

วันหนึ่งเหตุการณ์กลับตาลปัตร เจ้าของร่างเดิมของฉินเหม่ยหลานเสียชีวิตจากการถูกวางยาพิษ มนุษย์ป้าผู้แค้นเคืองกับความอ่อนแอของนางเอกจนถึงขีดสุด ได้เข้ามาครอบครองร่างนี้แทน นี่คือโอกาสทองที่เธอจะได้แก้ไขทุกอย่าง เธอตัดสินใจที่จะไม่ยอมให้ใครหน้าไหนมารังแกอีกต่อไป 

ด้วยความรู้ที่ล้ำลึกจากการเสพนิยายมาอย่างยาวนาน มนุษย์ป้าในร่างของฉินเหม่ยหลานเริ่มใช้ความรู้ของเธอเพื่อพลิกชะตากรรม เธอไม่เพียงแค่ลุกขึ้นสู้ แต่ยังเปลี่ยนเกมทั้งหมด ด้วยไหวพริบและความเจ้าเล่ห์ที่ไม่ธรรมดา เธอเริ่มสะสมอำนาจและวางแผนที่จะกลับไปทวงความยุติธรรมให้ตัวเองและครอบครัว 

โลกนิยายที่เคยคาดเดาได้ กลับกลายเป็นเกมที่มนุษย์ป้าจะเป็นผู้กำหนดเรื่องราวต่อไป ไม่ใช่เพียงแค่นิยายรักน้ำเน่าที่เธอเคยรู้จัก แต่เป็นนิยายที่เต็มไปด้วยการแก้แค้น การเมือง และการต่อสู้ที่เข้มข้น นี่จะเป็นเรื่องราวที่แม้แต่เธอเองก็ไม่สามารถทำนายตอนจบได้ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว