ความรักนั้นมันเป็นแค่เส้นบางๆที่แบ่งกั้นเหตุผลกับความรู้สึกของคนเรา ซึ่งถ้าหากยังไม่ยอมละทิ้งเศษซากความกังวลใจ เส้นขนานที่ฝันใฝ่ก็จะไม่มีวันมาบรรจบกันอย่างแน่นอน

 

หลงกลิ่นดอกแก้ว

(ราเชนทร์ x ดอกแก้ว)

ผู้แต่ง : พู่เกสร

นักวาด (หน้าปก) : วอระวี

สุคนธรส โกศลสถิตย์ อดีตเด็กกำพร้าที่เคยมีชีวิตสุดแสนเวทนาจะต้องมาประสบพบเจอกับความโชคร้ายซ้ำซากอย่างไม่ทันตั้งตัว เมื่อต้องสูญเสียทั้งพ่อและแม่บุญธรรมจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ไปในเวลาเดียวกัน ซึ่งผู้รอดชีวิตเพียงหนึ่งเดียวอย่างเธอก็จะต้องถูกถีบหัวส่งกลับไปยังสถานสงเคราะห์ที่เคยจากมาดังเดิมเพราะเครือญาติทางฝั่งของแม่บุญธรรมต่างก็ไม่มีใครอยากรับเธอไปเลี้ยงดูปูเสื่อให้ข้าวให้น้ำเลยแม้แต่คนเดียวเพราะต่างคนก็ต่างมองว่าตัวของเธอนั้นไม่ใช่สายเลือดเดียวกันกับพวกเขา มันจึงจะเป็นภาระมากกว่าหน้าที่

เว้นเสียแต่ ทัชพล โกศลสถิตย์ เครือญาติที่เหลืออยู่เพียงคนเดียวในทางฝั่งของพ่อบุญธรรมที่เริ่มใจอ่อนเห็นต่างออกไปจากคนอื่นๆ เนื่องจากว่าเขาไม่สามารถทนนึกภาพการกลับไปเริ่มนับหนึ่งใหม่ของเธอได้ หนำซ้ำยังนึกสงสารพี่ชายกับพี่สะใภ้ที่จะต้องมาพบกับจุดจบอันน่าเศร้า

ในท้ายที่สุดแล้วเขาก็ตัดสินใจรับเธอมาดูแลต่อในฐานะหลานสาวแต่ด้วยความที่เขาเองก็เป็นลูกหลงอายุห่างจากพี่ชายเกือบจะสองรอบ อายุของคนทั้งคู่จึงต่างกันไม่มาก โดยหลังจากที่เด็กสาวเติบใหญ่มาเป็นดอกไม้งามบานสะพรั่ง เปรียบดั่งน้ำหวานที่ล่อตาล่อใจให้แมลงมาตอม ความหอมหวนชวนดมจึงปลุกปั่นไฟปรารถนาในกายบุรุษให้ลุกท่วมขึ้นมา จนเขาถลำลึกเข้าไปติดอยู่กับบ่วงรักเกินจะหักห้ามใจ

 

-แนะนำตัวละครหลัก-

 

ราเชนทร์

ทัชพล โกศลสถิตย์

ปัจจุบัน อายุ 30 ปี

ส่วนสูง 187 / น้ำหนัก 75 กิโลกรัม

บุตรชายคนที่สองรองจาก เอกพล โกศลสถิตย์

ราเชนทร์เป็นนักธุรกิจหนุ่มหล่อไฟแรงที่ชีวิตวัยรุ่นของเขาหล่นหายไปหลายก้าวเพราะจะต้องเสียสละตัวเองมาดูแลหลานสาวนอกสายเลือดอย่างดอกแก้ว

 

ดอกแก้ว

สุคนธรส โกศลสถิตย์

ปัจจุบัน อายุ 18 ปี

ส่วนสูง 163 / น้ำหนัก 47 กิโลกรัม

อดีตเด็กกำพร้าจากสถานสงเคราะห์สู่การตกถังข้าวสารมาเป็นคุณหนูของตระกูลผู้ร่ำรวย หัวดื้อ ไม่ค่อยรับฟังความเห็นต่างจากใครเพราะถูกพ่อแม่บุญธรรมเลี้ยงมาแบบตามใจและพร้อมประเคนให้ทุกสิ่งทุกอย่าง จนต้องถูกราเชนทร์ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมใหม่ทั้งหมด

 

Ex…

"อาไม่โอเคกับสิ่งที่เราทำเลยนะดอกแก้ว”

“รีบติดกระดุมเสื้อซะ โตเป็นสาวขนาดนี้แล้ว อย่ามาทำพฤติกรรมเกินเลยแบบนี้กับอาอีก”

“ถ้าเตือนแล้วไม่ฟัง เราจะอยู่ร่วมกันยากขึ้นทุกวัน”

ผู้ถูกรบเร้าทั้งทางร่างกายและจิตใต้สำนึกส่วนลึกได้แต่ส่ายหน้าไปมาไม่หยุดให้กับความทะลึ่งตึงตังของเด็กสาว เขาติดกระดุมเสื้อของตัวเองบ้าง ก่อนที่จะนึกย้อนไปถึงภาพในอดีตที่เคยขำขันกลัวว่าตัวเขานั้นจะเป็นคนเลี้ยงต้อยอย่างเช่นในหนังในละครแต่ทว่าในวันนี้ มันกลับมีเหตุการณ์คล้ายคลึงกับความคิดนั้นโผล่พรวดมาให้แก้ปัญหาจนได้

“แล้วทำไมอาเชนทร์ถึงยังทำเหมือนไม่รู้ว่าหนูต้องการอะไร?”

“ที่หนูทำไปก็เพราะว่าต้องการอาเชนทร์…ต้องการแบบชายหญิงทั่วไป ไม่ใช่แบบอากับหลาน”

เด็กสาวบอกความในใจอย่างตรงไปตรงมาเนื่องจากว่าไม่อยากเก็บซ่อนความรู้สึกส่วนลึกที่มันกำลังทวีคูณความรุนแรงเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ทุกวันและยิ่งมาได้ลิ้มรสความเผ็ดร้อนที่เขามอบให้ครั้งแรก เธอก็ยิ่งติดใจมากซะจนอยากจะถูกเขาจับดูดปากวนไปมาวันละหลายร้อยรอบ

“มันไม่เกี่ยวว่าอาจะรู้หรือไม่รู้…ใจความหลักมันอยู่ที่ว่าสิ่งเหล่านี้มันไม่ควรเกิดขึ้นกับเราสองคน”

“จะให้อาปฏิบัติกับเราแบบลึกซึ้งมากกว่าคำว่าอากับหลาน มันเป็นไปไม่ได้หรอกดอกแก้ว แล้วถ้าพ่อกับแม่ของเรายังอยู่ พวกเขาก็คงรับไม่ได้เหมือนกัน”

ราเชนทร์รีบพูดแย้งกลับไป ด้วยอาการตึงเครียดอย่างหนักเพราะแค่นี้เขาก็รู้สึกผิดต่อพี่ชายและพี่สะใภ้ จนแทบจะแทรกแผ่นดินหนีอยู่แล้ว ถ้าหากว่าผู้ล่วงลับทั้งสองยังอยู่ คงจะไม่มีใครคนใดคนหนึ่งให้อภัยเขาอย่างแน่นอนเพราะไม่ว่ายังไง เขาก็เลี้ยงดูดอกแก้วมาในฐานะอาคนหนึ่งเท่านั้น ส่วนเรื่องความสัมพันธ์อื่นๆ ที่นอกเหนือจากคำว่าอากับหลานก็ไม่ควรที่จะเข้ามาแทรกกลางปั่นป่วนหัวใจ

 

 

⚠️คำเตือนก่อนเข้าสู่การอ่านเนื้อหาฉบับเต็ม

-มีฉากร่วมเพศ (NC18+)

-ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

📌นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นตามจินตนาการของผู้แต่ง ส่วนชื่อตัวละคร สถานที่ เป็นเพียงสิ่งสมมุติขึ้นเท่านั้น ไม่มีอยู่จริง

📌 นิยายทุกเรื่องของนามปากกาพู่เกสร ถูกสงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 ห้ามผู้ใดคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนใดส่วนหนึ่งของนิยายไปเผยแพร่ต่อสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงานโดยเด็ดขาด การกระทำดังกล่าวถือเป็นการละเมิดลิขสิทธิ์ส่วนบุคคลและจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย‼️

ติดต่อพูดคุยกับไรท์ได้ที่ช่องทาง

Line id : ppk_1203

TikTok : พู่เกสร

Twitter/X : twitter.com/Phu1203

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม