วังวนรักคุณดารา - MPREG
12
ตอน
6.06K
เข้าชม
20
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
142
เพิ่มลงคลัง

 

 

เมื่อ ‘โอบเอื้อ’ บอกเลิกคนรักเพราะสถานะที่แตกต่าง ทว่าโชคชะตากลับไม่เป็นใจ เขาดันตั้งท้องลูกของแฟนเก่าอย่าง ‘ตรัสวัต’ ที่ตอนนี้กลายเป็นดาราดัง เพียงเพราะต้องการให้ลูกมีพ่อ โอบเอื้อจึงแบกหน้ากลับไปหาพ่อของลูก ทั้งที่ควรมีสถานะเพียงพ่อกับแม่ แต่เขากลับมีความสัมพันธ์ทางกายกับพ่อของลูกเสียอย่างนั้น คนหนึ่งเคียดแค้นฝังใจ แต่อีกคนยังรักหมดใจ กลับกลายเป็นวังวลรักที่พวกเขายากจะถอนตัว... 

 

 

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌

 

“เอื้อท้อง”

“ท้องลูกของใคร แล้วทำไมเธอต้องมาบอกฉันด้วย”

“พี่ต่อ…เอื้อท้องลูกของพี่”

“นอนกับใครมาจนนับไม่ถ้วน จะมาเออออว่าเป็นลูกของฉันได้ไง”

“…เอื้อไม่เคยมีใครนอกจากพี่”

“ฮึ เธอเนี่ย มันตาใสหน้าซื่อได้เสแสร้งจริงๆ เลยนะ เห็นฉันมีชื่อเสียงเลยอยากกลับมาเกาะอีกหรือไง” 

“เอื้อไม่เคยคิดจะมาเกาะพี่เลยนะ เอื้อรู้ว่าพี่ยังโกรธเอื้ออยู่ แต่เอื้อขอร้องพี่…รับผิดชอบเรื่องลูกด้วยกัน ขอแค่ให้แกได้มีพ่อ เอื้อสัญญาว่าเอื้อกับลูกจะอยู่ในพื้นที่ของพวกเรา ไม่ยุ่งวุ่นวายกับพี่เด็ดขาด” 

“จำคำพูดของเธอเอาไว้ให้ดีก็แล้วกันโอบเอื้อ ถ้าล้ำเส้นฉันมาเมื่อไหร่ เธอกับลูกของเธอก็เตรียมตัวไสหัวออกไปจากชีวิตฉันได้เลย”

 

 

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌

 

พระเอก

ตรัสวัต กุนณฉัตร อายุ 29 ปี

นายเอก

โอบเอื้อ อรุ่งรัตน์ อายุ 27 ปี

 

 

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌

 

Warning ⚠️

/ Creampie การร่วมเพศแล้วปลดปล่อยด้านใน / Dub-con / Dubious Consent การร่วมเพศที่ดำเนินไปในลักษณะ ที่ไม่ได้บอกอย่างชัดเจนว่ามีการให้ความยินยอมหรือไม่ให้ความยินยอมอย่างไรบ้าง มีความคลุมเครือในเรื่องของความยินยอม / Tsundere ตัวละครปากไม่ตรงกับใจ / Rough Sex การร่วมเพศที่รุนแรง / Toxic Relationship ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ / Violence มีการใช้ความรุนแรง / ปัญหาของครอบครัว

หากไม่ชอบให้กดออกอย่าเม้นด้วยถ้อยคำที่ทำให้ทางนักเขียนต้องเสียความรู้สึกเลยนะคะ / บุคคลในภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้นในนิยายนะคะใช้เป็นเพียงอิมเมจเท่านั้น / เนื้อเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้นเป็นการสมมติขึ้นเท่านั้น ทางนักเขียนไม่ได้มีเจตนาหรือสนับสนุนการใช้ความรุนแรง เนื้อเรื่องอาจจะไม่สมจริงบาง สถานที่บางที่ในเรื่องไม่มีอยู่จริง ขอให้นักอ่านทุกท่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน

 

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌

 

ติดไรเตอร์ได้ที่ X : lapatsarastoryy

Facebook Fanpage : Fiction.Y by ลภัศรา

 

﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌﹌

 

นิยายเรื่องนี้จะมีการติดเหรียญนิยายตั้งแต่ตอนที่ 8 เป็นต้นไปนะคะ

อย่าลืมกดใจ+กดติมตายเพื่อเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยนะคะ 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว