“ก็แค่บอกเลิกเหมือนที่เธอบอกเลิกผู้ชายทุกคนที่ผ่านมามันยากตรงไหน แล้วมาคบกับฉัน”

 นิยายเรื่อง เนื้อคู่มาในรูปแบบรุ่นพี่ เป็นเรื่องราวความรักกุ๊กกิ๊กในรั้วมหาวิทยาลัยระหว่างรุ่นน้องตัวร้ายกับรุ่นพี่ฉายา เจ้าชายน้ำแข็ง  

ไทกา เป็นป่าสนเมืองหนาวซึ่งถูกเรียกว่าเป็นปอดของยุโรป ตั้งอยู่ในประเทศรัสเซียเป็นพื้นที่ที่ตั้งอยู่ภายในวงกลมอาร์กติก (Arctic Circle) ล้อมรอบด้วยเส้นละติจูด 66°33 องศาเหนือเส้นศูนย์สูตร ซึ่งแม่ของไทก้าบอกว่าเขาถูกปฏิสนธิที่นั่น เมื่อครั้งตอนที่พ่อและแม่ออกเดินทางไปเที่ยวรอบโลก และเพื่อให้เข้ากับสำเนียงคนไทยทุกคนจึงเรียกเขาว่า ไทก้า 

ไบโอ ที่หมายถึง ชีวภาพ หรือธรรมชาติ พ่อแม่ให้ความหมายชื่อของเธอว่า สิ่งที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต โดยพ่อแม่ของเธอเป็นวิศวกรสำรวจทางทะเล นั่นแปลว่างานของพ่อกับแม่เธอจะอยู่กลางทะเลซะส่วนใหญ่ แน่นอนว่าชีวิตแบบนั้นมันช่างน่าเบื่อ และมีสิ่งเดียวที่สามารถแก้เหงาได้นั่นก็คือ ร่วมทำกิจกรรมที่ก่อให้เกิดสิ่งมีชีวิต จะพูดให้เข้าใจง่าย ๆ ก็คือกระบวนการทำให้เธอเกิดมาโดยมีผู้ร่วมสังเกตการณ์ทั้งฉลาม โลมา และสัตว์น้ำอื่น ๆ นับพันชนิด 

 

Intro… 

“ก็แค่บอกเลิกเหมือนที่เธอบอกเลิกผู้ชายทุกคนที่ผ่านมามันยากตรงไหน แล้วมาคบกับฉัน”  

“แค่บอกเลิกมันไม่ยากขนาดนั้นหรอกค่ะ แต่จะให้ฉันมาคบกับคนที่ไม่ได้รักฉันที่ตัวฉันจริง ๆ ถ้าเพียงแค่ต้องการคบกับฉันเพราะแค่เชื่อเรื่องเนื้อคู่แค่นั้น อย่าเลยค่ะเพราะเราจะเสียเวลา”  

“ใครบอกว่าฉันเชื่อคนอื่น ฉันเชื่อใจฉันว่าฉันรักเธอจริง ๆ ต่างหาก” เหมือนกระแสไฟวิ่งเข้าสู่ร่างกายเพราะชาวาปไปทั้งตัว 

“อย่ามาล้อเล่นกับฉัน”  

“ฉันไม่เคยล้อเล่นกับหัวใจของตัวเองและคนที่ฉันรัก คนที่มาแนะนำตัวเองว่าหนูชื่อไบโอนะคะ ไบโอที่แปลว่าธรรมชาติ ความหมายคือ สิ่งที่จำเป็นสำหรับการดำรงชีวิต วันนี้เธอคือสิ่งจำเป็นสำหรับชีวิตฉันนะ เป็นแฟนกับพี่นะครับ 

“ได้ไหมครับ” เสียงทุ้มกระซิบข้างหูอีกครั้ง 

“ถ้าไทก้าที่เป็นป่าสนที่ผลิตออกซิเจนสำหรับให้มนุษย์หายใจ ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ออกซิเจนก็จำเป็นต่อชีวิตหนูเหมือนกัน”  

“เราเป็นแฟนกันแล้วนะ/เราเป็นแฟนกันแล้วนะ”  

  

นิยายเรื่องนี้ถูกเขียนขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่ง นามปากกา ดาวิเด (Dawide) อาชีพ สถานที่ ตัวละคร ทั้งหมดที่กล่าวถึงไม่ได้มีเจตนาในทางที่ไม่ดี ไม่ได้มีจุดประสงค์พาดพิงถึงหน่วยงานใด โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติพุทธศักราช 2558 นิยายเรื่อง เนื้อคู่มาในรูปแบบรุ่นพี่ เป็นลิขสิทธิ์ของนามปากกา ดาวิเด (Dawide) แต่เพียงผุ้เดียว ไม่อนุญาตให้นำไปดัดแปลง เผยแพร่ โดยไม่ได้รับอนุญาต  

**เรื่อง เนื้อคู่มาในรูปแบบรุ่นพี่ เผยแพร่วันที่ 31 สิงหาคม 2567** 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว