ทัณฑ์รักอสุรา 3P/SM+++ (มีอีบุ๊ค)

อีโรติก

ทัณฑ์รักอสุรา 3P/SM+++ (มีอีบุ๊ค)

ทัณฑ์รักอสุรา 3P/SM+++ (มีอีบุ๊ค)

Seraphim(P)

อีโรติก

7
ตอน
1.53K
เข้าชม
6
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
52
เพิ่มลงคลัง
เพราะน้องสาวฝาแฝดของ 'ไอชา' ทำให้น้องสาวของพวกเขาต้องตายเธอที่อยากจะปกป้องน้องสาวต้องจำใจยอมโกหกพวกเขาเพื่อให้ชายหนุ่มทั้งสองอย่าง 'จอมทัพ' และ 'เพทาย' ระบายความแค้นลงมาแก่เธอเพียงผู้เดียว

 

 

เพราะน้องสาวฝาแฝดของ ไอชา ทำให้น้องสาวของพวกเขาต้องตาย 

เธอที่อยากจะปกป้องน้องสาวตัวเองต้องจำใจยอมโกหกพวกเขาเพื่อให้ชายหนุ่มทั้งสองอย่าง จอมทัพ และ เพทาย ระบายความแค้นลงมาแก่เธอเพียงผู้เดียว 

“ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต” 

คำพูดของชายหนุ่มทั้งสองยังคงตราตรึงในใจของเธอ 

แต่เอาเถอะ ตอนนี้เธอไม่มีอะไรจะเสียแล้ว ดังนั้นเพื่อปกป้องน้องสาวที่นอนโคม่าอยู่ในโรงพยาบาล การยอมรับผลกรรมแทนเธอมันคือทางรอดเดียวจริงๆ ที่จะต่อชีวิตของน้องสาวของไอชาให้อยู่รอดต่อไป ต่อให้ต้องแลกด้วยชีวิตไอชาก็ยอม 

 

จอมทัพ ศัลยแพทย์หนุ่มชื่อดัง อายุ 34 ปี 

ฉากหน้าก่อนแต่งงาน เขาเป็นดั่งเทพบุตรผู้เพรียกพร้อมทั้งหน้าที่การงาน หน้าตาอันหล่อเหลา ไปจนถึงนิสัยแสนสุขุมและสุภาพ ความแสนดีที่แสร้งแสดงออกมาทำให้ไอชาตกหลุมรัก ก่อนที่เขาจะกระชากเธอลงสู่ขุมนรกเพื่อแก้แค้นแทนน้องสาวที่ตายไป 

“เกลียดผมงั้นเหรอ? แค้นมากเลยใช่ไหม ช่วยไม่ได้ก็คุณมันโง่เอง อย่าลืมสิว่าผมไม่ได้ร้องขอให้คุณมารัก เพราะฉะนั้นในเมื่อคุณเลือกที่จะก้าวลงนรกมากับผมเอง คุณก็ไม่มีสิทธิ์ปฏิเสธอะไรทั้งนั้น เข้าใจไหมไอชา?” 

 

เพทาย นักธุรกิจผู้ทรงอิทธิพลในโลกใต้ดิน อายุ 35 ปี 

เขาเข้ามาในชีวิตเธอในช่วงเวลาที่หญิงสาวตกต่ำที่สุดเพื่อแก้แค้น ความเจ้าเล่ห์ แพรวพราวนั่นทำให้หญิงสาวหลายคนตกหลุมพรางเขาไปนักต่อนัก ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องยากเลยที่เพทายจะหลอกล่อไอชาและทำให้เธอตกหลุมรักเขา แล้วจัดฉากละครน้ำเน่าฉากหนึ่งขึ้นเพื่อแก้แค้นหญิงสาว ให้เธอรู้สึกทรมานเหมือนตกนรกทั้งเป็น 

“...บางทีหากคุณยอมตายแทนน้องสาวผมไปซ่ะตั้งแต่แรก คุณอาจจะทรมานน้อยกว่าตอนนี้ก็ได้นะครับไอชา” 

 

ไอชา ทายาทเจ้าของโรงพยาบาลชื่อดัง อายุ 26 ปี 

หญิงสาวผู้ยอมกลายเป็นคนร้ายกาจแสนเย่อหยิ่งเพื่อปกป้องสิ่งล้ำค่าเดียวในชีวิตเธอ นั่นคือน้องสาวฝาแฝดที่ประสบอุบัติเหตุจนกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา 

แต่สุดท้ายภายใต้หน้ากากนั้นไอชาก็เป็นเพียงแค่หญิงสาวแสนไร้เดียงสาคนหนึ่ง ที่ถูกชายหนุ่มทั้งสองปั่นหัวเพื่อแก้แค้นเธอในสิ่งที่น้องสาวของเธอกระทำ 

“...ฉันน่าจะรู้ตัวให้เร็วกว่านี้ว่าการที่พวกคุณเข้ามาในชีวิตของฉัน มันไม่ใช่เพราะความรักแต่มันคือการแก้แค้น แต่ฉันก็เข้าใจได้ที่พวกคุณโกรธแค้น เพราะฉะนั้นฉันจะอยู่ตรงนี้ให้พวกคุณแก้แค้นจนกว่าจะสาสมใจเอง” 

  

𝑰𝒏𝒕𝒓𝒐... 

----------------------- 

  

“ทำให้คนอื่นตาย แต่ยังกล้าเสนอหน้าใช้ชีวิตอย่างมีความสุขมาได้กว่าสองปี คุณนี่แสดงละครเก่งดีเหมือนกันนะไอชา ผู้หญิงอย่างคุณมันมีจิตสำนึกผิดชอบชั่วดีหลงเหลืออยู่บ้างไหม ถามจริงเถอะ” 

“.....................” 

“การที่คุณเอาแต่นิ่งและเงียบ รู้ใช่ไหมว่านี่ไม่ใช่ทางออกที่ฉลาด” 

“...แต่ต่อให้ไอพูดอะไรไปคุณก็ไม่เชื่อไอไม่ใช่เหรอจอมทัพ ทั้งคุณและพี่ชายของคุณ ดังนั้นจะยังมาอยากได้ยินอะไรจากปากของ ‘ฆาตกร’ อย่างไออีกล่ะ?” 

“หึ ปากดีขนาดนี้คงจะมีแรงขึ้นมาแล้วงั้นสิ งั้นก็ดี ไอ้จอมทัพ ลากยัยนี่กลับไปที่เตียงซ่ะ กูจะทำให้ผู้หญิงคนนี้รู้ว่านรกของจริงมันทรมานมากแค่ไหน...” 

  

----------------------- 

  

“หยะ หยุด ฮึก หยุดเถอะ ได้โปรด ฮือ ได้โปรด ได้โปรดฉันเจ็บ เจ็บเหมือนร่องจะฉีกอยู่แล้ว ฮือ หยุด ฮือๆๆ ...” 

“ซี๊ด งั้นก็ฉีกเลยสิ เอาเลย โดนกระแทกด้วยท่อนเอ็นสองอันเข้าไปในรูเดียวแบบนี้ พวกฉันหวังจะฉีกไอ้รูเล็กๆ นี่ด้วยท่อนเอ็นของพวกฉันอยู่แล้วไอชา” 

“ฮือ ไม่ ฮึก ไม่ ไม่เอา ไม่ มันเจ็บจะตายอยู่แล้ว เจ็บ ฮือๆๆ ฉันเจ็บ กรี๊ด!!!” 

“ดูที่กระจกนั่นสิไอชา ดูสิว่าคุณมีสภาพเป็นยังไง อ่าห์ ผมล่ะอยากรู้จริงๆ ว่าถ้าคนอื่นได้เข้ามาเห็นความสัมพันธ์ของเราสามคนแบบนี้ ชื่อเสียงของคุณที่สร้างภาพมาโดยตลอดมันจะย่อยยับได้มากขนาดไหนกัน...” 

  

----------------------- 

  

#นิยายเรื่องนี้มีคำพูดหยาบคาย บางฉากบางตอน 

#อาจพบความรุนแรงและมีความดิบ ความห่ามของตัวเนื้อเรื่องค่อนข้างสูง ต้องขออภัยมาณ ที่นี้ด้วยนะคะ ใครไม่ชอบกดออกได้เลย 

 

 #ฝากติดตามและคอมเม้นกันเยอะๆ ด้วยเน้อ 

#ภาพทุกภาพไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับความเป็นจริงใดๆ ทั้งสิ้น 

แต่เกิดจากจินตนาการของผู้เขียน 

  

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว