เกิดใหม่ไปปลูกผัก ใช้ชีวิตสโลไลฟ์ - จบแล้ว (มี Ebook Meb)

จีน

จบ เกิดใหม่ไปปลูกผัก ใช้ชีวิตสโลไลฟ์ - จบแล้ว (มี Ebook Meb)

เกิดใหม่ไปปลูกผัก ใช้ชีวิตสโลไลฟ์ - จบแล้ว (มี Ebook Meb)

มินตราวดี/ณลินินทร์

จีน

54
ตอน
11.9K
เข้าชม
7
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
82
เพิ่มลงคลัง
เหมยลี่ดวงวิญญาณที่แสนจะโชคดี เธอคือดวงวิญญาณดวงที่ 9,999,999 เธอได้รับโอกาสมาเกิดใหม่ในยุคจีนโบราณ จากหญิงสาวอายุ 32 ปี กลายเป็นเด็กสาวอายุ 15 หนาว เธอได้รับของวิเศษเพียงอย่างเดียวคือมิติเหมยกุ้ย

 

 

สวัสดีนักอ่านที่น่ารักทุกท่านค่ะ มาพบกับมินตราวดีอีกครั้งนะคะ สำหรับเรื่องนี้มีแรงบันดาลใจมาจากการใช้ชีวิตแบบสุขนิยม เรื่องนี้ไม่เน้นดราม่า เน้นการสร้างเนื้อสร้างตัว นางเอกของเรื่องได้รับโอกาสในการเกิดใหม่โดยทะลุมิติไปยังโลกที่เธอไม่คุ้นเคยหรือรู้จักมาก่อน โลกใบนี้ไม่มีบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ 

เหมยลี่ หญิงสาววัย 32 ปี ถูกรถชนตายอย่างไม่รู้ตัว เธอตายไปโดยที่ดวงวิญญาณของเธอล่องลอยไปอย่างไร้จุดหมาย แต่เหมือนความดีของเธอยังคงมีอยู่เพราะเธอเป็นดวงวิญญาณที่แสนจะโชคดี เหมยลี่เป็นดวงวิญญาณที่ 9,999,999 เธอจึงได้รับโอกาสในการเกิดใหม่ และได้ทะลุมิติไปยังโลกคู่ขนานอื่น ซึ่งโลกคู่ขนานนี้เป็นโลกมิติคู่ขนานแบบจีนโบราณ เงื่อนไขของการเกิดใหม่มีอยู่ว่า เธอจากหญิงสาวอายุ 32 ปี กลับกลายมาเป็นเด็กน้อยอายุเพียง 15 ปี ของวิเศษที่ติดตัวไปมีแค่สิ่งเดียวคือ มิติเหมยกุ้ย ( เหมยกุ้ย = ดอกกุหลาบ ) 

 การแต่งนิยายเรื่องนี้ของไรท์ไม่อิงประวัติศาสตร์ใดๆ เน้นการจินตนาการเป็นที่ตั้ง ต้องขออภัยหากมีสิ่งที่อาจจะไม่สมเหตุสมผลไปบ้าง หากใครชอบนิยายแนวสบายผ่อนคลายสมอง สามารถกดติดตามและให้กำลังใจกันได้นะคะ ขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้ค่ะ  

ปล. ฝากติดตามนามปากกา มินตราวดี ด้วยนะคะ มินตราวดีเป็นนักเขียนมือใหม่หวังว่าทุกคนคงจะชอบนิยายของไรท์ไม่มากก็น้อย ขอบคุณมากค่ะ  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว