พ่อไม่น่าจับหนูหมั้นกับเขาเลย

รักวัยรุ่น

พ่อไม่น่าจับหนูหมั้นกับเขาเลย

พ่อไม่น่าจับหนูหมั้นกับเขาเลย

LALOLA

รักวัยรุ่น

8
ตอน
278
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
6
เพิ่มลงคลัง
ไวท์พยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ เธอพบว่าเธอถูกจับหมั้นหมายกับ "เตเต้" ลูกชายคนเล็กของแม่เลี้ยงโดยไม่ทันตั้งตัว ไวท์ต้องเผชิญกับความท้าทายในการอยู่ร่วมกันกับคนที่เธอไม่รู้จักและไม่ต้องการ

เรื่องย่อ 

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวของ "ไวท์" เด็กสาวผู้มีนิสัยเย็นชา พูดไม่เก่ง และยังมีอดีตที่เจ็บปวด เธอเป็นลูกสาวของนายกรัฐมนตรีที่มีอิทธิพลในประเทศ และหลังจากพ่อของเธอแต่งงานใหม่ ไวท์และพี่ชาย "เซเว่น" ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์หลังใหญ่กับครอบครัวใหม่ของพ่อ ซึ่งประกอบด้วยแม่เลี้ยงและลูกติดอีกสามคน  

  

ในขณะที่ไวท์พยายามปรับตัวให้เข้ากับชีวิตใหม่ เธอพบว่าเธอถูกจับหมั้นหมายกับ "เตเต้" ลูกชายคนเล็กของแม่เลี้ยงโดยไม่ทันตั้งตัว ไวท์ต้องเผชิญกับความท้าทายในการอยู่ร่วมกันกับคนที่เธอไม่รู้จักและไม่ต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเตเต้ที่มีบุคลิกดุดันและมักจะทะเลาะกับเธออยู่เสมอ 

  

เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนของครอบครัวนี้จะนำไปสู่การเปลี่ยนแปลงในชีวิตของไวท์และเตเต้ พวกเขาจะสามารถก้าวข้ามความขัดแย้งและเรียนรู้ที่จะรักและยอมรับกันได้หรือไม่ เรื่องราวความรัก ความท้าทาย และการเติบโตของไวท์จึงเริ่มต้นขึ้นในคฤหาสน์ที่เต็มไปด้วยความลับและความรู้สึกที่ซ่อนเร้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว