The Secrets of The Moon ความลับของพระจันทร์ (Mpreg)

Y

The Secrets of The Moon ความลับของพระจันทร์ (Mpreg)

The Secrets of The Moon ความลับของพระจันทร์ (Mpreg)

northstar ให้ดาวนำทาง

Y

30
ตอน
4.66K
เข้าชม
53
ถูกใจ
21
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
เพราะเหตุแห่งความไม่เข้าใจ ทำให้คนสองคนเปลี่ยนสถานะจากคนรู้จัก กลายเป็นคนแอบรัก สู่คนในความลับ

ประโยคคลาสสิกจากภาพยนตร์เรื่อง The classic "นอกจากรักคุณแล้ว ผมไม่เก่งอะไรเลย"

แล้วถ้ารักคุณผมก็ไม่เก่งล่ะ? นี่คือคำถามที่ทำให้เกิดนิยายเรื่องนี้

เมื่อคนคนหนึ่งที่ไม่เคยทำอะไรได้ดีเลย แล้วคิดว่ารู้จักความรัก รู้ว่าความรักเป็นอย่างไร พยายามจัดการความรักให้ได้ดี แต่กลายเป็นการขยันทำอะไรโง่ ๆ แล้วปากพร่ำบอกว่ารัก หรือก็ไม่รู้ว่าความรักจริง ๆ คืออะไรกันแน่

ส่วนอีกคนที่รู้ว่ารัก ก็พยายามทำทุกอย่างเต็มที่แล้วเพื่อความรักของตัวเอง แต่ถ้าสิ่งที่ได้กลับมามีแต่ความเจ็บความเสียใจ เขาควรจะทำอย่างไร จะถอย จะทนหรือจะลุยต่อดี?

นิยายเรื่องนี้มากับคอนเซปต์คนในความลับ เพราะฉะนั้นทุกอย่างก็จะอยู่กันแบบลับ ๆ อึน ๆ อึดอัดกันไปทั้งเรื่องนะคะ ถ้าทำให้อึดอัด หรือไม่เข้าใจว่าทำไมแต่ละคนถึงทำอะไรแบบนั้น เพราะนั่นคือสิ่งที่ต้องการ บางทีความรักก็ไม่ค่อยมีเหตุผลเท่าไร เมื่อความรักมันบังตา ยอมทุกอย่างเพื่อแลกให้ได้ความรักมา ส่วนจะได้มาหรือไม่นั้น ก็ขอลองเสี่ยงลุยไปก่อน ได้ไม่ได้ค่อยว่ากันอีกที

 

**********************************

แนะนำตัวละคร

รัตติกร หรือ ไนท์ 

ไนท์เป็นลูกชายคนโตของครอบครัว เป็นผู้ชายหน้าตาธรรมดารูปร่างธรรมดาไม่มีอะไรโดดเด่น มองโลกในแง่ดีจิตใจ เข้าใจสถานะของตัวเองว่าเป็นอย่างไร เป็นคนตั้งใจทำทุกอย่างเพื่อครอบครัว แค่อยากให้ทุกคนสบาย ตัวเองต้องสู้ต้องเหนื่อยแค่ไหนก็จะทำ รักครอบครัว รักแม่ รักตา รักยาย รักน้องมาก เพราะเรามีกันแค่นี้

ศศิน เดือนเต็มดวง หรือ ศิน 

หลานชายของตระกูลเดือนเต็มดวงที่เรียกได้ว่าไม่เก่งอะไรสักอย่าง เรียนไม่เก่ง ทำงานไม่ได้เรื่อง เก่งแต่เที่ยวใช้เงินไปวัน ๆ  ออกแนวเด็กมีปัญหาเพราะพ่อแม่ของตัวเองมักจะเอาเขาไปเปรียบเทียบกับลูกพี่ลูกน้อง หรือลูกเพื่อนเสมอจนรู้สึกว่าทำอดีเท่าไร ก็ดีไม่พอที่พ่อแม่ต้องการ แม้กระทั่งมีความรัก ก็ยังไม่รู้ว่านี่คือความรักเพราะตัวเองก็ไม่ได้เติบโตมาด้วยความรัก รู้เพียงแค่ว่าชีวิตนี้ต้องหาสิ่งที่คู่ควรเท่านั้นเหมือนที่พ่อแม่บอกมาตลอดชีวิต จะเรียกว่าเป็นผู้ชายห่วย ๆ คนหนึ่งก็ว่าได้

*******************************

*****คำเตือน / คำชี้แจง / คำแนะนำ*****

1. นิยายเรื่องนี้เป็นการนำโครงเรื่องที่เคยเขียนไว้เมื่อเกือบห้าปีที่แล้ว เป็นแนวนิยายรักมาปรับปรุงใหม่ พร้อมทั้งนำคำติชมทั้งหลายมาปรับปรุงเพื่อให้เนื้อเรื่องสมบูรณ์ยิ่งขึ้นค่ะ

2. นิยายเรื่องนี้เป็นแนว Mpreg หรือ ผู้ชายท้องได้ ถ้าไม่ชอบ โปรดข้ามได้เลยค่ะ

3. นิยายเรื่องนี้เป็นแนวดราม่า อึดอัด หน่วง ๆ เนื้อเรื่องดำเนินไปเรื่อย ๆ ช้า ๆ เพราะ Timeline ของเรื่องค่อนข้างยาวมาก (ประมาณ 10 ปี) 

4. นิยายเรื่องนี้เป็นแนวตลาด ดราม่าละครหลังข่าว ไม่ว่าเนื้อเรื่องจะร้ายกับพระเอกนายเอกขนาดไหน ตอนจบพวกเขาจะมีความสุข ตามสไตล์สุขนิยมค่ะ

5. นิยายเรื่องนี้เขียนขึ้นเพื่อความบันเทิงจากจินตนาการของผู้เขียนล้วน ๆ ข้อมูลต่าง ๆ เป็นข้อมูลที่หาได้จาก google ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด สามารถท้วงติงได้เลยนะคะ จะแก้ไขปรับปรุงให้ดีที่สุด

6. นิยายเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาหลบหลู่ ดูหมิ่นความเชื่อ ความศรัทธาใด ๆ เชื้อชาติ อาชีพของผู้หนึ่งผู้ใด ทุกอย่างที่เขียนขึ้นเป็นมุมมองของผู้เขียนเองทั้งสิ้น 

7. นิยายเรื่องนี้มีแผนทำ E-book และรูปเล่ม เพราะฉะนั้นจะมีหลาย ๆ ตอนที่จะติดเหรียญหรือปิดตอนสำคัญ แต่ไม่ต้องกังวล ก่อนติดเหรียญจะแจ้งให้ทราบว่าตอนไหนจะติดเหรียญ และก่อนติดเหรียญจะเปิดให้อ่านฟรี 24 ชั่วโมง (แนะนำกดเข้าชั้นไว้นะคะ จะได้อ่านฟรี ๆ กัน)

8. นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวาย ชายxชาย ตัวละครมีทั้งด้านดีและไม่ดี ไม่มีใครวิ่งอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์นะคะ

9. ไม่ต้องกลัวว่าอ่าน ๆ ไปแล้วจะโดนเทกลางทางนะคะ ตอนนี้เขียนบทหลักจบแล้ว เหลือตอนพิเศษที่คาดว่านะมีจำนวนอีก 4 ตอน ถ้าไม่มีตอนพิเศษงอกเพิ่มมาอีก คาดว่าจะปิดจบเรื่องนี้เรียบร้อยภายใน 15 กันยายน 67 ค่ะ

10. สุดท้ายขอให้มีสุขภาพแข็งแรง มีความสุขในการอ่านค่ะ สามารถติชมได้ตามสบายแต่รบกวนขอภาษาสุภาพ พร้อมอ่านทุกข้อความนะคะ

********************************

ฝากเพจไว้ด้วยนะคะ ติดตาม พูดคุย เสนอแนะกันได้เลยจ้า

https://www.facebook.com/North-Star-ให้ดาวนำทาง-111902520572990 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว