จบ คลั่งรักคุณเสี่ยจี
43
ตอน
144K
เข้าชม
66
ถูกใจ
55
ความคิดเห็น
477
เพิ่มลงคลัง
จะเป็นเด็กเสี่ยเพื่อหาค่าเทอมมาเรียนหนังสือจนไปเจอเสี่ยคนนึงที่เข้าตา แต่ก็โดนใจเธอด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นเธอเลยตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น การที่เธอเป็นเด็กเขาไม่ใช่แค่เรื่องเงินเป็นเรื่องของหัวใจ

คลั่งรักคุณเสี่ยจี

 

ทางบ้านไม่เห็นด้วยกับการเรียนของเธอและยื่นคำขาดว่าถ้าอยากเรียนก็ไปหาเงินเอาเอง เธอที่ไม่มีทางเลือกและไม่เคยทำงานมาก่อน เธอจึงเลือกอาชีพที่ง่ายและสบายแถมได้เงินง่ายที่สุด นั่นก็คือ

"เด็กเสี่ย" เพราะงั้นภารกิจของเธอคือการมองหาเสี่ยสักคนมาเลี้ยงเธอแต่หาไปหามากลับไปหลงรักเสี่ยซะงั้น....

 

ส่วนเขา...คิดว่าการเลี้ยงเด็กนักศึกษาเป็นเรื่องไร้สาระ และสิ้นเปลืองแม้ว่าเขาจะมีเงินเยอะก็ตามแต่ทำไมต้องเอาไปเลี้ยงผู้หญิงด้วยละ??

ไร้ประโยชน์

ไร้สาระ

 

หมวยหมวย อายุ 19 ปี นักศึกษาปีหนึ่ง คณะออกแบบแฟชั่น

เธอน่ารัก สดใส ขาว สวย หมวย อึ้ม สไตร์อาหมวย แถมแต่งตัวเก่งสายแฟชั่น เพราะว่าเธอชอบการแต่งตัวมาก จนเข้าเรียนคณะแบบออกเสื้อผ้าแฟชั่น

"เสี่ยขาสนใจเลี้ยงหมวยหมวยไหมคะ?"

"ไม่ดื้อ ไม่ซน แถมยังขี้อ้อนต่างหาก เมี๊ยว ๆ"

"หมวยรักเสี่ย"

 

จีรัง อายุ 29 ปี (เสี่ยจี) เป็นนักธุรกิจระหว่างประเทศ เข้าเดินทางตลอดเพราะว่ามีธุรกิจอยู่หลายประเทศ ทำงานอย่างหนักเพราะอณาจักรของเขาค่อนข้างใหญ่ ไม่ว่าจะมหาวิทยาลัย โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า ท่าเรือ และอีกมากมาย อยู่ในเครือ จี กรุ๊ป

เขาเป็นผู้ใหญ่นิ่ง ใจเย็น พูดน้อย และไม่ชอบคนพูดมาก ยิ่งใครที่พูดยาก เข้าใจอะไรยาก ๆ เขายิ่งไม่ชอบ เกลียดการพูดอะไรซ้ำ ๆ ที่สุด

"ไม่สนใจ"

"ออกไปอย่าให้พูดซ้ำ"

"เรื่องของเธอ"

 

 

 

จะเป็นเด็กเสี่ยเพื่อหาเงิน หาค่าเทอมมาเรียนหนังสือจนไปเจอเสี่ยคนนึงที่เข้าตา แต่ก็โดนใจเธอด้วยเหมือนกัน เพราะงั้นเธอเลยตกหลุมรักเขาอย่างถอนตัวไม่ขึ้น การที่เธอเป็นเด็กเขาไม่ใช่แค่เรื่องเงินเป็นเรื่องของหัวใจด้วย!!

 

 

ฝากนิยายเบาสมอง ผ่อนคลายด้วยน้าาาาาา

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (2)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม