The Evil Interpreter .....ล่ามรักร้าย..ท่านรองคิว..📌

รักโรแมนติก

The Evil Interpreter
.....ล่ามรักร้าย..ท่านรองคิว..📌

The Evil Interpreter .....ล่ามรักร้าย..ท่านรองคิว..📌

wadee77

รักโรแมนติก

23
ตอน
3.11K
เข้าชม
15
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
62
เพิ่มลงคลัง
เชื่อเรื่องพรหมลิขิตไหมเพียงแค่ได้สบตาเธอตัวเขาถึงกับตกหลุมรักสาวน้อยที่เดินผ่านมาถามทาง "พี่คะพี่รู้จักบ้านของน้ารตีไหมค่ะ รอยยิ้มสดใสที่ทำให้ใจของหนุ่มในวัยยี่สิบปีเต้นไม่เป็นจังหวะเลย.."รู้จักครับ"

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พศ.2558และที่แก้ไขเพิ่มเติม (ฉบับทีี่ 2)

ห้ามลอกเลียนแบบทำซ้ำทหรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ โดยไม่ได้รีบ อนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร จากเจ้าของผลงาน หากผู้ใดละเมิดจะถูกดำเนินคดี ตามกฎหมายที่กำหนดไว้สูงสุด

เรื่องพี่คิว...มาแย้วครับ......📌

 

คิว-เหนือเมฆ รุ่งเรืองไพรกิจศาล...ทายาทคนโตของเจ้าสัวธานินทร์กับคุณนายแพรวพราว รุ่งเรืองไพรกิจศาล มีน้องชายสามคน..อายุ ยี่สิบปี นักศึกษาคณะวิศวะโยธา..ดีกรีของแรร์ คณะวิศวะ หล่อ รวย โสดสนิทไม่ชอบมองหญิง ..(ไม่ใช่เกย์)...

 

 

ไอด้า -ไอรดา..พิศพิสิฐจิรกุลลูกสาวคนโตของ ท่านทูต ธนัช พิศพิสิฐจิรกุล กับมาดามโซเฟียสาวผู้ดีเมืองเวนิสประเทศอิตาลี อายุ16ปีด้วยความที่รักสวยรักงามเธออยากเรียนที่สอนให้ตัวเองมีระเบียบวินัยก็เลยอยากลองเรียนที่โรงเรียนสตรีล้วนชื่อดัง จนได้มิตรภาพที่ดีจากน้ำมนต์กับข้าวปุ้น.. สวย สดใส สไตล์สาวลูกครึ่งแต่จิตใจความเป็นคนไทย100% แถมยังเป็นเน๊ตไอดอลตัวท๊อปด้วย...

 

👉คำโปรย👈

หลังจากวานให้ผู้ใหญ่มาส่งตัวเธอที่หมู่บ้านของเพื่อนสาวเจ้าก็เดินเข้ามาในหมู่บ้านของเพื่อนเธอทันทีแต่ทว่าบ้านมันเหมือนกันหมด งงเลยที่นี้.. "...."

________________________

"เอาไงหล่ะที่นี้ บ้านคล้ายกันหมด." เดินหาที่ร่มเพื่อค้นหาโทรศัพท์แต่ในขณะที่ก้มหาเสียงรถวิ่งแล่นมาไม่ไกลเธอเลือกที่จะโบกเอา.."เสียงรถนี้ถามง่ายกว่า.."

ผมเลี้ยวรถออกจากบ้านแล่นออกมาไม่ถึงห้าร้อย เมตรเลยแต่เห็นไกลว่ามีคนโบกรถอยู่ " ใครอ่ะลูกครึ่งปะวะไม่คุ้นหน้าเลยแล้ว" เหนือเมฆขับรถคันโปรดเข้ามาใกล้ๆเธอคนสวยที่ยื่นโบกแล้วชลอรถพร้อมลดกระจกลง..

ตะลึงครัช..ไม่เคยเจอใครแล้วใจเต้นแบบนี้มาก่อน คนตรงหน้าเขาสวยปานเทพธิดามาจุติเลยก็ว่าเอาเขาหลุดภวังค์..

"พี่ค่ะพี่อยู่นี้นานยังคะ" ^__^ เสียงใสๆของเธอเรียกสติกลับคืนมา >>

"ครับพี่อยู่ตั้งแต่เกิดเลยครับ" ^__^

ไอด้าได้ยินคำตอบแบบนั้นเลยยิ้มหวานส่งให้คนตัวโตแล้วพูดต่อว่า.."พี่รู้จักคุณน้ารตีไหมค่ะ " แต่ว่าในคำถามนั้นของเธอคนตรงหน้าไม่ให้คำตอบแต่ยิ้มค้างเฉยเลย "เอ่อคุณเนตรรตีอะคะ พี่รู้จักไหม" ^_^

แค่น้องพูดว่าน้ารตีผมก็รู้แล้วแต่ผมดันไปต้องมนต์รอยยิ้มหวานอีกครั้งนะซิ.." รู้จักครับ รู้จักดีด้วยอยู่ข้างๆบ้านพี่เอง"......

________________________________________

กรี๊ดพี่คิวเจอเนื้อคู่แล้ว...คริคริ...มาตามกันว่าเฮียจะ สายเปย์แค่ไหน...แต่ความหื่นของพี่คิวอีดินเทียบไม่ติดนะคะๆๆๆ...ฝากลูกชายบ้านนี้อีกครั้งค่ะ...

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0