คำขอจากเฮียคินทร์ Mpreg
7
ตอน
637
เข้าชม
5
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
30
เพิ่มลงคลัง
“อยู่ด้วยกันเถอะนะ อย่างน้อยก็เพื่อลูกของเรา” แม้จะเป็นคำขอที่ฟังดูเห็นแก่ตัว แต่มันน่าตลกตรงที่คำพูดนั้นสามารถเหนี่ยวรั้งเขาไว้ได้...

GENRE : ROMANTIC, DRAMA 

BY Chenaimei 

 

คินทร์ x น่านน้ำ 

#คำขอจากเฮียคินทร์ 

 

น่านน้ำ เด็กกำพร้าที่พ่อแม่ตายในวันเกิดตัวเองตอนอายุ 15 ปี ชีวิตดิ่งลงเหวหนทางมืดมิด ไม่มีแม้แต่ปัญญาจะดูแลหรือพึ่งพาตัวเองได้เลย ยังมีป้าษาพี่สาวคนเดียวของแม่ที่นึกสงสารจึงรับไปอยู่ด้วย แต่เพราะเธอเองก็มีครอบครัวการอยู่ที่บ้านหลังนั้นมีแต่ความอึดอัดและรู้สึกลำบากใจ ทว่ากลับทนมาถึง 1 ปี แต่แล้วชีวิตก็เหมือนเล่นตลกกับเด็กคนนี้อีกครั้งเมื่อ รังสรรค์ นักธุรกิจชื่อดังมาขอรับน่านน้ำไปเลี้ยงดู พร้อมส่งเสียให้เล่าเรียนตามที่ต้องการ โดยที่น่านน้ำไม่รู้เหตุผลในเรื่องนี้เลย 

การเข้ามาอยู่ในบ้าน วิรุฬห์โยธิน เป็นเหมือนการเริ่มต้นชีวิตใหม่อีกครั้ง และยิ่งไปกว่านั้นคือการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของน่านน้ำเมื่อได้เจอกับ คินทร์ ลูกชายคนโตของรังสรรค์ เป็นคนเดียวกันกับคนที่เขาเคยเจอเมื่อ 1 ปีก่อน... พร้อมคำทักทายจากอีกฝ่าย 

 

“ดีใจนะที่ได้เจอกันอีก” 

 

 

-  SAM KHO SET - 

• คำขอจากเฮียคินทร์ ( คินทร์ x น่านน้ำ ) >> On air 

• อย่ารักคุณเคน ( เคน x  ...) >> Soon 

• คีนขอเพียง ( คีน x ...) >> Soon 

 

** โปรดอ่านคำเตือนก่อนเริ่มอ่าน ** 

TRIGGER WARNING! นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบคาย เป็นนิยายชายรักชาย มีฉากที่บรรยายถึงการร่วมรักอย่างโจ่งแจ้ง ทุกตัวละคร สถานที่ เหตุการณ์ต่าง ๆ เกิดขึ้นจากจินตนาการของนักเขียนเท่านั้น โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

- Mpreg : ผู้ชายสามารถท้องได้ (ซึ่งในความเป็นจริงผู้ชายไม่สามารถท้องได้) 

- Pregnancy : การตั้งครรภ์ 

- Toxic relationship : ความสัมพันธ์ที่เป็นพิษ เนื่องจากอีกฝ่ายหนึ่งทำให้อีกฝ่ายรู้สึกด้อยค่า เหนื่อยกายเหนื่อยใจ และไม่มีความสุข 

- มี NC แค่ประปลาย 1-2 ตอนเท่านั้น จะเน้นเป็นเนื้อหาและเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

 

⚠️ นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากนักเขียนนามปากกา Chenaimei เพียงผู้เดียวเท่านั้น ⚠️ 

© สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537  ไม่อนุญาตให้นำรูปไปใช้ หรือคัดลอกเนื้อหาเพื่อนำไปเผยแพร่ให้ผู้อื่น หรือนำไปขายต่อเชิงพาณิชย์ ทั้งเจตนา และไม่เจตนา หากพบเจอจะทำการปรับ และดำเนินการตามกฎหมาย 

 

 

ช่องทางติดตามข่าวสาร 

Twitter X : ChenAiMei__ 

IG : chenaimeixx 

เพจ FB : chenaimei 

TikTok : @chenaimei_ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว