เมื่อ(อดีต)ผู้ช่วยผู้จัดการสาวสวยรวยความสามารถอย่าง 'เธอ' ต้องระหกระเหินเดินดินบินมาไกลถึงปากช่องเพื่อเริ่มงานใหม่ในตำแหน่ง 'ผู้จัดการไร่' โดยมี 'เขา' (ชายหนุ่มที่เธอเคยใช้ถังขยะฟาดหัว)...เป็นเจ้านาย!

 

   

 

 

 

เมื่อ (อดีต) ผู้ช่วยผู้จัดการสาวสวยรวยความสามารถอย่าง 'เธอ' ต้องระหกระเหินเดินดินบินมาไกลถึงปากช่องเพื่อเริ่มงานใหม่ในตำแหน่ง ผู้จัดการไร่ โดยมี 'เขา' (ชายหนุ่มที่เธอเคยใช้ถังขยะฟาดหัว) ...เป็นเจ้านาย! 

. 

. 

. 

เรื่องราวของ 'กัลย์ชนิต' ผู้ช่วยผู้จัดการโรงแรมระดับสามดาวแห่งหนึ่งทางภาคตะวันออก แต่เพราะเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับแขกที่เข้าพักในครั้งนั้นจึงทำให้หน้าที่การงานของเธอสั่นคลอนถึงขั้นต้องออกจากงานที่ทำ มิหนำซ้ำแฟนหนุ่มที่คบหากันมาหลายปีก็มีพฤติกรรมไม่ชอบมาพากลจนเป็นเหตุให้ในที่สุดทั้งคู่ต้องเลิกรากันไป...แต่ทว่าเป็นการเลิกราที่ไม่ดีเอาเสียเลยนั่นจึงทำให้กัลย์ชนิตคิดหนีไปให้ไกลเพื่อเริ่มต้นใหม่ที่ไหนสักแห่ง และเธอก็ได้พบกับแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ที่ชื่อว่า ไร่ทัษยา ไร่แห่งหนึ่งที่อยู่ห่างออกไปไกลถึงปากช่องกับตำแหน่งผู้จัดการไร่ที่เธอไม่ได้ตั้งใจสมัคร แต่ในเมื่อฟ้าดินเป็นใจให้เธอได้งานใหม่ทันตาเห็นเงินเดือนไม่ขี้เหร่แถมสวัสดิการก็ใช้ได้ แล้วมีเหตุผลอะไรที่เธอจะไม่ไป และการตัดสินใจไปเริ่มต้นใหม่ที่ปากช่องในครั้งนี้ก็ทำให้เธอได้พบเจอกับเขา 'หัสวีร์' ชายหนุ่มเจ้าของไร่ผู้มีปมในอดีตเกี่ยวกับเจ้าสาวที่หนีไปในคืนวันแต่งงาน 

  

การพบเจอของเธอที่เป็นลูกจ้างกับเขาที่เป็นนายจ้าง (เหมือนจะ) เป็นไปได้ด้วยดีแต่ก็ติดตรงที่ว่า... 

เธอเคยทำร้ายร่างกายเขามาก่อนนี่สิ! 

. 

. 

. 

หัสวีร์ ได้กล่าวไว้ว่า 

“ถ้าจะมีคนมองผมแค่ภายนอกแค่นั้นก็ปล่อยเขาไปเถอะครับ ผมไม่ได้สนใจ” 

  

กัลย์ชนิตได้กล่าวไว้ว่า 

“เดี๋ยวนี้คนเราน่ากลัวขึ้นทุกวันบางคนนี่มองหน้าก็ไม่ได้แล้วนะ เดี๋ยวจะถูกเขม่นเอา” 

  

. 

. 

. 

  

        สวัสดีค่ะคุณผู้อ่านทุกท่าน ในที่สุดวันนี้ที่รอคอยก็มาถึง!! หลังจากที่ไรท์หายหน้าหายตาไปนานวันนี้ไรท์กลับมาแล้วนะคะ ไม่ได้กลับมามือเปล่าแต่กลับมาพร้อมนิยายเรื่องใหม่ที่ไฉไลกว่าเดิม กับผลงานเรื่อง 'THIS LOVE รักนี้ที่ไร่ทัษยา' เป็นนิยายที่มีการบรรยายแบบเล่าเรื่องจากบุคคลที่สามซึ่งจะไม่เหมือนเรื่องก่อน ๆ ที่ไรท์เคยแต่งโดยจะเน้นต้วละครเป็นคนเล่าเรื่อง...ตรงนี้ขอออกตัวก่อนเลยนะคะว่าใหม่สำหรับไรท์มาก ๆ แต่ไม่ว่าอย่างไรทุกตัวอักษรที่ถูกร้อยเรียงออกมาเป็นเรื่องราวให้คุณผู้อ่านได้อ่านกันนี้ ไรท์ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้คุณผู้อ่านได้สนุกและเพลินเพลินไปกับทุกตัวละครและเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

ทั้งนี้นิยายเรื่องนี้ถูกแต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้แต่งแต่เพียงเท่านั้นเนื้อหาภายในเรื่องไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือพาดพิงกับบุคคลหรือสถานที่ใด ทุกการกระทำของตัวละครมีทั้งด้านดีและไม่ดี คุณผู้อ่านโปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน 

  

  

- ขอฝากนิยายเรื่องใหม่ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของคุณผู้อ่านทุกท่านด้วยนะคะ - 

อัปเดตเนื้อเรื่องตอนแรก วันที่ 13 สิงหาคม 2567 เวลา 20.30 น. 

 

 

Daydreamimagine/ขนมเบื้อง 

  

  

 

  

  

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว