อยากเลวก็เอาให้สาแก่ใจ แต่ถูกทิ้งเมื่อไหร่อย่าร้องเหมือนหมาให้ได้ยิน

อีโรติก

อยากเลวก็เอาให้สาแก่ใจ แต่ถูกทิ้งเมื่อไหร่อย่าร้องเหมือนหมาให้ได้ยิน

อยากเลวก็เอาให้สาแก่ใจ แต่ถูกทิ้งเมื่อไหร่อย่าร้องเหมือนหมาให้ได้ยิน

Tiger Lilly

อีโรติก

31
ตอน
2.62K
เข้าชม
4
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
50
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
"ไม่ได้รักแล้วเฮียจูบหลิวทำไม ทำดีกับหลิวทำไมกันไอ้เฮียคนสารเลว" "โถ่ หลิว เฮียเป็นผู้ชาย ของฟรีใครบ้างจะไม่เอาวะหลิว"

 

 

คำเตือน โปรดอ่านก่อนเข้าสู่เนื้อหาของนิยาย!!!

พระเอกมีนัวเนียผู้หญิงคนอื่นในเวลาเดียวกันกับที่คบนางเอกแล้วนะคะ นางเอกอาจจะดูเหมือนโง่เพราะรักพระเอก อ่านกันแล้วใจเย็นๆ นะแม่นะ 555 อย่าเพิ่งกำหมัดมาต่อยนักเขียน ใครรับแนวนี้ไม่ได้ ผ่านเลยจ้า แค่นั้นเลย นอกนั้นนักอ่านลี่ไหวอยู่แล้ว ปล่อยใจจอยๆ นิยายก็เป็นสื่อให้ความบันเทิงอีกอย่างหนึ่ง อินได้ แต่ต้องใจเย้ดๆ กันนะแม่นะ 

โปรย

 

“เฮีย นอนยัง แล้วตอนนี้อยู่ไหนคะ”

“เฮียเพิ่งอาบน้ำเสร็จครับ เธอนอนเลยไม่ต้องรอ”

“วิดีโอคุยกันมั้ย ไม่เห็นหน้าเฮียมาสองวันแล้วนะ”

“เฮียง่วงมาก เดี๋ยวเฮียค่อยโทรหาพรุ่งนี้นะ ง่วงตาจะปิดแล้วจ๊ะ นี่ก็ปิดไฟเตรียมตัวจะนอนแล้ว เปิดโทรทัศน์ทิ้งไว้ด้วย ไม่ได้ยินเสียงเธอแล้วเหงา “

“ง่วงมากเลยเหรอ เหงามากเลยเหรอเฮีย”

“อืม ง่วงมากเลย เหงาสุดๆ ไปเลย “

“ง่วงแล้วทำไมมึงไม่นอนอยู่บ้านล่ะไอ้โต๋! แล้วอีหน้าปลาบู่ชนเขื่อนที่มันนั่งเอานมเบียดหน้าอยู่บนตักมึงตอนนี้นี่ใช่คนที่มึงจะเอาไปนอนแก้เหงาด้วยมั้ย ไอ้โต๋?!”

” ตายห่า! มายังไงวะหลิว ตายห่าาาาา! “

-.-.-.-.-.-.-.-

​ "ไหนบอกเอาหลิวมาจะดูแลให้ดีไง เฮียรับปากม๊าไว้ไม่ใช่เหรอ แล้วทำไมเฮียทิ้งๆ ขว้างๆ หลิวเหมือนหลิวไม่มีค่าแบบนี้อะเฮียโต๋"

​ "โถ่หลิว เราแค่เกือบได้กันครั้งเดียวเองนะ เรายังไม่ได้เกินเลยอะไรกันขนาดนั้นแต่ดันถูกม๊าหลิวจับได้ก่อน เฮียก็รับปากม๊าเทอไปแบบนั้นแหละ เฮียไม่ได้รักเธออะ"

-.-.-.-.-.-.-

มาจ้าาา เปิดเรื่อง หลังจากที่หญิงลี่นักเขียนหายไปหมดไฟนอนแห้งอยู่หลายเดือน ในที่สุดก็ขุดตัวเองกลับมาทำมาหากินแล้วจ้าแม่ๆ 555

นิยายเรื่อง 'อยากเลวก็เอาให้สาแก่ใจ แต่ถูกทิ้งเมื่อไหร่อย่าร้องเหมือนหมาให้ได้ยิน' เป็นนิยายที่ลี่คิดอยู่นานว่าจะเขียนดีไหม แต่ก็ตัดสินใจว่าเขียนเถอะ ออกจาก Comfort Zone ของตัวเองบ้าง

ในเรื่อง พระเอกของเราคือเฮียโต๋ หรือจะเรียกไอ้ Here โต๋ก็ได้ตอนกลางๆ เรื่อง 555 เฮียโต๋เป็นพี่ชายข้างบ้านที่สนิทของน้อง ใบหลิว นางเอกของเรา ทั้งคู่สนิทสนมกันมาตั้งแต่เด็ก จริตแกล้งดึงเปียน้อง แล้วโดนน้องเอารองเท้าวิ่งฟาดกระบาลประมาณนั้น

ลี่เลือกเริ่มเขียนช่วงเวลาที่น้องยังอยู่มอปลาย และให้ความสัมพันธ์พัฒนาตัวมันเองมาเรื่อยๆ จนน้องเข้ามหา'ลัย ฉะนั้น เรื่องอายุของน้องจึงจะเริ่มที่ 17 ปี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ขอให้แม่ๆ ค่อยๆ ติดตาอ่านเนื้อเรื่องก่อน ค่อยๆ ไป เราไม่ต้องรีบ ว่าระหว่างทั้งคู่จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

ลี่เลือกหมวดโรมานซ์ก็จริง แต่กว่าเขาจะได้กันก็...นานอะแม่ 555 เพราะมันต้องค่อยๆ เขียน รีบให้เขาเยเย่กันไม่ได้จีจี ยังไงฝากติดตามความเห้ของอีเอียโต๋ด้วยนะคะ รับรองว่ามีกำหมัดแน่นอน เพราะมันทั้งปากหมา เจ้าชู้ ทำน้องเสียใจทั้งต่อหน้าและลับหลัง แต่...นิยายก็เอามาจากชีวิตจริง และบางส่วนของนิยายก็เอามาจากชีวิตจริงของนักเขียนเอง 555 ดังนั้น อย่าบอกว่าทำไมถึงเขียนพระเอกให้...เลี้ย เพราะคนแบบเอียโต๋มีเยอะในโลกค่ะ

 

สุดท้าย ลี่ขอกราบขอความกรุณา คอมเม้นต์นิยายด้วยภาษาที่สุภาพนะคะ ด่าตัวละครได้เต็มที่ไปเลย แต่อย่าด่านักเขียนเลย 555 นุกัวแม่ บอกตรงๆ ใจบ้างบาง

 

รักเสมอ

ลิลลี่

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว