Miracle : Promised ปาฏิหาริย์แห่งรักข้ามกาลเวลามาพบเธอ

รักโรแมนติก

Miracle : Promised ปาฏิหาริย์แห่งรักข้ามกาลเวลามาพบเธอ

Miracle : Promised ปาฏิหาริย์แห่งรักข้ามกาลเวลามาพบเธอ

DiaYa.DiaRy

รักโรแมนติก

0
ตอน
164
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
2
เพิ่มลงคลัง
อ๋องเก้าเฮ่อหลันซินอี้แห่งอาณาจักรวาไครี่ ในระหว่างทำสงครามเขาผลัดตกจากหน้าผา เมื่อลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบว่าเขามายังอนาคตข้างหน้าถึง สองพันปี และดวงจิตของเขามาอยู่ในร่างของชายคนหนึ่งที่มีชื่อว่า แดเนียล

 

 

เกี่ยวกับโลกในนิยาย 

เมื่ออดีตสองพันกว่าปีก่อนโลกนี้แบ่งออกเป็นหลายอาณาจักร บ้างต่อสู้กันเพื่อแย่งชิง บ้างเป็นฝ่ายปกป้อง อาณาจักรวินเธอร์เป็นอาณาจักรที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัยกว่าอาณาจักรอื่น ด้วยความคลั่งอำนาจอยากเป็นอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดจึงเริ่มรุกรานเพื่อนบ้านจนกระทั่งตีประชิดชายแดนอาณาจักรวาไครี่ ซึ่งเป็นอาณาจักรที่มีความอุดมสมบูรณ์มากที่สุด ความพิเศษของชาววาไครี่คือพลังวิเศษที่อยู่ในสายเลือด ถูกปกครองโดยราชวงศ์เฮ่อหลันมาหลายร้อยปี 

หลังจากอาณาจักรวาไครี่ตกเป็นเมืองขึ้นของอาณาจักรวินเธอร์ หลายสิ่งหลายอย่างก็ได้เปลี่ยนไป ชาววินเธอร์ต้องการลบล้างสายเลือดของวาไครี่จึงไม่ยอมให้ชาววาไครี่แต่งงานกันเอง โดยเฉพาะสายเลือดของราชวงศ์เฮ่อหลันได้ถูกกำจัดไปจนหมดสิ้น ทว่ายังมีคนที่เป็นสายเลือดเฮ่อหลันรอดจากการหวาดล้างในครั้งนั้น แต่ก็ต้องอยู่อย่างหลบซ่อนมาตลอด จนเวลาล่วงเลยมาถึงสองพันปี สายเลือดเฮ่อหลันและชาววาไครี่คนอื่นๆ ก็เริ่มกระจัดกระจายไปทั่วประเทศวินเธอร์ นอกจากนั้นก็ยังมีคนที่อพยพไปอยู่ประเทศอื่นข้างเคียงด้วย ชาววาไครี่จะมีดวงตาสีฟ้าเมื่อพลังวาไครี่ตื่นขึ้น ซึ่งพวกเขาต้องใส่เลนส์เพื่อปิดปังดวงตาสีฟ้าจากรัฐบาลวินเธอร์ ชาววินเธอร์เกรงกลัวพลังลึกลับของชาววาไครี่ที่สามารถปลิดชีพคนอื่นได้อย่างไร้ร่องรอย ด้วยเวทมนตร์คาถาที่เป็นเรื่องต้องห้ามในประเทศวินเธอร์ 

  

********************************************************** 

 

อ๋องเก้าเฮ่อหลันซินอี้ ได้สมญาณามว่าเป็น เจ้าแห่งสงคราม ของอาณาจักรวาไครี่ เขาเป็นสุดยอดนักรบผู้ไม่เป็นรองใคร หลังจากสูญเสียพระชายาเอก เขาก็อุทิศทั้งชีวิตให้กับสนามรบอย่างไม่มีวันหันหลังกลับ 

ตกจากหน้าผาเช่นนั้น ข้าคงไม่รอดอย่างแน่นอน เหนื่อยเหลือเกิน ข้ากำลังจะไปพบเจ้าแล้ว พระชายาของข้า ข้าคิดถึงเจ้า อยากพบเหลือเกิน หัวใจของข้ามีเพียงเจ้าเท่านั้น ขอให้ข้าได้พบเจ้าอีกครั้ง ข้าสาบานจะมีเจ้าเพียงผู้เดียว ข้าซินอี้ไม่เคยกล่าววิงวอนขอสิ่งใด เว้นเพียงครั้งนี้ หากชาติหน้า ขอให้ข้าได้พบรักเจ้าอีกครั้ง..เจียเฟย 

  

“อาหารมื้อแรกหลังจากที่นอนมานาน รีบกินสิ” 

ซินอี้มองดูอาหารที่วางอยู่ตรงหน้า ไม่มีตะเกียบ เขามองหาจนทั่วก็ไม่พบสิ่งที่เขาต้องการ 

“ไม่มีตะเกียบอย่างนั้นหรือ?” 

“ตะเกียบ?! นายเนี่ยนะใช้ตะเกียบ? ปกติเห็นจับไม่คล่องนี่ แล้วยิ่งตอนนี้แขนขวานายเจ็บแบบนั้นยิ่งไปกันใหญ่เลย” 

“ขอตะเกียบ” ซินอี้ย้ำ สายตาขึงขังของเขาทำให้เรนนี่ต้องรีบทำตามคำขอ 

เรนนี่หายไปครู่หนึ่งเพราะวิ่งหาตะเกียบมาให้ 

“อะนี่ ตะเกียบ” เขายื่นให้ซินอี้ 

“ขอบใจ” 

ซินอี้รับตะเกีอบมาก็เริ่มใช้มันคีบอาหารอย่างคล่องแคล่วไม่มีตกหล่นแม้แต่น้อย หนำซ้ำยังจับตะเกียบด้วยมือข้างซ้ายแบบช่ำชองเหมือนกับคนที่ใช้มือซ้ายมาทั้งชีวิต 

  

  

   

*********************************** 

  

เรื่องนี้จบแฮปปี้ ฟีลกู๊ด พระเอกรักนางเอกคนเดียว มีดราม่าเล็กน้อย มีพลังพิเศษ แฟนตาซี ข้ามเวลา พระเอกเก่ง อ่านสบายๆ 

สำหรับตอนที่เป็น NC ไม่จำเป็นต้องอ่านก็ได้ 

  

  

  

พบกันเร็วๆ นี้ 

เริ่มลงตอนแรก 4 สิงหาคม 67 

ลงตอนใหม่ทุกวันศุกร์  8:00 น. 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว