" สุดท้ายฉันก็เป็นเป้าหมายที่นายรับงานมาใช่ไหม เอาสิยิงฉันเลยยิงตรงนี้ตรงกลางหัวใจของฉันเลยยิงเลย ยิงสิ!...."

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง หลุมพรางรัก (NC ) 

 

 

                      : รามิน 

    เขาเป็นหน่วยรบพิเศษอยู่มาวันหนึ่งจำเป็นต้องลาออกมาเป็นบอดี้การ์ดและมือปืนรับจ้างฆ่าในเวลาเดียวกัน.... 

 

                       : วินนี่ 

    เธอเป็นลูกสาวของตระกูลดังภายในตระกูลแย่งชิงอำนาจเธอปกป้องตัวเองด้วยการเอาแต่ใจเป็นคนเจ้าอารมณ์และร้ายกาจจนไม่มีใครอยากเข้าใกล้.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ. 

 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที.... 

               

 

                    ~ บทนำ ~ 

 

....รามินอดีตเคยทำงานในหน่วยราชการลับอยู่มาวันหนึ่งครอบครัวพ่อแม่และน้องสาวถูกฆ่าตายแบบไม่มีสาเหตุ เขาทำงานในหน่วยลับต่อไปไม่ไหวสุดท้ายเขาลาออกมาเป็นบอดี้การ์ดและมือปืนรับจ้างฆ่าเขารับงานฆ่าคนในตระกูลดังคนที่เขาต้องฆ่าก็คือลูกสาวคนเดียวของพี่ชายคนโตในตระกูลในเวลาเดียวกันเขาเข้ามาเป็นบอดี้การ์ดของเธอด้วย ลุ้นต่อในเรื่องนะคะว่ารามินจะตามหาความจริงว่าใครฆ่าคนในครอบครัวและจะฆ่าวินนี่ตามที่รับมอบหมายมาไหม ฝากติดตามต่อในเรื่องด้วยนะคะสนุกครบรสแน่นอนตัวละครมีหลากหลายสำคัญทุกตัวละคร.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว