จบ บ่วงชู้ของครูสาว (NTR 18+)
28
ตอน
85.2K
เข้าชม
25
ถูกใจ
49
ความคิดเห็น
314
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพิ่งแต่งงานข้าวใหม่ปลามันแท้ๆ..แต่ครูผู้ช่วยสาวสวยด้อยประสบการณ์สวาทจำต้องอยู่ห่างไกลสามีไปลงตำแหน่งต่างจังหวัด..จนได้เจอกับรสชาติความกระสันจากนักการผู้ช่ำชองที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของครูสาวไปตลอดกาล

เพิ่งแต่งงานข้าวใหม่ปลามันแท้ๆ...แต่ครูผู้ช่วยสาวสวยด้อยประสบการณ์สวาทจำต้องอยู่ห่างไกลสามีไปลงตำแหน่งต่างจังหวัด...จนได้เจอกับรสชาติความกระสันจากนักการผู้ช่ำชองที่จะเปลี่ยนความรู้สึกของครูสาวไปตลอดกาล 

  

บ่วงชู้ของครูสาว 

 

คำเตือน 

“คนที่มีศีลธรรมได้โปรดอย่าอ่าน  

คนที่ชอบความเสียวซ่านปวดตับโปรดเข้ามา 

ไรท์เตือนแล้วนะ” 

 

แนะนำตัวละคร 

 

พลอย 

อายุ 24 ปี คุณครูสาวสอนคณิตศาสตร์...พลอยเป็นคนสวยน่ารักนิสัยดีและด้วยความเป็นครูทำให้พลอยดูจะวางตัวเรียบร้อยและบุคลิกดี...พลอยเพิ่งแต่งงานกับกี้แฟนหนุ่มวัยเดียวกันซึ่งเป็นทายาทร้านทอง...แต่พลอยได้รับการบรรจุแต่งตั้งเป็นครูผู้ช่วยที่จะต้องไปลงตำแหน่งต่างจังหวัดที่พลอยปฏิเสธไม่ได้ทำให้ต้องห่างไกลสามี 

ดา 

อายุ 35 ปี เป็น ผอ.คนสวยประจำโรงเรียนที่พลอยไปบรรจุ...นอกจากจะเป็นคนสวยแล้วผอ.ดายังมีบุคลิกมั่นใจในตัวเองชอบแต่งตัวเซ็กซี่นอกเวลางาน ผอ.ดาเพิ่งสอบได้เป็น ผอ.โรงเรียนไม่นานมีสามีเป็นข้าราชการระดับสูงในกระทรวง 

 

ชนะ 

อายุ 50 ปี นักการหนุ่มใหญ่ประจำโรงเรียนที่ร่างกายบึกบึนแข็งแรง...หน้าตาไม่ได้ขี้ริ้วขี้เหร่แต่ผิวคล้ำกร้านแดดเพราะเป็นคนใช้แรงงาน...ชนะเป็นคนท้องถิ่นที่อยู่กับโรงเรียนที่พลอยไปบรรจุมานานและเป็นพ่อม่ายหย่าเมียที่ตั้งใจแล้วว่าจะไม่มีใครอีกต่อไป 

 

กลม 

อายุ 50 ปี เป็นคนขับรถตู้ของ อบต. และเป็นเพื่อนซี้ของชนะนักการโรงเรียน...กลมรูปร่างอวบลงพุงเล็กน้อยแต่ก็เป็นคนแข็งแรงผิวพรรณจะดูดีกว่าชนะเพราะไม่ได้กร้านแดดและไม่ได้ทำงานใช้แรงงาน...กลมก็เช่นเดียวกับชนะที่เป็นพ่อม่ายหย่าเมียเช่นกัน  

 

กี้ 

อายุ 24 ปี แฟนหนุ่มหล่อนิสัยดีของพลอย...เป็นคนเรียบร้อยเลยไม่ประสาเรื่องอย่างว่าเท่าไหร่...กี้เป็นทายาทร้านทองที่คบหากับพลอยมาตั้งแต่เรียนปริญญาตรี...กี้เพิ่งแต่งงานกับพลอยแท้ๆเพิ่งเริ่มมีอะไรกันเรียนรู้ประสบการณ์สวาทได้ไม่นานแต่ก็ต้องห่างไกลกับพลอยที่ไปบรรจุต่างจังหวัด 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าคุ้มค่ากับการอ่าน
ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล