จบ คุณตะวันของผม (NC18+)
18
ตอน
956
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
7
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
การกลับมาพบกันอีกครั้งของเขาทั้งสองที่ต่างคนต่างจำกันไม่ได้ จนทำให้อีกคนปล่อยวางในอดีตที่เลวร้ายไปแล้วโดยที่ไม่รู้ว่าพี่ชายข้างบ้านที่รักนั้นยังไม่จากเขาไปไหน

“ไอ้ เหี้ย! เอ้ย” เสียงอุทานที่ใครได้ยินก็ต้องสะดุ้งได้หลุดออกมาจากปากของหนุ่มห้องชั้นล่างหลังจากเห็นเงาคนที่กำลังเดินลงบันไดมา และในไม่ช้าก็ปรากฏร่างของชายหนุ่มหน้าตาดี หุ่นล่ำ ผิวขาว สูง อยู่ในชุดนอนแขนยาว ขายาวสีดำเดินออกมาจากมุมมืดของบันได 

“ว่ายังไงนะ ไอ เหี้ย! เหรอ” ชายร่างหนาเดินลงมาจากบันไดแล้วหยุดอยู่ตรงหน้าหนุ่มหน้าหวานเจ้าของเสียงอุทานเมื่อสักครู่ทำให้เห็นส่วนสูงและรูปร่างที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน เขาทวนเสียงอุทานที่ไม่เข้าหูนั้นอีกครั้ง 

เมื่อโลกเหวี่ยงเขาทั้งสองคนที่นิสัยต่างกันราวฟ้ากับเหวให้มาเจอกัน เขาที่มีโลกส่วนตัวสูง เข้าสังคมยากและยอมเป็นโสดดีกว่าให้ใครมามีส่วนสำคัญในชีวิตเพราะสำหรับเขาแล้วไม่มีใครสำคัญไปกว่าคนในครอบครัวและวันหนึ่งโชคชะตากลับเล่นตลกกับเขา ส่งเด็กหนุ่มที่นิสัยร่าเริง เข้าสังคมเก่งให้มาอยู่ใกล้ชิดเขา เรื่องราวจะเกิดอะไรขึ้นต่อจากนี้หากวันหนึ่งความสัมพันธ์ที่อีกคนเกือบลืมไปแล้วและอีกคนได้สูญเสียมันไปได้กลับมาทวนความหลังอีกครั้งหนึ่ง 

ตะวัน หรือ ตะวัน อัศวเหม อายุ 29 ปี ชายหนุ่มเจ้าของไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงอันดับต้นๆ ของภาคเหนือ เพราะองุ่นของไร่เขานั้นคุณภาพดีกว่าไร่อื่นๆ มากจนมีคู่แข่งและศัตรูมากมาย 

รูปร่าง สูง 185 ซม. ขาว หุ่นดี กล้ามสวย หน้าเกาหลี จมูกโด่งเป็นสันและมีสันกรามคม น่าหลงใหล เรียกได้ว่า เพอร์เฟค 

บุคลิก มาดขรึม เจ้าระเบียบ รักสงบ ไม่ชอบให้ใครเข้ามายุ่งภายในที่ส่วนตัวของตัวเอง โดยเฉพาะห้องนอน ภายนอกดูไร้หัวใจแต่ภายในนั้นอ่อนไหวง่ายมาก นิสัยภายนอกที่เขาแสดงออกแค่เพราะต้องการปกปิดปมในอดีตที่เลวร้ายภายในใจ กลัวเสียงฟ้าผ่าที่สุดและใครกล้าทำร้ายสิ่งที่เขารัก มันได้เจอดีแน่ 

ซัน หรือ ภาสกร อมรพัฒน์ หนุ่มนักศึกษานอกเป็นลูกชายคนเดียวของทูตประจำการต่างประเทศฝรั่งเศส ที่คลั่งไคล้องุ่นตั้งแต่จำความได้จนอยากมีไร่องุ่นเป็นของตัวเองตั้งแต่เด็ก เมื่อโตขึ้นจึงขอพ่อกับแม่ว่าหลังเรียนจบขอทำตามความฝันของตัวเองอย่างจริงจังสักที 

รูปร่าง สูง 175 ซม. ขาว ปากชมพูอวบอิ่มราวกับผู้หญิง ผิวขาวใส รูปร่างก็เหมือนชายทั่วไปที่ไม่ได้เคร่งเรื่องการออกกำลังกายแต่ก็แอบมีกล้ามท้องและกล้ามแขนเบาๆ 

บุคลิก ร่าเริง แจ่มใส ใจสู้ อดทนเก่ง (แค่การทำงานนะ) เข้ากับคนง่าย แต่มีข้อเสียตรงที่ไม่พอใจอะไรปากจะไวก่อนความคิด และที่สำคัญเถียงเก่งมาก 

ปล. นิยายเรื่องนี้เกิดจากจินตนาการอันน้อยนิดของเกสรทิวลิปเองนะค้า ขอให้นักอ่านที่รักทุกคน เอ็นจอยรี้ดดิ้งเด้อจ้า 

ปล. ห้ามลอกเลียนแบบหรือกระทำการใดๆที่เป็นการละเมิดลิขสิทธิ์นะจ๊ะ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว