รางวัลที่1เลขที่ออก (อ่านฟรีถึง 20 สิงหา)

รักโรแมนติก

จบ รางวัลที่1เลขที่ออก (อ่านฟรีถึง 20 สิงหา)

รางวัลที่1เลขที่ออก (อ่านฟรีถึง 20 สิงหา)

วันละคำ

รักโรแมนติก

55
ตอน
243K
เข้าชม
178
ถูกใจ
262
ความคิดเห็น
541
เพิ่มลงคลัง
พ่อหนีไปกับผู้หญิง ทิ้งหนี้สินก้อนโตไว้ให้ คนรักแอบแซ่บกับเพื่อนสนิทจนต้องมีอันเลิกรา แม่ผู้เป็นที่ยึดเหนี่ยวต้องตายจาก แต่...ดันถูกหวยรางวัลที่1 ถึง 90 ล้าน ชีวิตใหม่กำลังจะเริ่มต้น ที่บ้านเกิด...

‘ตาลทิพย์’ ระหกระเหินมาอยู่เมืองกรุงกับครอบครัวตั้งแต่จบชั้นป.6...  

ไม่นานนักพ่อก็ทิ้งเธอกับแม่ไปกับผู้หญิงคนใหม่... 

ทิ้งไว้เพียงหนี้สินก้อนโตไว้ให้ดูต่างหน้า สองแม่ลูกต้องดิ้นรนเพื่อให้มีชีวิตรอด... 

เมื่อเติบโตและมีคนรักเหมือนอย่างใครเขา รักนั้นก็ไปไม่สุดทาง  

เพราะถูก ‘เพื่อนสนิท’ กับ ‘คนรักของตัวเอง’ ทรยศหักหลัง ความไว้เนื้อเชื่อใจที่มีถูกทำลายสิ้น...  

ปฎิเสธสิ่งที่เรียกว่า ‘รักแท้’ สำหรับเธอแล้ว รักแท้ที่มี คือแม่ผู้ให้กำเนิดและเลี้ยงดูฟูมฟักเธอมาเท่านั้น... 

ทว่า... ดั่งเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ความรักเดียวที่บริสุทธิ์เหนือสิ่งอื่นใดที่ว่า แม่ผู้เป็นทุกอย่างในชีวิตกลับต้องมาตายจาก ไม่มีความร้าวรานใดจะเทียบเท่า ความเจ็บปวดพลัดพรากที่แสนทรมานเป็นเช่นไร เพิ่งได้รับรู้... 

กระนั้นก็ตาม เมื่อประตูหลายบานพร้อมใจกันปิดตาย ก็ยังมีประตูอีกบานหนึ่งที่แง้มออกให้... 

ตาลทิพย์ถูกสลากกินแบ่งรัฐบาล เป็นเงินถึง 90 ล้านบาท... 

วิศวกรสาวตัดสินใจกลับบ้านเกิด กลับไปยังที่ที่เธอเติบโตมา บ้านที่มียาย มีน้าสาว เพื่อเริ่มต้นชีวิตใหม่... 

_____ 

ตัวอย่างตอนที่ 2 

“ไม่ พี่ไม่ได้รักเขา พี่รักตาล รักตาลคนเดียว พี่ทำผิดพลาดไป ขอโอกาสให้พี่เถอะนะ นะตาลนะ” เขาไม่สนใจจิดาภาเลยแม้แต่น้อย ยังคงตื๊ออดีตคนรัก 

“ไม่มี...คำว่าโอกาส” น้ำเสียงของเธอราบเรียบทว่าหนักแน่น จากนั้นก็ผละออกมา ขณะที่เดินสวนกับอดีตเพื่อนรักอย่างจิดาภา ก็ชะงักเท้าเล็กน้อย... 

ตาลทิพย์หรี่ตามองอีกฝ่ายอย่างจงใจหยามเหยียด เธอไม่จำเป็นต้องทำดีกับคนที่กล้าทรยศหักหลังเพื่อนอย่างจิดาภา อยากได้ทำไมไม่บอก ไม่ถามกันดีๆ 

แต่ก่อนเคยมีหลายคนพร่ำเตือนเธออยู่หลายครั้ง ว่าผู้หญิงคนนี้มีนิสัยขี้อิจฉา แต่เธอกลับมองเจตนาของคนเหล่านั้นผิดไปว่าชอบยุแยงตะแคงรั่ว อยากให้แตกหักกับเพื่อน มาวันนี้นอกจากตาจะสว่างแล้ว หูที่เคยหนวกก็กลับมาใช้การได้ดีขึ้น แถมด้วยฝีปากที่ลับจนคม ไม่มีคำว่า ‘เพื่อน’ อีกต่อไปแล้ว ทั้งตัวผู้ตัวเมีย พอกันทั้งคู่! 

“ได้ยินชัดไหมภา เขาบอกว่า ‘รักฉัน’ แหละ”  

ตาลทิพย์แกล้งเดินเฉียดอีกฝ่ายใกล้ๆ เอียงศีรษะเล็กน้อยหาอีกฝ่าย แล้วพูดพอให้ได้ยินกันแค่สองคน ยิ้มที่มุมปากอย่างเหนือกว่าแล้วก็เชิดหน้าเดินจากมา ได้ยินเสียงไล่หลังคล้ายกับว่ากิตติเดชกำลังถูกอีกฝ่ายทุบตีอย่างหนักหน่วง  

_____ 

ตัวอย่างตอนที่ 8 

อร่อยเหี้ยๆ! โคตรพ่อโคตรแม่บานอฟฟี่! 

ธารานั่งตาลอย…. ขนาดแค่บานอฟฟี่ยังอร่อยขนาดนี้ หลานสาวกิ่งนารีอย่างนั้นเหรอ อืม… น่าสนใจแฮะ 

ไม่นานนักก็ได้ยินเสียงเคาะประตูห้องทำงานดังรัวเร็ว ‘ปังๆๆๆ’  

“พี่ธารา! เปิดประตูให้น้องเดี๋ยวนี้นะ ไอ้พี่บ้า คนตะกละ! ไอ้พี่เลว!”  

คิ้วหนาขมวดมุ่น แค่บานอฟฟี่สองชิ้น ยัยตัวแสบถึงขนาดกล้าด่าพี่ชายบังเกิดเกล้าอย่างเขาว่า ‘เลว’ เลยหรือ  

ได้! 

แทนที่จะเหลือเค้กอีกชิ้นไว้อย่างนั้น ธารากลับจ้วงใส่ปากจนเกลี้ยงในเวลาอันรวดเร็ว ดวงตาคมวาววับมาพร้อมกับรอยยิ้มร้าย เขารีบกินทำเวลาแข่งกับเสียงทุบประตู ที่เผลอๆ อีกฝ่ายอาจเอาเท้ายันเข้ามาก็เป็นได้ คนิ้งเคยทำมาแล้วกับประตูห้องนอนของเขาเอง ตอนที่แอบขโมยครัวซองต์ร้านดังที่อีกฝ่ายซ่อนในตู้เก็บจานชามมากิน ใครใช้ให้ไม่ซื้อมาเผื่อล่ะ… 

หลังจากที่ปล่อยให้อีกฝ่ายทุบประตูจนเจ็บมือ เขาก็ผลักมันให้เปิดอ้าออกพร้อมรอยยิ้มที่ดูใสซื่ออย่างจงทำ... 

_____ 

ตัวอย่างตอนที่ 32 

ขณะที่ชายหนุ่มกำลังละเลียดกาแฟยามเช้า สายตาคมที่ทอดมองออกไปด้านนอกมองความสงบของทุ่งนาฝั่งตรงข้าม เห็นลำน้ำปิงที่ดูสงบเยือกเย็นด้วยใจที่เป็นสุข คิ้วขวาของเขาก็กระตุก และมันก็กระตุกถี่ขึ้นเรื่อยๆ จนต้องยกมือตะปบเอาไว้ ขนอ่อนที่หลังคอลุกเกรียวเมื่อเห็นรถบิ๊กไบค์คันใหญ่สามคันแล่นเข้ามาจอดเทียบกันที่ซองจอดด้านหน้าร้าน พนักงานที่ทำงานอยู่ ไม่ว่าจะเป็นบิ๊ก เบิ้ม จุ๋ม จิ๋ม และเหนือฟ้าที่ยังคงมาช่วยงาน ต่างหันไปมองพร้อมกันเป็นตาเดียว รถบิ๊กไบค์ราคาแพงคันโตคันเท่ราคาแพงลิ่วที่นานๆ จะเห็นที 

และเมื่อคนขับคันหนึ่งที่ดูตัวเล็กกว่าเพื่อนวาดขาลง ถอดหมวกกันน็อคใบโตออกเท่านั้น... 

เชี่ย! ธาราตาเหลือกลาน พรวดพราดลุกจากโต๊ะ สาวเท้าไปทางประตูร้านแล้วลงล็อคทันที จากนั้นก็ถอยกรูดออกมา... 

อายูมิ ขับบิ๊กไบค์เข้ามาจอดตรงลานจอดรถ เธอขับโดยมี ‘นัตตี้’ กะเทยลูกครึ่งอเมริกันผิวสีร่างกำยำซ้อนหลังมา ส่วนอีกสองคันเป็นบอดีการ์ดประจำตัวอย่าง ‘ริวอิจิ’ ที่มีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องอีกคน และ ‘เคนตะ’ อดีตนักแม่นปืนที่ผันตัวมาดูแลคุณหนูบ้านวาตานาเบะ ทันทีที่วางหมวกกันน็อคบนเบาะ ความเคลื่อนไหวภายในร้านก็ทำคิ้วเรียวของคุณหมอสาวกระตุก 

คุณหมอลูกครึ่งหน้าแบ๊วยิ้มเย็น สะบัดศีรษะเล็กน้อย สองมือยกขึ้นคล้ายกำลังหักนิ้วเตรียมพร้อมขึ้นสังเวียน เธอสาวเท้าไปยังประตูร้าน ที่อีกฝั่งมี ‘ลูกพี่ลูกน้อง’ อย่างธารายืนตัวสั่นเป็นลูกนกตกน้ำอยู่

ไอ้ ธา รา แกจะเปิดดีๆ หรือเปิดทั้งน้ำตา” อายูมิแผ่รังสีอำมหิตครอบไว้ทั้งร้านและจากทุกทิศทาง เพื่อกันไม่ให้คนข้างในออกไปได้ นัตตี้ที่เดินนวยนาดตามมาเห็นผู้ชายรูปหล่อยืนสั่นเป็นเจ้าเข้าก็ทำหน้ายุ่ง 

_____

ตัวอย่างตอนที่ 38 

พอตักตวงความหวานจนพอใจ ก็จับเธอแยกขาออกจากกันเล็กน้อย ตอนนี้ตาลทิพย์อยู่ในท่าโก้งโค้ง ธารากลืนน้ำลายลงคออย่างอย่างลำบากเมื่อเห็นสัดส่วนโค้งเว้าตรงหน้า หูอื้อตาลายไปหมด เขาจับสะโพกมนที่คอดกิ่วซึ่งหันหลังให้เอาไว้มั่น ย่อตัวลงให้อยู่ในองศาที่เหมาะ จ่อปลายลำเข้าที่โพรงรักจากทางด้านหลัง แล้วเสียบเสยท่อนเอ็นเข้าไปอีกครั้งจนร่างบางสะดุ้งเฮือกตาเบิกโพลง เสียงอุทานหลุดออกมาจากปากอิ่มที่แสนยั่วยวน 

“ตะ... ตาล... เสียว” เธอละล่ำละลัก กัดริมฝีปากล่างไว้แน่นเพื่อลดความกำหนัด 

“ครับ พี่รู้... เพราะพี่ทำไงครับ... ทำตาลเสียว” ธารายิ้มพราย ดวงตาคมคล้ายจะแผดเผาอีกฝ่ายให้มอดไหม้ไปกับไฟรักที่เขาเป็นคนจุด 

คนที่เคยอ่อนโยนยามนี้ไร้ซึ่งความปรานีใดๆ เสือกไสความเป็นชายที่ใหญ่เกินมาตรฐานเข้าออกอย่างเมามัน ทั้งกระแทกกระทั้น ดุดันและดิบเถื่อนจนร่างบางทนไม่ไหว หวีดร้องออกมาอย่างสาแก่ใจ เสียงหวานของคนใต้ร่างยิ่งทำให้เขาได้ใจกระทุ้งเข้าหาหนัก ๆ จากทางเบื้องหลัง พร้อมคำรามออกมาด้วยความพึงพอใจที่เธอตอดรัดเขาถี่ยิบ ธารารู้สึกคล้ายถูกสาป ยิ่งตอกอัดท่อนเอ็นเข้าออก เห็นท่อนลำผลุบโผล่เป็นจังหวะยิ่งตอกย้ำความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของ ผู้หญิงคนนี้เป็นของเขาคนเดียว...  

_____ 

ตัวอย่างตอนที่ 44 

ที่ผับแห่งหนึ่งย่านท่องเที่ยวใจกลางเชียงใหม่ คู่หูดูโอ้ที่มีชื่อในวงการ(?) ว่ามารขาวมารดำ ควงแขนพากันเข้าไปด้านใน เสียงดนตรีที่ดังอึกทึกกับแสงไฟที่สลับสีไปมาดูน่าตื่นตาตื่นใจ ไม่ได้ทำให้สองสาวรู้สึกตื่นเต้นเลยแม้แต่น้อย กลับกัน... สองคนอยากทำภารกิจให้ลุล่วงแล้วรีบกลับบ้านไปนอนดูซีรีส์ไวๆ  

“มิจัง ชุดนี่มันอะไรกันยะ” นัตตี้มองคุณหมอสาวที่เวลานี้อยู่ในลุคสาวสวยเซ็กซี่ขยี้ใจ ไม่แน่ใจว่าสายเดี่ยวเสียวหลุดที่ประคองสองเต้าจะแข็งแรงพอ นมของแม่นางล้นออกมาจนจะกระแทกตากะเทยอยู่แล้ว ความสั้นของกระโปรงที่พอนั่งทีก็ร่นขึ้นมาจนเกือบจะเห็นถึงไหนต่อไหนทำเอาขนแขนลุกเกรียว  

แม้จะยอมรับว่าสีผิวที่ขาวละเอียดอย่างกับหิมะที่ตัดกับเดรสสายเดี่ยวสีดำ จะสยบสายตาหลายคู่ตั้งแต่ย่างเท้าเข้ามาก็ตาม แต่ก็หวั่นใจว่าใครต่อใครจะเห็น ‘อีปิ’ ของแม่นางได้ ใบหน้าลูกครึ่งที่ดูบ๊องแบ๊วน่ารัก ยามนี้ถูกเปลี่ยนโฉมใหม่ไปเป็นแมวสาวยั่วสวาทเป็นที่เรียบร้อย ตาก็คมนมก็โต... 

แต่กะเทยยังไม่พึงพอใจ ดูขาดๆ นะ... 

“ทำไมอะ น้องไม่สวยเหรอ”  

แม้จะสำรวจตัวเองก่อนออกจากบ้านแล้วหลายรอบ แถมได้รับการยืนยันจากทั้งริวอิจิและเคนตะผู้ที่ช่วยกันแปลงโฉมให้แล้วว่า เซ็กซี่จนหนุ่มอยากลากไปขยี้แบบนี้ไม่ควรพกแค่มีดเหน็บตรงโคนขา ทั้งสนับมือและปืนพกขนาดเล็กก็เป็นไอเทมที่ต้องมี แต่คำยืนยันจากกะเทยเทสดีอย่างนัตตี้เป็นสิ่งที่เธอเชื่อมั่นที่สุด(?)  

_____ 

 -นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาเกี่ยวกับฉากอีโรติกร่วมเพศ ผู้อ่านที่อายุน้อยกว่า 20 ปีควรได้รับการแนะนำ 

 -ชื่อตัวละคร สถานที่ ฉาก เป็นเรื่องที่แต่งขึ้นจากจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น 

 -สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์พ.ศ.2537 

ไม่อนุญาตให้ทำการคัดลอก สแกนเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใดหรือทั้งหมด 

เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรเท่านั้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (6)

5.0

ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ
ของรีวิวบอกว่าสะกดคำถูกต้อง