สันดานอัลฟ่า 𝗢𝗺𝗲𝗴𝗮𝘃𝗲𝗿𝘀𝗲

Y

สันดานอัลฟ่า 𝗢𝗺𝗲𝗴𝗮𝘃𝗲𝗿𝘀𝗲

สันดานอัลฟ่า 𝗢𝗺𝗲𝗴𝗮𝘃𝗲𝗿𝘀𝗲

1037

Y

13
ตอน
14.4K
เข้าชม
77
ถูกใจ
35
ความคิดเห็น
249
เพิ่มลงคลัง
❝ไม่ท้องหรอก ถ้าท้องเดี๋ยวพี่รับผิดชอบเองครับ❞ การจ่ายเงินค่าทำแท้งให้ คือสิ่งที่เขาเรียกมันว่ารับผิดชอบ...เรามันโง่เองแหละ!

 

 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายให้ถึงที่สุด 

 

คำแนะนำก่อนอ่าน 

นิยายเรื่องเป็นเพียงจินตนาการของผู้เขียน ไม่มีเจตนาดูถูก หรือใส่ร้ายอาชีพใดอาชีพหนึ่ง ชื่อ ตัวละคร และสถานที่เป็นเพียงสิ่งที่ผู้เขียนจินตนาการขึ้นเท่านั้น เนื้อหาบางตอนมีการกระทำที่รุนแรง การใช้ถ้อยคำหยาบคาย รวมไปถึงการบรรยายเกี่ยวกับการกระทำทางเพศอย่างชัดเจนและตรงไปตรงมา นักอ่านที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรได้รับคำแนะนำในการอ่าน เนื้อหาที่มีความเสี่ยง ไม่เหมาะสำหรับอ่านได้ในที่สาธารณะ ทางผู้เขียนจะติดคำเตือนหน้าตอนนั้น ๆ อีกทีค่ะ นักอ่านท่านใดไม่ถูกจริตกับพล็อตที่ผู้เขียนได้เขียนไป สามารถกดปิดและหยุดอ่านได้ทันที ขอบคุณค่ะ 

 

คำอธิบายเกี่ยวกับโอเมก้าเวิร์ส (Omegaverse)  

โอเมก้าเวิร์ส (Omegaverse) จักรวาลสมมติรูปแบบหนึ่ง ที่มีการแบ่งลำดับชั้นของมนุษย์หรือสัตว์ ออกเป็นสามประเภท คือ อัลฟ่า เบต้า และโอเมก้า ซึ่งชายหญิงในธีมนี้อาจจะแตกต่างจากชายหญิงทั่วไป ตรงที่ผู้ชายสามารถท้องได้หรือผู้หญิงทำให้คนอื่นท้องได้ 

อัลฟ่า (α) เป็นประเภทที่อยู่บนจุดสูงสุดของห่วงโซ่อาหารนี้ มีจำนวนไม่มากนัก สามารถทำให้โอเมก้าท้องได้ ส่วนมากจะเป็นผู้นำหรือคนที่อยู่เหนือกว่าคนอื่น ๆ 

เบต้า (β) เปรียบเสมือนกลุ่มคนที่จืดจางที่สุดในธีมนี้ เป็นเหมือนคนธรรมดาทั่วไป ไม่มีลักษณะเด่นเหมือนอัลฟ่ากับโอเมก้า ชายก็คือชาย หญิงก็คือหญิง ไม่มีฮอร์โมนหรือฟีโรโมนที่โดดเด่น 

โอเมก้า (Ω) เบี้ยล่างของฝูงหรือสังคม โอเมก้าชายจะสามารถตั้งท้องได้ โอเมก้าจะมีช่วงที่เรียกว่า “ฮีท” ก็คือช่วง ติดสัด เป็นช่วงที่จะปล่อยฟีโรโมนออกมาดึงดูดให้อัลฟ่าให้เกิดอาการ “อยาก” ซึ่งช่วงฮีทจะยาวนาน บางครั้งก็แค่ไม่กี่ชั่วโมง เป็นช่วงไปหรือยาวเป็นสัปดาห์เลยก็มี โอเมก้าจะมีโอกาสท้องสูงถ้าอยู่ในช่วงฮีท  

ฟีโรโมน (Pheromone) อัลฟ่าและโอเมก้าแต่ละคนจะมีกลิ่นหอมประจำตัวที่แตกต่างกัน เรียกว่า ฟีโรโมน (Pheromone) ส่วนเบต้าจะไม่มีและไม่ได้กลิ่นฟีโรโมน แต่ตอนที่อัลฟ่าจงใจใช้ฟีโรโมนกดข่ม เบต้าก็อาจจะรับรู้ได้เช่นเดียวกับโอเมก้า และเรื่องนี้แม้โอเมก้าจะท้องก็สามารถหลั่งฟีโรโมนได้ค่ะ 

น็อต (Knot) คือ โคนองคชาติของอัลฟ่าสามารถพองขยายขนาดขึ้นมาได้ โดยปกติอัลฟ่าจะ Knot เฉพาะเวลามีอะไรกับโอเมก้าที่เป็นฮีท Knot จะช่วยล็อกให้สารคัดหลั่งอยู่ในตัวโอเมก้า กลไกธรรมชาติที่ช่วยเพิ่มโอกาสการตั้งท้อง อัลฟาสามารถ knot นอกฮีทได้ด้วยในกรณีที่ทั้งคู่มีอารมณ์มากๆ หรือเจอคู่ที่สมน้ำสมเนื้อกัน 

รัท (Rut) คืออาการติดสัดของอัลฟ่าคล้าย ๆ กับ heat ของโอเมก้า สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาติญาณดิบ ต้องหาคู่หรือสืบพันธุ์ 

ยาระงับการรัท-ฮีท (Rut suppression) มีจำหน่ายทั้งรูปแบบเม็ดและแบบเข็ม สามารถซื้อขายได้ตามร้านขายยาทั่วไป *กรณีเรื่องนี้ไรต์จะใช้ตัวเดียวกันทั้วของโอเมก้าและอัลฟ่านะคะ 

ฮีท (Heat) คือช่วงเวลาที่ร่างกายของโอเมก้าเข้าสู่ช่วงที่อัตราการเจริญพันธุ์สูง ร่างกายพร้อมที่จะสืบพันธุ์ สมองจะถูกควบคุมโดยสัญชาตญาณการสืบพันธุ์ อุณหภูมิในร่างกายเพิ่มสูงขึ้นและจะปล่อยฟีโรโมนดึงดูดอัลฟ่า แม้ตอนท้องก็สามารถฮีทได้หากถูกอัลฟ่าปล่อยฟีโรโมนข่มมาก ๆ 

 

 

 

เปิดเรื่อง 6 สิงหาคม 67 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว