มัดใจกามเทพ
23
ตอน
6.45K
เข้าชม
110
ถูกใจ
22
ความคิดเห็น
176
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะไอ้ความปากแข็ง ไม่ยอมผ่อนเบาของเฮียจากัวร์ เป็นเหตุให้เมียตัดสินใจหอบลูกหนี "ถ้าไม่ได้ท้องกับเฮีย ก็บอกมาว่าท้องกับใคร!" "ท้องกับหมา!!!"

“หอมแก้มหนูทำไม!!!”  

“เอาคืนไง คิดว่าอยากหอมมากนักเหรอ นี่มือเปื้อนหยิกแก้มเธอไม่ได้ เลยใช้ปากหยิกแทน” คนกวนประสาทหยักคิ้วใส่อย่างได้ใจ แสนดีโกรธจัดแต่กลับทำอะไรไม่ได้สักอย่าง แถมยังถูกอีกฝ่ายหยิกแก้มกันไปตั้งสองที 

 กามเทพเหมียวตัวขาวสะอาด ขนนุ่มฟู นามว่า แสนดี ได้รับภารกิจจากสรวงสวรรค์ให้สอนคน ห่ามๆ หน้าตายอย่าง เฮียจากัวร์ ได้รู้จักกับความรัก ทว่ายิ่งแสนดีถลำลึกลงไปในความสัมพันธ์อันฉาบฉวย กลับกลายเป็นว่าตัวเองเริ่มจะแย่เข้าไปทุกที จนหลวมตัวไปรักคนใจร้ายอย่างเฮียจากัวร์เข้าให้อย่างจัง มิหนำซ้ำเฮียยังจะเสกลูกเข้าท้องกามเทพเหมียวไปอีกหนึ่งคน แต่เพราะไอ้ความปากแข็ง ไม่รู้จักยอมผ่อนเบาจนในที่สุดเมียหอบลูกหนี 

 

 

จากัวร์ เฮียจากัวร์ ไฮบริดเสือดำ มองจากภายนอกอาจมีนิสัยดุร้าย เป็นคนห่ามๆ หน้าตาย ไร้ความรู้สึก ใครจะไปรู้ว่าที่จริงแล้ว เฮียจากัวร์ใส่ใจคนรอบข้างมากทีเดียว เพียงแต่เป็นคนปากแข็งเท่านั้นเอง 

“ก็บอกเฮียดิ ขืนเป็นลมขึ้นมาแล้วเกิดอันตรายต่อลูก จะว่ายังไง” 

 

 

แสนดี กามเทพเหมียวติดขวดนมเป็นชีวิตจิตใจ ได้รับภารกิจอันใหญ่หลวงนั่นคือการสอนให้คนห่ามๆ อย่างจากัวร์ได้รู้จักคำว่ารัก ใครจะไปรู้ว่าจิตใจของกามเทพอ่อนไหวง่าย และได้ตกหลุมรักหนุ่มไฮบริดเสือดำไปโดยปริยาย  

“เรื่องของเรากับลูก ไม่เกี่ยวกับคุณ”  

 

---- 

UP วันเว้นวัน เวลา 21:00 น.  

สารจากไรท์  : แสนดี กับเฮียจากัวร์ คู่นี้ไม่มีอะไรมากมายค่ะ แค่หยิกแก้มกันจนท้องป่อง ปุ้งๆ ไม่มีนอกกาย นอกใจ แต่แอบมีดราม่าเพราะความปากดีของเฮียมันนั่นแหละ หึหึ  

คำเตือน : ตัวละครมนุษย์ไฮบริด ครึ่งคน ครึ่งสัตว์ เปลี่ยนร่างได้ ท้องได้ เนื้อเรื่องเน้นฉาก NC 50% เปิดมาก็จิ้มกันเลย คำพูดเชิงหยาบโลน Dirty talk บรรยายเรื่องเพศโจ่งแจ้ง พระเอกขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้เอ๋ง ๆ เรื่องนี้ใช้ภาษาอ่านง่าย ไม่มีศัพท์เฉพาะ ติดเหรียญฉาก NC ปลดตอน UP จบ 

 

นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 และที่แก้ไขเพิ่มเติม ห้ามคัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลงหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดของนิยายไปเผยแพร่หรือกระทำการใด ๆ ก่อนได้รับการอนุญาตจากผู้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ หากฝ่าฝืนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อผู้กระทำละเมิดอย่างเด็ดขาดโดยไม่มีข้อยกเว้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว