หญิงจะไม่เป็นสะใภ้เจ้า! (yuri nc จัดเต็ม 25++)

อีโรติก

หญิงจะไม่เป็นสะใภ้เจ้า! (yuri nc จัดเต็ม 25++)

หญิงจะไม่เป็นสะใภ้เจ้า! (yuri nc จัดเต็ม 25++)

ภิภิญ

อีโรติก

31
ตอน
1.66K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
18
เพิ่มลงคลัง
แม้พระคู่หมั้นจะฮอตแค่ไหน แต่หญิงกุ๊งกิ๊งขอยืนยันว่าเธอจะไม่มีทางเป็นสะใภ้เจ้าเด็ดขาด!! “ทะ ท่านหญิง...นี่หลอกเสด็จท่านหรือทรงหลอกหม่อมกันแน่เพคะ”

 

 

แม้พระคู่หมั้นจะฮอตแค่ไหน 

แต่หญิงกุ๊งกิ๊งขอยืนยันว่าเธอจะไม่มีทางเป็นสะใภ้เจ้าเด็ดขาด!! 

“ทะ ท่านหญิง...นี่หลอกเสด็จท่านหรือทรงหลอกหม่อมกันแน่เพคะ” 

   

        หญิงกุ๊งกิ๊งตัวอ่อนเหลวขณะที่ท่านหญิงมุกดาตรึงเธอเอาไว้ด้วยจุมพิตอันเร่าร้อน เรือนร่างบดเบียดกันจนเธอสัมผัสได้ถึงเรือนร่างอุ่นจัดของอีกฝ่ายอย่างแนบแน่น แม้ท่านหญิงจะยังไม่รู้ว่าเธอคือพระคู่หมั้นของท่านแต่ยังจูบได้ร้อนแรงขนาดนี้...จะให้รู้สึกอะไรหญิงกุ๊งกิ๊งก็รู้สึกได้ไม่เต็มที่ คนที่โดนจูบก็คือเธอ พระคู่หมั้นของท่านหญิงก็คือเธอ เธอไม่รู้อะไรทั้งนั้นแล้ว เธอไม่มีใจจะคิดอะไรนอกจากโดนล้างสมองด้วยจูบอันร้อนฉ่าจากคนเบื้องหน้า ใครจะคิดว่าท่านหญิงผู้สูงศักดิ์ถึงคราวฮอตจะร้อนฉ่าได้ถึงเพียงนี้

        “อะ อื้อ”

        หญิงกุ๊งกิ๊งครางพร่าเมื่อปลายลิ้นอุ่นรุกเร้าเข้ามากอดก่ายเรียวลิ้นของเธอ เป็นจูบที่ราวตักตวงอากาศในปอดก็ไม่ปาน ลมหายใจของเธอน้อยลงเต็มที ซึ่งท่านหญิงมุกดาเองก็คงจะรู้ตัวว่าหากจูบต่ออีกนิด คงจะมีคนซี้แหงแก๋ตรงนี้ก็เป็นได้ ตายตั้งแต่ยังไม่เปิดตัวว่าตัวเองเป็นใคร เหลือจะเชื่อเลย!

           “ฮะ ฮ้า”

        และแล้วในที่สุดท่านหญิงมุกดาก็ยอมถอดถอนจูบร้อนฉ่าออกจากสัมผัสของเธอสักที แต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้ช่วยให้หายใจหายคอได้มากขึ้นเลย ...ไม่อยากเชื่อเลยว่าสถานการณ์จะกลายเป็นแบบนี้ นี่มันยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนอยู่อีกหรือเปล่า แม้แต่คนวางแผนก็ยังไม่แน่ใจเลย

        “ต่อเลยมั้ยคะ”

        “อะ เอ่อ...ค่ะ”

        ให้ตาย เธอต้องบ้าไปแล้วหรือไม่ก็คงโดนมอมเมาด้วยจูบแสนเร่าร้อน จนลืมไปแล้วว่าเธอไม่ได้ปรารถนาจะเป็นสะใภ้เจ้าตามคำบัญชาของหม่อมทวดเลยสักนิด!

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว