อุ้งมือมาร (ภารัณ&กันต์ธีร์)

Y

อุ้งมือมาร (ภารัณ&กันต์ธีร์)

อุ้งมือมาร (ภารัณ&กันต์ธีร์)

Mukrop

Y

6
ตอน
2.12K
เข้าชม
60
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
กันต์ธีร์แปลว่านักปราชญ์ผู้น่ารัก ภารัณแปลว่าผู้เจริญที่ไม่หยุดอยู่กับที่ แต่ ณ.เวลานี้ กันต์ธีร์เด็กผู้ชายที่น่ารัก กำลังถูกข่มเหงทางร่างกายและจิตใจ ด้วยคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ที่เจริญแล้วอย่างภารัณ

สวัสดีครับ สำหรับนิยายเรื่อง"อุ้งมือมาร"เป็นนิยายที่แต่งขึ้นมาจากจินตนาการของนักเขียน ชื่อและนามสกุลของตัวละครแต่ละตัว ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง กับบุคคลที่มีชื่อหรือนามสกุลที่เหมือนกันกับตัวละครในนิยาย รวมถึงสถานที่ ที่ได้เอ่ยขึ้น ซึ่งบางสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริง เพราะอ้างอิงมาจากจินตนาการของนักเขียน

"อุ้งมือมาร" เป็นเรื่องราวของเด็กหนุ่มที่ชื่อ "กันต์ธีร์" กันต์ธีร์ หรือ กันต์ เป็นเด็กกำพร้าพ่อแม่ตั้งแต่อายุสามขวบกว่า เหตุเพราะครอบครัวประสบอุบัติเหตุ เสียชีวิตทั้งพ่อและแม่ กันต์ธีร์ได้ถูกลุงกับป้าเอาเลี้ยงไว้ แล้ววันหนึ่งก็เอากันต์ธีร์มาขายขัดดอก ให้กับสถานเริงรมย์แห่งหนึ่ง ซึ่งตอนนั้นกันต์ธีร์มีอายุเพียงแค่สิบห้าปี แล้วด้วยโชคชะตาหรือฟ้าลิขิต ทำให้กันต์ธีร์ได้เจอกับคนใจบุญ ขอซื้อกันต์ธีร์ต่อมาจากสถานเริงรมย์ เพื่อให้ไปทำงานอยู่ที่บ้านของตนเอง แทนการที่กันต์ธีร์จะต้องมาเป็นผู้ชายขายตัว ตั้งแต่อายุยังน้อย

แต่โชคก็ไม่ได้เข้าข้างกันต์ธีร์เสมอไป หลังจากที่อาศัยอยู่ในบ้านคนใจบุญได้ไม่ถึงปี ลูกชายคนเดียวของบ้านคนใจบุญ ที่ไปเรียนอยู่เมืองนอก ได้กลับบ้านมาในช่วงปิดเทอม แล้วมาเจอเข้ากับสมาชิกใหม่ของบ้าน และได้รับรู้ว่าสมาชิกใหม่ คือคนที่พ่อแม่ซื้อต่อมาจากสถานเริงรมย์ ทำให้คนที่อยู่แต่เมืองนอกเมืองนา ได้เอานิสัยและสันดานความเลวทรามต่ำช้า มาใช้กับสมาชิกใหม่คนนี้ เรื่องราวความเจ็บปวดที่กันต์ธีร์จะได้รับจาก "ภารัณ" ลูกชายคนเดียวของคนใจบุญ จะหนักหนาสาหัสเพียงไหน ภารันจะได้รับบทลงโทษประการใด มาตามลุ้นและเอาใจช่วยกันต์ธีร์ได้ใน "อุ้งมือมาร"

หมายเหตุ :: นิยายเรื่องอุ้งมือมาร เป็นลิขสิทธิ์ของนักเขียนที่ใช้นามปากกาMukrop

ห้ามนำไปดัดแปลงหรือแก้ไขเด็ดขาด

#Mukrop

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว