จบ รสสวาทฉ่ำรัก (SEX STORY)
10
ตอน
2.82K
เข้าชม
1
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
13
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เพราะความเหงา ความเศร้า หรือความสงสาร หรือจะรู้สึกเอ็นดูก็มักกลายเป็นรสสวาทที่อยากจะปรนเปรอให้ฉ่ำรักได้ทั้งนั้น

เรื่องย่อ 

        รัมภาเป็นแม่หม้ายผัวตาย เธอนั้นมีลูกสาวแท้ 1 คนคือ ริน-ไพลิน แต้มสุข กับมีหลานสาวนอกไส้ 1 คนคือ ส้ม-ปริศนา สายชล 

        รัมภาแต่งงานใหม่กับท่านพินิจ อุดมมาศ ส.ส.คนดังคนหนึ่งในจังหวัดนครปฐมซึ่งเขาเป็นพ่อหม้ายเมียตายและมีลูกชายแท้ 1 คนคือ พัด-พิพัฒน์ อุดมมาศ  

        ท่านพินิจเป็นคนมีเพื่อนฝูงเยอะแต่ที่สนิทจริง ๆ มีอยู่ 2 คน คือ คนแรก ชื่อ ก้องยศ สันติวงศ์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ่อนคาสิโนถูกกฎหมายในประเทศไทยและในประเทศเพื่อนบ้านอย่างเวียดนาม และเขานั้นมีลูกชาย 1 คนคือ ฟอร์ด-ณภัทร สันติวงศ์ อายุ 24 ปี เรียนบริหารปี 4 มหาวิทยาลัยศิลป์บวร เขามีแฟนสาวชื่อดาว-แสงดาว กิจเจริญ อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกร และคนที่สอง ชื่อ คุณนับหมื่น กิจเจริญ อายุ 45 ปี นักธุรกิจสถานบันเทิงที่มีชื่อเสียงและอยู่ใจกลางเมืองนครปฐมและอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยศิลป์บวรอีกด้วย และเขานั้นก็มีลูก 2 คนคือ คนแรกเป็นลูกชายคนโตชื่อเรือง-เรืองยศ อายุ 28 ปี เขามีแฟนสาวชื่อหวาน-น้ำหวาน อินทนิล อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกร และคนที่สองเป็นลูกสาวชื่อดาว-แสงดาว อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกร เธอมีแฟนหนุ่มชื่อฟอร์ด-ณภัทร สันติวงศ์ อายุ 24 ปี เรียนบริหารปี 4 มหาวิทยาลัยศิลป์บวร 

        สรุปเรื่องอ้อนรักฉ่ำสวาท (SEX STORY) เป็นเรื่องราวของหลิน-ลินดา งามสวน อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกร น้องสาวของปราง-มะปราง งามสวน ภรรยาคนแรกของพล-ดนุพล อรุณเมฆ อายุ 40 ปี ที่ตายด้วยอุบัติเหตุรถยนต์และสา-พรรษา ลูกเลี้ยงเขาก็ตายด้วยเหตุเครื่องบินระเบิด จึงเป็นสาเหตุให้เขาลาออกจากงานราชการมาเป็นคนสวนที่นครปฐมกับพี่ชายที่ชื่อยอด-ยอดชาย อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านสวนอรุณเมฆและสวนแห่งนี้เป็นมรดกที่แม่พวกเขาได้รับมา ส่วนนิสัยความเป็นนักเลงพี่ชายนั้นได้รับมาจากพ่อที่เป็นนักเลงมาก่อนก็เลยทำให้พี่ชายเขาติดนิสัยนักเลงมาด้วย  

        การตายของภรรยาคนแรกกับลูกเลี้ยงของพล-ดนุพล อรุณเมฆนั้นมีความเกี่ยวข้องกับส้ม-สุชาวดี วิบูลย์ที่เป็นภรรยาคนที่สองของเขาด้วยเช่นกันและยังเป็นผู้จ้างวานฆ่าหลิน-ลินดา งามสวนอีก แต่แล้วเธอก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย และในเวลาเดียวกันเขาก็มีความรู้สึกดี ๆ กับหลิน-ลินดา น้องสาวของภรรยาคนแรกเขาจึงขอเธอแต่งงานและจดทะเบียนสมรสกันเป็นสามี-ภรรยาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ส่วนพี่ชายเขานั้นก็ได้เลิกรากับแก้ว-แก้วตา อินทนิล อายุ 28 ปี แม่ค้าขายขนมหวานที่ตลาดน้ำไม้สด เนื่องจากพี่ชายเขามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงหลายคน อาทิเช่น ชบา-อัญชัน อัญญา อายุ 28 ปี แม่ค้าขายน้ำสมุนไพรที่ตลาดน้ำไม้สดและเป็นเพื่อนสนิทของแก้วด้วย, หวาน-น้ำหวาน อินทนิล อายุ 23 ปี น้องสาวของแก้ว, แหวน-วันวิสา อินทนิล อายุ 23 ปี เรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยสุริยะชนที่กรุงเทพ, ดาว-แสงดาว กิจเจริญ อายุ 23 ปี เป็นเพื่อนสนิทของหวานกับหลิน 

      ครอบครัวอุดมมาศ 

        พินิจ อุดมมาศ อายุ 65 ปี อดีตส.ส.คนดังเมืองนครปฐม 

        รัมภา โกศล อายุ 52 ปี ภรรยาคนที่สองของท่านพินิจ 

และเป็นแม่แท้ ๆ ของริน-ไพลิน กับเป็นน้าสาวไม่แท้ของส้ม-ปริศนา 

        พัด-พิพัฒน์ อุดมมาศ อายุ 42 ปี กำนันหมู่ 10 บ้านดอกไม้งาม 

        เค้ก-นิชา สุชาวดี อายุ 28 ปี ภรรยาของพี่พัด 

        ส้ม-ปริศนา สายชล อายุ 23 ปี บริหารปี 3 มหาวิทยาลัยศิลป์บวร 

        ริน-ไพลิน อุดมมาศ อายุ 23 ปี บริหารปี 3 มหาวิทยาลัยศิลป์บวร 

        ครอบครัวบ้านสวนอรุณเมฆ 

        ยอด-ยอดชาย อรุณเมฆ อายุ 42 ปี พี่ชายของพล-ดนุพล อายุ 40 ปี  

        น้องสะใภ้ของยอด ชื่อ หลิน-ลินดา งามสวน อายุ 23 ปี ภรรยาถูกต้องตามกฎหมายของพล-ดนุพล และเธอกำลังเรียนบริหารปี 3 มหาวิทยาลัยราชทินกรที่นครปฐม เธอมีเพื่อนสนิทที่เรียนมหาลัยเดียวกันชื่อ หวาน-น้ำหวาน กับ ดาว-แสงดาว 

        ยอดมีเพื่อนสนิท 2 คน คือ เข้ม-คมเข้ม บูรณะ เป็นเจ้าของอู่รถสิบล้อบูรณะและบาส-บรรพต ศักดินา เป็นเจ้าของอู่รถยนต์ศักดินา 

        ยอดมีลูกน้องคนสนิท 2 คนคือ ดิน-หัสดิน โพธิ์สม อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อแป้ง-แป้งร่ำ บุญดี อายุ 30 ปี และ กล้า-หาญกล้า คำนา อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่ออ้อย-ไลลา อ่อนศรี อายุ 30 ปี 

        คนรักใหม่ของยอด ชื่อ ริน-ไพริน อุดมมาศ อายุ 23 ปี บริหารปี 3 มหาวิทยาลัยศิลป์บวรที่นครปฐม เธอเป็นเพื่อนสนิทวัยเด็กที่เติบโตมาพร้อมกับส้ม-ปริศนา สายชล และเธอมีเพื่อนสนิทที่เรียนมหาลัยเดียวกันชื่อฝน-พัชรี เลิศศิริ 

        คนรักเก่าของยอด ชื่อ แก้ว-แก้วตา อินทนิล อายุ 28 ปี แม่ค้าขายขนมหวานตลาดน้ำไม้สด และเป็นเพื่อนสนิทของชบา-อัญชัน อัญญา อายุ 28 ปี แม่ค้าขายน้ำสมุนไพรที่ตลาดน้ำไม้สด 

        ครอบครัวอู่รถสิบล้อบูรณะ 

        เข้ม-คมเข้ม บูรณะ อายุ 42 ปี ลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง 

        เข้มมีเพื่อนสนิท 2 คน คือ ยอด-ยอดชาย อรุณเมฆ เป็นเจ้าของบ้านสวนอรุณเมฆ และ บาส-บรรพต ศักดินา เป็นเจ้าของอู่รถยนต์ศักดินา 

        ลูกน้องคนสนิทของเข้มมี 2 คน คือ ขาล-พยศ พัฒนภูมิ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อ เตย-ยาตา ไพศาล อาย 30 ปี และ โข่ง-ธนัท สุริยนต์ อายุ 38 ปี เขามีเมีย ชื่อ มด-เมขลา มั่นคง อายุ 30 ปี   

        คนรักของเข้ม ชื่อ ฝน-พัชรี เลิศศิริ อายุ 23 ปี บริหารปี 3 มหาวิทยาลัยศิลป์บวรที่นครปฐม เธอมีเพื่อนสนิทที่เรียนมหาลัยเดียวกันอยู่ 2 คนคือ ริน-ไพลิน อุดมมาศ และส้ม-ปริศนา สายชล แต่เธอสนิทกับรินมากกว่าส้ม 

        ครอบครัวอู่รถยนต์ศักดินา 

        บาส-บรรพต ศักดินา อายุ 42 ปี ลูกคนเดียวไม่มีพี่น้อง 

        บาสมีเพื่อนสนิท 2 คน คือ เข้ม-คมเข้ม บูรณะ อายุ 42 ปี เจ้าของอู่รถสิบล้อบูรณะ และ ยอด-ยอดชาย อรุณเมฆ อายุ 42 ปี เจ้าของบ้านสวนอรุณเมฆ  

        ลูกน้องคนสนิทของบาสมี 2 คน คือ เบ็น-อานนท์ ธรรมวงศ์ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อแก้ว-แก้วตา อินทนิล อายุ 28 ปี และ บอม-บวร โชติ อายุ 38 ปี เขามีเมียชื่อชบา-อัญชัน อัญญา อายุ 28 ปี 

        ตัวประกอบ 

        พร้าว ภักดี อายุ 65 ปี ลูกน้องคนสนิทของท่านพินิจ อุดมมาศ และเขามีเมียชื่อจันผา ยอดตาล อายุ 58 ปี แม่บ้านประจำบ้านอุดมมาศ 

        กลอง นำชัย อายุ 42 ปี ลูกน้องคนสนิทของกำนันพิพัฒน์ อุดมมาศ และเขามีเมียชื่อ มัดหมี่ ขาวนวล อายุ 38 ปี สาวใช้ประจำบ้านบ้านอุดมมาศ 

สิน คนซื่อ อายุ 60 ปี คนขับรถของบ้านอุดมมาศ และเขามีเมียชื่อลออ ละเอียด อายุ 55 ปี แม่ค้าขายขนมหวานและขายน้ำสมุนไพรที่ตลาดน้ำไม้สด และมีลูกสาว 1 คน คือ ชมพู่ อายุ 17 ปี เรียนปวช.2 บัญชี วิทยาลัยขจรเดช 

         แดง ชาไทย อายุ 65 ปี พ่อหม้ายเมียตายและเขามีลูกชาย 1 คนชื่อ เขียว อายุ 42 ปี ทำงานเป็นคนสวนบ้านอุดมมาศทั้งคู่ 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว