เธอคนนั้นเหมือนฉันเคยรู้จัก (อ่านฟรีจนจบ) มีอีบุ๊ค

Y

เธอคนนั้นเหมือนฉันเคยรู้จัก (อ่านฟรีจนจบ) มีอีบุ๊ค

เธอคนนั้นเหมือนฉันเคยรู้จัก (อ่านฟรีจนจบ) มีอีบุ๊ค

sum_in_ku_won

Y

20
ตอน
2.56K
เข้าชม
19
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
87
เพิ่มลงคลัง
ได้กลับมาเจอกันอีกครั้งแล้วแท้ๆ เราต้องได้จากกันไปอีกแล้วหรอ

 

 

“คุณคงไม่ใช่วิญญาณที่โหดร้ายใช่ไหมครับ เพราะผมสัมผัสถึงสิ่งเหล่านั้นไม่ได้เลยจริงๆ อีกอย่างผมรู้สึกถึงพลังงานแปลกๆ ในตัวคุณ เสียงก็คุ้น ไม่ใช่ว่าเรารู้จักกันหรือ”

นิชาพูดจบก็ค่อยๆ มองหาวิญญาณของอีกฝ่ายตามความรู้สึกของเขาที่สัมผัสได้แต่ก็มองหาไม่เจอสักที เมื่อเห็นอีกฝ่ายทำแบบนั้นภาคินน์ก็อดที่จะเอ็นดูท่าทางพวกนี้ไม่ได้เลย

“เรื่องรู้จักกันน่ะ ผมไม่รู้หรอก เพราะผมจำอะไรไม่ได้ ว่าแต่มีสัมผัสพิเศษหรือไงเราน่ะ ถ้าจะรับรู้ได้ขนาดนั้นทำไมถึงไม่รับรู้ว่าผู้ชายคนนั้นคิดยังไงกับตัวเอง” ภาคินน์เอ่ยถามอีกฝ่ายด้วย

น้ำเสียงที่ติดความตลกออกมาพลางเผลอยิ้มออกมาพร้อมๆ กันด้วย แต่ไม่เพียงแค่ภาคินน์ที่ยิ้มออกมาอีกฝ่ายก็ระเบิดหัวเราะออกมาด้วยเช่นกัน

“พี่พูดอะไรออกมาไร้สาระมากๆ เลยนะไม่ตลกด้วยหรอก แล้วสิ่งที่ผมทำมันก็ไม่ใช่สัมผัสพิเศษอะไรเลยด้วย ผมก็แค่ใช้ความรู้สึกสัมผัสเอาก็แค่นั้นเอง” หลังนิชาพูดจบอีกฝ่ายก็เงียบไปราวกับว่ากำลังเริ่มคิดทบทวนบางสิ่งบางอย่างอยู่

“แล้วต้องทำยังไงถึงจะได้ไปเกิดล่ะครับนอกจากจะหาตัวตายตัวแทนอย่างที่เขาพูดกัน พอจะมีวิธีอื่นที่จะให้ผมช่วยได้หรือเปล่า”

หลังจากที่ภาคินน์ได้ยินคำถามจากอีกฝ่ายเขายิ่งเงียบเสียงลง ไม่ใช่ว่าเขาไม่อยากจะตอบอะไรนะ เพียงแต่ว่าเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าจะต้องจัดการเรื่องนี้ยังไง ต้องทำอะไรมาทดแทนเพื่อที่จะให้ตัวเขานั้นไปเกิดได้เสียทีเพราะถ้าเขารู้เรื่องนี้เขาก็คงได้ไปเกิดนานแล้วไม่ต้องมาเป็นวิญญาณเร่ร่อนแบบนี้ ไม่ต้องมาเป็นวิญญาณที่จ้องจะเอาชีวิตของคนอื่นอยู่แบบนี้หรอก

 

แนะนำตัวละคร

คินน์ ภาคินน์ ชายหนุ่มดีกรีเดือนประจำคณะบัญชี ที่ตอนนี้ได้จบ ออกมาและได้งานทำเป็นหัวหน้าฝ่ายตรวจสอบบัญชี หนุ่มหล่อ สุภาพและใจดีแห่งสำนักงานใหญ่ เขาเป็นที่รักของทุกคนในที่ทำงาน ไม่เว้นแม้แต่เด็กฝึกงานที่ตอนนี้เขาได้ตกหลุมรักอีกฝ่าย

นิชา นิชาพัชร์ ชายหนุ่มรูปร่างผอมบางแต่ดูตัวสูงมากๆ หัวหน้าฝ่ายสุดที่รักของเหล่าบรรดาหัวหน้าแผนกของโรงงาน ด้วยหน้าตาที่น่ารัก การพูดการจาที่ไพเราะอ่อนหวาน แถมยังมีรอยยิ้มที่แสนจะสดใส ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เห็นเป็นต้องตกหลุมรักกับรอยยิ้มนี้กันทุกคน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว