จบ คุณนายรองของมาเฟียสกุลเฉิน
37
ตอน
22.8K
เข้าชม
95
ถูกใจ
62
ความคิดเห็น
151
เพิ่มลงคลัง
วิธีจะปิดปากพ่อเธอได้ คือเธอต้องมาเป็นเมียเขา แต่ทุกอย่างก็ผิดพลาด เมื่อเธอเป็นได้แค่คุณนายรอง

 

เรย์อา เฉิน หรือ รพี ศิริทรัพย์เลิศสกุล เสือตัวที่สามแห่งบ้านสกุลเฉิน

เบื้องหน้าเขาคือนักธุรกิจหนุ่มที่อยู่บริหารงานภายในบริษัทของครอบครัว แต่เบื้องหลังกลับไม่ขาวสะอาดอย่างหน้าตา

ใครจะรู้ว่าเบื้องหลังเขาคือมาเฟียผู้มีอิทธิพลไม่น้อย และนั่นก็ควรจะเป็นความลับของเขาตลอดไป เมื่ออาชีพเบื้องลึกเบื้องหลังของเขาไม่ถูกใจผู้เป็นพ่อ

ความลับมันไม่มีในโลก คนที่รู้กลับเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวบิดาเขามากที่สุดและแน่นอนเจ้าสัวจรัญก็เชื่อใจคนสนิทคนนี้ไม่น้อย ถึงขนาดเลี้ยงดูกันมาทั้งครอบครัว

ถ้าความลับมันจะต้องถูกเปิดเผย เขาจะไม่ยอมฉิบหายวอดวายไปคนเดียวแน่ อย่างน้อยลูกสาวนายชินกรนั่นก็ควรจะต้องมีส่วนร่วมรับผิดชอบ

และนั่นคงจะช่วยทำให้ความลับของเขายังคงเป็นความลับต่อไป

 

สิรินดา เรืองวัฒน์ ลูกสาวคนสวยและคนเดียวของชินกร ชีวิตหลังเรียนจบปริญาโทกำลังสดใส แต่อยู่ๆ เธอก็ต้องกลายมาเป็นเมียน้อยของลูกชายเจ้าสัว

ไร้ซึ่งเหตุผลจากผู้เป็นพ่อ และท่านก็ยังเห็นดีเห็นงาม ทั้งที่ก่อนหน้านั้นท่านเคยชอบฟังเธอเล่าเรื่องราวในอนาคตที่อยากทำ ได้เห็นรอยยิ้ม เสียงหัวเราะขบขันของท่านทุกครั้งที่เธอวาดวิมานในอากาศแสนหวานที่ยิ่งใหญ่ของตัวเองให้ท่านฟัง

แต่วันนี้มันไม่ใช่แบบนั้น

 

"เสือตัวที่สามหรือ ฮึ ดาว่าอสรพิษชัดๆ"

 

 

❤️❤️❤️👇👇🙏🙏

คำเตือน นิยายเรื่องนี้มีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสมด้านพฤติกรรม ความรุนแรง เพศ และการใช้ภาษา ซึ่งต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน ผู้มีอายุน้อยกว่าควรได้รับคำแนะนำ

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพียงจินตนาการของผู้เขียนเท่านั้น ไม่ได้มีส่วนพาดพิงถึงบุคคล สถานที่ หรืออาชีพใด โปรดอ่านเพื่อความบันเทิงเท่านั้นนะจ๊ะ ที่รัก

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว