(เกิดใหม่ในร่าง) ควีนโอเมก้าของไซออน

Y

(เกิดใหม่ในร่าง) ควีนโอเมก้าของไซออน

(เกิดใหม่ในร่าง) ควีนโอเมก้าของไซออน

กองทัพ

Y

27
ตอน
9.98K
เข้าชม
10
ถูกใจ
24
ความคิดเห็น
110
เพิ่มลงคลัง
สิ่งที่ใฝ่ฝันกลับเป็นเเค่ความฝัน เพราะเจ้าบ่าวที่จำเป็นต้องเเต่งงานด้วยดันเป็นอัลฟ่ายีนเด่นที่ไม่ชอบโอเมก้า จากความปวดใจกลายมาเป็นความปวดหัว เมื่อคนที่มาอยู่ในร่างของวาโยดันเป็นควีนโอเมก้าอย่างพี

เมื่อโอเมก้า เป็นชนชั้นที่ถูกสังคมดูถูก แต่ความใฝ่ฝันของวาโย โอเมก้าหนุ่มที่อยากจะเป็นควีนโอเมก้าเพื่อทำทำให้คนที่ชอบหันมามอง สังคมที่ยอมรับเพศสภาพของเขา เเละการตามหาพ่อ กับการแต่งงานที่เกิดขึ้นอย่างสายฟ้าแลบด้วยเหตุผลบางอย่าง แต่สิ่งที่ใฝ่ฝันกลับเป็นเเค่ความฝัน เพราะเจ้าบ่าวของวาโยดันเป็นอัลฟ่ายีนเด่นที่ไม่ชอบโอเมก้า ยังไม่ทันที่วาโยจะได้ทำมันสำเร็จ เขากลับถูกใครบางคนจัดฉากอุบัติเหตุจนเป็นผลให้ พีพี ควีนโอเมก้าเจ๊คนสวยที่ประสบอุบัติเหตุจากการมีคนมาตัดหน้ารถได้จบชีวิตลงพร้อมกับวาโย ทั้งคู่ต่างมีสิ่งที่ต่างคนต่างต้องการ จึงทำให้ควีนโอเมก้าอย่างพีพี ได้มีโอกาสมาอยู่ในร่างของวาโย ภรรยาในทะเบียนของไซออน ความเป็นควีนตัวเเม่ เมื่อมีคนบอกรังเกียจ มีเหรอที่ตัวเเม่อย่างเจ๊จะปล่อยผ่าน

 

"คิดว่าฉันอยากเเต่งงานกับนายเหรอ"

 

"งั้นก็หย่ามั้ยล่ะ ก่อนจะหย่ากับผมเลิกติดกลิ่นผมให้ได้ก่อน"

 

"...."

 

"ใจกากอย่าปากเก่งครับคุณชาย"

 

 คำเตือน

 

นิยายเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้เเต่งเท่านั้น ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับบุคคลใด

 

ตัวละครถูกสร้างมาเพื่ออรรถรส *โปรดอ่านอย่างมีวิจารณญาณ*

 

- นิยายเรื่องนี้มีฉากเรท 18+ หรือฉาก NC รวมถึงความรุนเเรงในบางส่วน

 

- นิยายเรื่องนี้เป็นนิยายวายชายรักชาย อาจมีคำพูดหรือการกระทำบางอย่างที่ไม่เหมาะ

 

 

- โปรดอ่านเพื่อความบันเทิง

 

- นิยายเรื่องนี้ สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537 เเละที่เเก้ไขเพิ่มเติม ห้ามทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำส่วนใดในนิยายไปเผยแพร่และไม่อนุญาตให้แสกนหนังสือ หรือคัดลอกเนื้อหาส่วนหนึ่งส่วนใด เพื่อนำไปสร้างฐานข้อมูลอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์แล้วเท่านั้น

 

  

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว