" ร้ายมาร้ายกลับ ตบมาตบกลับไม่โกง "

 

 

      นิยาย ~ รักแนวอีโรติก เรื่อง นางร้าย ( SM ) 

 

 

                      : ชาเตอร์ 

    เขาเป็นมาเฟียหนุ่มรูปหล่อสุขุมเยือกเย็นที่สำคัญเหี้ยมมากทำงานด้านสีเทาเงินและอำนาจเป็นปัจจัยหลักเห็นผู้หญิงเป็นแค่ของเล่น.... 

 

                       : เรย่า 

    เกิดไม่รู้ว่าชาติกำเนิดของตัวเองเป็นใคร เธอเติบโตอยู่ในวงการสีเทาถูกพ่อค้ามาเฟียเลี้ยงดูมาเธอถูกสอนให้เข้มแข็งและฉลาดทันคน.... 

 

 

                      ~ คำเตือน ~ 

 

    .....นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นเพื่อความบันเทิง เนื้อหาด้านในค่อนข้างรุนแรงใช้พิจารณาในการอ่าน เด็กต่ำกว่า 18.ปีไม่ควรแนะนำให้อ่าน นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นไม่ได้ให้นำไปใช้ในชีวิตจริง อ่านเพื่อความสนุกบันเทิงเท่านั้น ถ้าแฟนเพจท่านใดไม่ชอบแนวนี้ก็กดข้ามไปได้เลยนะคะ....ขอบคุณค่ะ.... 

    XXXX.....ห้ามคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายไปดัดแปลงเด็ดขาด เพราะนิยายทุกเรื่องเขียนขึ้นมาด้วยความคิดและความสามารถของตัวเองล้วนๆ ถ้าใครคัดลอกเนื้อหาหรือนิยายของ อันอัน ไป อันอัน ขอดำเนินการตามกฎหมายทันที.... 

               

 

                    ~ บทนำ ~ 

 

....เรย่าเป็นหญิงสาวสวยฉลาดเข้ามาเรียนรู้งานแทนผู้เป็นบิดาอยู่มาวันหนึ่งเธอรู้ความจริงว่าโรมันไม่ใช่พ่อแท้ๆเธอพยายามตามหาครอบครัวที่แท้จริงของตัวเองจนบังเอิญมาเจอผู้หญิงคนหนึ่งที่โดนน้องสาวต่างมารดาหลอกไปให้ผู้ชายข่มเห่งจิตใจเธอกำลังจะฆ่าตัวตายเรย่าเข้ามาช่วยเอาไว้ทัน เรย่าตกใจมากเมื่อหน้าตาของทั้งคู่เหมือนกันมากเรย่าไม่คิดไม่ฝันว่าชาติจะมีคนหน้าตาเหมือนกับเธอ ด้านนาตาลีก็เหมือนกันเธอไม่เคยคิดว่าบนโลกใบนี้จะมีคนหน้าตาเหมือนเธอแทบจะแยกไม่ออก เรย่าพูดกับนาตาลีจนนาตาลีตัดสินใจไม่ฆ่าตัวตายและเล่าทุกอย่างให้เรย่าฟังว่าเธอโดนอะไรบ้างเธอโดนแม่เลี้ยงกับลูกของแม่เลี้ยงทำร้ายจิตใจและร่างกายมาตลอดเธอไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้เลอร์สันต์ผู้เป็นพ่อฟังเพราะถูกแม่เลี้ยงข่มขู่ฆ่าแถมแม่เลี้ยงยังให้เธอแต่งงานกับชาเตอร์ผู้ชายที่เหี้ยมโหดด้วย เรย่าฟังชีวิตของนาตาลีเรย่าเชื่อว่าเธอกับนาตาลีต้องมีอะไรเกี่ยวข้องกันแน่ ไปลุ้นต่อในเรื่องนะคะว่า เรย่าจะเอาคืนให้พี่สาวฝาแฝดยังไงแล้วสามีที่เธอจะแต่งงานด้วยจะรู้ไหมว่าเธอไม่ใช่นาตาลี ฝากติดตามเรื่อง " นางร้าย " นะคะรับรองสนุกครบรสแน่นอน.... 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (1)

5.0

ของรีวิวบอกว่าการบรรยายลื่นไหล
ของรีวิวบอกว่าเนื้อเรื่องสนุกชวนติดตาม
ของรีวิวบอกว่าตัวละครน่าสนใจ