หนทางที่คิดว่าปูด้วยกลีบกุหลาบกลับต้องพังพินาศเพราะขวากหนามตัวเป้ง ธุรกิจของเธอจะร่วงลงเหวหรือได้ไปต่อ ก็ขึ้นอยู่กับศึกนี้ เธอจะยกทัพไปปักธงรบ เอาที่ดินโรงเรียนเขามาสร้างห้าง ขยายกิจการไปให้กว้างใหญ่

MY ROSE  

Story by ณ มหรรณพ 

 

 

 

หนทางที่คิดว่าปูด้วยกลีบกุหลาบกลับต้องพังพินาศเพราะขวากหนามตัวเป้ง  

ธุรกิจของเธอจะร่วงลงเหวหรือได้ไปต่อ ก็ขึ้นอยู่กับศึกนี้ เธอจะยกทัพไปปักธงรบ เอาที่ดินโรงเรียนเขามาสร้างห้าง ขยายกิจการไปให้กว้างใหญ่ รสสุคนธ์ลั่นวาจาไว้ แต่ทำไมหัวใจมันอยากจะปักธงรักเสียอย่างนั้น ! 

 

 

 

 

 

 

​รสสุคนธ์หรือโรสต้องการพิสูจน์ให้พ่อและแม่เห็นว่าเธอสามารถพาธุรกิจครอบครับให้โผล่พ้นปากเหวได้โดยไม่ต้องพึ่งการแต่งงานกับอิทธิฤทธิ์ ลูกชายเพื่อนแม่ที่อยากจะเข้ามาควบทั้งเธอและควบกิจการของพ่อเธอเต็มแก่ 

เธอจึงคิดการใหญ่ใช้โครงการห้างสรรพสินค้าอภิมหาโปรเจคดึงนายทุนต่างชาติเข้ามาเซ็นสัญญาได้ 

 

หนทางที่สร้างไว้ดูเหมือนจะปูด้วยกลีบกุหลาบตามชื่อ แต่ทว่ากุหลาบอย่างเธอดันต้องมาเจอคนปลูกกุหลาบอย่างนายต้นกล้าที่ดันกลายมาเป็นครูใหญ่โรงเรียนที่สร้างบนที่ดินผืนที่เธอต้องซื้อมาครองเพื่อขยายกิจการตามแผน 

 

นายต้นกล้า เป็นทั้งครู ครูใหญ่ ภารโรงและคนสวนโรงเรียนปลูกปัญญา ที่ก่อนหน้านั้นได้เธอพบกับเขาในงานศพของพ่อบุญธรรมชาวอังกฤษของเขา แต่เพราะด้วยงานของตระกูล เขาจึงไม่อาจเผยตัวตนแล้วบอกเธอว่าเขาทำงานให้เจ้านายผู้มีนามว่าทีเค มิลเลอร์ ซึ่งการพบกันครั้งนั้นก็ควรจะเป็นเพียงแค่ลมพัดผ่าน แต่สายลมนั้นก็หวนพัดเธอมาเจอเขาอีกครั้งในฐานะปฏิปักษ์ตัวเอ้ ที่ต่อให้เธอเสนอเงินมากมายแค่ไหน เขาก็ไม่คิดสนใจ 

 

แต่แค่เขาเสนอเงื่อนไขบ้าๆ ว่าถ้าเขาสอนเธอปลูกกุหลาบต้นแรกในชีวิตสำเร็จ เธอต้องยกเลิกโครงการห้างสรรพสินค้าทันที ให้ตายสิ! แล้วเธอก็บ้ารับคำท้าเขาด้วย เอ้า! ก็มาลองดูกันสักตั้งให้มันรู้กันไปว่าอย่ามาลบหลู่คนที่ปลูกกุหลาบพันปีตายมาแล้วอย่างเธอเด็ดขาด! 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว