เฮียเหลียนเลี้ยงเด็ก (Mpreg)
23
ตอน
3.55K
เข้าชม
58
ถูกใจ
3
ความคิดเห็น
60
เพิ่มลงคลัง
เด็กน้อยเธอต้องการเงินไหม ถ้าต้องการก็มา “เอา” กับฉันสิ

#เฮียเหลียนเลี้ยงเด็ก 

Boylove / Feel good / Mpreg  

 

แนะนำตัวละคร  

 

เหลียน อายุ 32 ปี สูง 189 cm/60 

 

 

ทิวา อายุ 19 ปี อีกสามเดือนยี่ฉิบ สูง 163 cm/49 

 

คำโปรย 

        ทิวา เด็กหนุ่มพิเศษที่สามารถตั้งครรภ์ได้ ซึ่งบุคคลเหล่านี้มีเพียง 1% บนโลกเท่านั้น 

         เด็กน้อยจากต่างจังหวัดได้ตัดสินใจเข้ามาเรียนในเมืองกรุง ฐานะทางบ้านยากจน เลยตัดสินใจจะกู้เงินเรียน แต่แล้วชีวิตกลับตาลปัตร เพราะดันไปช่วยผู้ชายคนนึงเอาไว้ และหลังจากนั้นชีวิตของทิวาก็ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป 

        เหลียนเฟย มาเฟียตระกูลเหลียน ซึ่งเป็นตระกูลเก่าแก่ มีอิทธิพลในทุกๆด้าน เป็นเจ้าของธุรกิจหลายอย่าง ฐานะทางบ้านร่ำรวย เงินเข้าบัญชีเป็นว่าเล่น ถึงอยู่เฉยๆก็ไม่อดตาย และเมื่อเขาถูกใจอะไรเข้า ของสิ่งนั้นจะไม่รอดพ้นจากเงื้อมมือ เพราะเพียงพบกันแค่ข้ามคืน คนๆนั้นก็ถูกจับหมั้นหมายสายฟ้าแลบ 

  

"เด็กน้อยเธอต้องการเงินไหม" 

"..." 

"ถ้าต้องการก็มา "เอา" กับฉันสิ" 

"ให้จริงหรอ" 

"จริงสิ แต่มีข้อแม้นะ" 

"ข้อแม้อะไรครับ" 

"เธอต้องมาให้ฉันเลี้ยง" 

"ได้ครับ สบายเลย" 

ทิวาผู้ใสซื่อตอบออกมาอย่างไม่คิด หัวน้อยๆ ไม่ได้รู้ความหมายของ "เด็กเลี้ยง" ที่เหลียนกล่าวมาเลยด้วยซ้ำ เพราะเจ้าตัวดันคิดว่า เขาให้ไปเป็นเด็กเลี้ยงหมาเลี้ยงแมวที่บ้านเพียงเท่านั้น 

 

ชี้แจ้ง 

อัพทุกวัน เวลา 20:00 น. 

 

คุยกับนักเขียน 

นิยายเรื่องนี้เป็นแนวฟิลกู้ด เฮียเหลียนผู้รักเดียวใจเดียว หลงทิวาไม่ไหว รักแค่เธอ สนใจแค่เธอ ยอมเธอทุกอย่าง แต่กับคนอื่นไม่ใช่ 

และนายเอกของเรา น้องทิวาผู้น่ารักและใสซื่อบริสุทธิ์ เผลอเป็นไม่ได้จะโดนจับกินตลอด เฮียเหลียนผู้ไม่อ่อนโยนเรื่องบนเตียง พาน้องขึ้นห้องทีไรคือฟ้าสาง สงสารลูกนะบ้างที แต่ทำไงได้ ลูกเขยคลั่งรัก  

 นิยายเรื่องนี้สงวนสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช 2537 ห้ามมิให้ผู้ใดทำการ คัดลอก ทำซ้ำ ดัดแปลง หรือนำเนื้อหาใจความส่วนหนึ่งส่วนใด ไปเผยแพร่โดยมิได้รับอนุญาตจากเจ้าของผลงาน หากกระทำการฝ่าฝืนจะถูกดำเนินคดีโดยมีโทษสูงสุดตามกฎหมายตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ปีพุทธศักราช2537โดยไม่มีการยอมความใดๆ ทั้งสิ้น 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว