จบ 1980ฉันทะลุมิติไปเป็นตัวร้าย
20
ตอน
3.61K
เข้าชม
8
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
56
เพิ่มลงคลัง
ดาราดาวรุ่งอย่าง เจียงเยว่ผิง มีเหตุพลิกผันของชีวิตให้ทะลุมิติมาเป็นนางร้ายในนิยายเรื่องดัง ทว่าเมื่อมาอยู่ในร่างของนางร้ายแล้ว หญิงสาวกลับต้องถูกด่าทอว่าเป็นหญิงแพศยาหวังปีนเตียงของพี่เขยจนตั้งครรภ์

 

คำโปรย

ดาราดาวรุ่งอย่าง เจียงเยว่ผิง มีเหตุพลิกผันของชีวิตให้ทะลุมิติมาเป็นนางร้ายในนิยายเรื่องดัง ทว่าเมื่อมาอยู่ในร่างของนางร้ายแล้ว หญิงสาวกลับต้องถูกด่าทอว่าเป็นหญิงแพศยาหวังปีนเตียงของพี่เขยจนตั้งครรภ์ ทำให้นางร้ายอย่างเจียงเยว่ผิงต้องอุ้มชูลูกน้อยในครรภ์ให้ดี ซ้ำยังต้องมาเผชิญหน้ากับนางเอกของนิยายเรื่องนี้ที่พยายามจะเข้ามาแย่งชิงชายหนุ่มไป

เธอไม่มีวันปล่อยให้ลูกต้องกำพร้าพ่อ และไม่มีวันยอมให้ลูกเลี้ยงของตนเอง ซึ่งเป็นลูกของพี่สาวที่ตายจากไปแล้วต้องถูกรังแกจากแม่ดอกบัวขาวสองหน้านั้นอย่างแน่นอน

 

เรื่องนี้มีอีบุ๊คแล้วนะคะ จบภายใน1เล่มค่ะ

https://www.mebmarket.com/web/index.php?action=BookDetails&data=YToyOntzOjc6InVzZXJfaWQiO3M6NjoiNzE1OTMzIjtzOjc6ImJvb2tfaWQiO3M6NjoiMzA1MjczIjt9 

 

ปล.เรื่องนี้มีการเก็บเหรียญนะคะ ช่วงนี้ไรต์หาเงินไปผ่าตัดนิ่วในถุงน้ำดีค่ะ จะลงเรื่องนี้ก่อนไปผ่าตัดวันที่ 1 ก.ค.67 หลังจากนี้จะลงไว้อัตโนมัติค่ะ เรื่องต่อไปอาจรอนานหน่อยนะคะ เพราะไรต์ต้องรักษาตัวค่ะ แต่คนเคยทำงานไม่รู้จะนอนพักรักษาตัวนอนนิ่งๆ เป็นหรือเปล่าค่ะ (ฮ่าๆๆ) ถ้าผ่าตัดปลอดภัยคงได้พบกันใหม่เร็วๆ นี้ค่ะ  

ขอบคุณทุกการสนับสนุนนะคะ//ไหว่ย่อค่ะ 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว