"คุณมันไม่ใช่คน เรารักกันไม่ได้หรอก... คุณได้ยินมั้ยว่ามนุษย์รักกับแวมไพร์ไม่ได้!!"

ราชันย์ Vampire

 

เฟลิกซ์ นักธุรกิจหนุ่มลึกลับ แววตาของเขามันช่างดุร้ายและน่ากลัว เย็นยะเยือกและไร้หัวใจทุกครั้งที่เขามองคนอื่นที่ไม่ใช่เธอมันเหมือนพวกนักล่ายังไงยังงั้น

 

เขาผู้รอเธอมาหลายหมื่นปีกลับต้องทนรอเธอนานนับแสนนาน ความรู้สึกผิดในครั้งนั้นมันทำให้เขาไม่สามารถมองหน้าเธอได้จนสุดท้ายก็ต้องตามหาเธอกลับมาอีกครั้งและซ่อนเธอจากผู้หญิงชั่วร้าย เธอถูกลบความทรงจำลืมไปหมดทุกอย่างแม้กระทั่งเขา...

 

 

 

เฟอร์เทียร์/ใบข้าว นักศึกษาแพทย์ ปี 2 ใบหน้าสวยหวานดวงตากลมโตปากนิดจมูกหน่อยใบหน้าหวาน ริมฝีปากจิ้มลิ้ม เธอสดใสและอ่อนโยน มองโลกในแง่ดี

 

หญิงสาวผู้ที่คบหากับแฟนหนุ่มมานานหลายปี เขาเปรียบเหมือนโลกทุกอย่างของเธอแต่ทว่าเธอกลับไม่รู้เรื่องอะไรเกี่ยวกับเขาซักอย่าง ผู้คนรอบตัวเธอต่างบอกว่าเธอควรไปเจอคนที่ดีกว่านี้เพราะเขานั้นดุร้ายและน่ากลัวแต่เธอกลับไม่เชื่อเพราะแฟนหนุ่มของเธอนั้นไม่ใช่อย่างที่คนอื่นพูดสักนิด

 

.

 

"กรี๊ด!!" เสียงกรีดร้องดังลั่นห้องใต้ดินที่มืดสนิททำให้หญิงสาวตัวเล็กที่เดินพลัดหลงเข้ามาในคฤหาสน์หลังใหญ่ที่ไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไรเพราะเธอลงมาตามหาแฟนหนุ่มแต่ก็ไม่พบสักที จู่ๆ เสียงกรีดร้องทรมานโหยหวนดังลั่นคฤหาสน์เธอถึงกับขนลุกซู่แล้วรีบวิ่งหนีโดยทัน

 

ปึก!

 

หมับ!! ระหว่างที่กำลังวิ่งหนีเธอกลับชนเขากับบางอย่างและเมื่อมองขึ้นดูดีๆ กลับพบว่าเป็นแฟนหนุ่มของเธอเห็นดังนั้นเธอก็โผล่เข้าสวมกอดเขาด้วยความดีใจและตื่นกลัวในเสียงกรีดร้องและโล่งใจในเวลาเดียวกัน

 

"ฮึก ช่วยข้าวด้วย ข้าวกลัว" เธอสวมกอดเขาไว้แน่นซุกหน้าเข้าหาแผงอกกว้างซึ่งเขาก็สวมกอดเธออย่างปลอบประโลมแต่ทว่ามือหนาที่กำลังลูบศีรษะเธออยู่บริเวณท้ายท้ายนั้นกลับมีเส้นเลือดน่ากลัวผุดขึ้นและฝ่ามือนั้นกลับแดงฉาน

 

"ไม่ต้องกลัวครับ นอนนะคนดี พอตื่นมาข้าวก็จะลืมมันเอง"

 

 

 

ฉึก!!

 

"อึก!" ดวงตากลมโตเหลือบมองสามีหนุ่มด้วยความเสียใจเพราะเขานั้นเป็นคนลงมือฆ่าเธอด้วยมือของเขาเอง

 

"ฮึก ทะทำไม" เสียงเล็กเอ่ยถามเสียงแผ่วกำลังจะหมดลมหายใจในไม่ช้า

 

"เจ้ามันไม่สมควรที่จะอยู่เคียงข้างข้า เด็กนั่นก็เหมือนกัน มันไม่ควรมีสายเลือดของข้าเลยด้วยซ้ำ" น้ำเสียงเย็นชาเอ่ยออกมาเสียงราบเรียบก่อนจะใช้มีดแทงหน้าท้องกลมโตอีกหลายๆ ครั้งอย่างไม่รู้สึกผิดว่าตัวเองได้ฆ่าคนที่ตัวเองรักด้วยมือของตน...

 

 

 

 

********************************

 

คำเตือน❌❌

 

นิยายเรื่องนี้มีฉากเรท 18+ เด็กที่อายุต่ำกว่า 18 ปีควรมีผู้ปกครองแนะนำนะคะ NC18+ (NO Children) หมายถึงห้ามเด็กและคำว่า NC ไม่ได้หมายถึงแค่ฉากเรทอย่างเดียวนะคะ❤️

 

 

 

 

 

นามปากกา : ยี่สิบห้าเมษา ฯ.

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว