ผมได้รับโอกาสให้ย้อนกลับมาแก้ไขสิ่งที่ผิดพลาดในอดีต ทุกสิ่งทุกอย่างรอบตัวยังคงเหมือนเดิม เว้นเสียแต่… ภรรยาที่แสนดีของผม

ชื่อเรื่อง : ย้อนกลับมาเป็นของไม่ตาย 

นามปากกา : นิภาลัย22

 

นำเรื่อง

เมื่ออัลฟ่าหนุ่มสูญเสียคนรักไป เป็นเหตุให้เขากลายเป็นคนเสียสติ อยู่ ๆ เขาก็ได้รับโอกาสจากใครบางคนให้ย้อนกลับมาถึง 6 ปีให้หลัง ก่อนที่เขาจะถูกบังคับแต่งงานแล้วก่อเรื่องที่ผิดพลาดที่สุดในชีวิต เขาปฏิญาณกับตัวเองอย่างแน่วแน่ว่าจะตั้งใจรักภรรยา และจะไม่ทำผิดซ้ำซ้อนอีก

ทว่ากลับไม่เป็นดังหวัง เพราะการกลับมาในครั้งนี้ ภรรยาของเขาไม่ใช่เบต้าหนุ่มผู้อ่อนแออย่างที่เคยเป็น ซ้ำอีกฝ่ายยังปฏิเสธอย่างหนักแน่น ว่าตลอดชีวิตของปันนิตา จะไม่ขอมีสามีชื่อราเมศอย่างเด็ดขาด!

 

⚠️สปอยล์⚠️

 

“พี่รามต้องการอะไรก็พูดมาได้เลยครับ ผมไม่ค่อยมีเวลา”

สายตาหยิ่งทะนงทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยชิน ปกติเขาจะไม่แสดงสีหน้าหรือพูดจาทำนองนี้ ยิ่งมองดู ผมก็ยิ่งรู้สึกใจเสียที่เขาเปลี่ยนไป แต่ไม่ใช่ว่าผมรับไม่ได้นะครับ เพราะไม่ว่าเขาจะเปลี่ยนไปแค่ไหน ในสายตาของผมเขาก็ยังเป็นปัน ภรรยาหนึ่งเดียวในใจของผมอยู่ดี

“นายจะขัดคำสั่งแม่เหรอ กล้าหรือไง”

“กล้าครับ”

“ทำไมอยู่ ๆ นายถึงไม่อยากแต่ง ทั้งที่ก่อนหน้านี้นายก็แอบชอบฉันอยู่ไม่ใช่เหรอ”

“หือ แอบชอบ?”

เขาทวนคำถามซ้ำอย่างแปลกใจ

“ผมนี่นะครับแอบชอบพี่ ผู้ชายที่เจ้าชู้ กินเหล้า สูบบุหรี่แบบพี่ มีอะไรที่ทำให้ผมหลงใหลนักเหรอ”

“...”

“ไม่ต้องห่วงหรอกนะครับพี่ราม เบต้าที่ต่ำต้อยแบบผม จะไม่ตะเกียกตะกายขึ้นไปเสวยความทุกข์อย่างเด็ดขาด ขอบคุณที่ตามมาทดสอบความแข็งแกร่งนะครับ แต่ผมคิดว่าผมแกร่งได้ประมาณหนึ่งแล้ว ขอตัวนะครับ”

⚠️ นิยายอยู่ในหมวด Omegaverse

 

ติดต่อนักเขียนได้ที่

เพจ : นิภาลัย22

Twitter : Nipawan Pilai

TikTok : nipalai22

 

คุยกับนักเขียน

สิ้นสุดการรอคอยแล้วค่าาาสำหรับภาคต่อเรื่อง เมียในนามของตาย นิยายวายดราม่าที่คว้าป้ายแดงตั้งแต่ปล่อยอีบุ๊กได้ 3 วัน ปรบมืออออ...

ตอนนี้ภาคแรกมุ่งเข้าสู่ 500 โหลดแล้ววว เกินคาดมาก ๆ และจะไม่มีวันนี้เลย ถ้าไม่มีนักอ่านที่น่ารักทุกคนคอยซัปพอร์ต ขอบคุณมาก ๆ เลยนะคะ ขอบคุณจากใจจริง ๆ

ส่วนใครที่ไม่เคยอ่านภาคแรก ก็สามารถอ่านภาคสองได้นะคะ ไม่มีปัญหาอะไร แต่ถ้าอยากรู้เบื้องลึกเบื้องหลัง สามารถกลับไปอ่านภาคแรกได้เลยค่าา

 

เครดิต

ผู้เขียน : นิภาลัย22

ภาพ : Sasiporn Jaroensamutkul

ไทโป : นิภาลัย22

 

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ.2537

ห้ามทำการคัดลอก เลียนแบบ หรือดัดแปลงเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งของงานนี้ รวมทั้งการจัดเก็บ ถ่ายทอด สแกน บันทึก ถ่ายภาพ ไม่ว่ารูปแบบหรือวิธีการใด ๆ ในอิเล็กทรอนิกส์ เว้นแต่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์เท่านั้น

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว