จบ นาวา (สตรีมเมอร์ยาจก)
25
ตอน
2.74K
เข้าชม
0
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
25
เพิ่มลงคลัง
จากร่ำรวยจนล้นฟ้า ใช้ชีวิตเป็นคุณหนูผู้สุขสบาย กลับกลายมาอาศัยอยู่ในร่างของเด็กหนุ่มร่างกายผอมแห้งอมโรค ผู้ยากจน ในกระท่อมหลังเก่า เขาควรตกใจที่ตัวเองตาย หรือควรตกใจที่อยู่ในร่างคนอื่นดี!

นาวา (สตรีมเมอร์ยาจก)

 

 

“สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ช่องนาวาพาทำ วันนี้ขอนำเสนอข้าวไข่เจียวครับ!”

 

 

 

กล้องเล็กจิ๋วราคาถูกที่สุดในร้านค้าออนไลน์ลอยขึ้นเหนือศีรษะ จับภาพไปยังครัวเล็กที่ถูกปัดกวาดให้ใหม่เอี่ยมที่สุด มือผอมบางพยายามตอกไข่หนึ่งใบลงบนถ้วยใบเล็กด้วยความตั้งใจ 

 

 

 

เผละ... ไข่ขาวและไข่แดงพร้อมเปลือกหล่นลงพื้นดังเผละเนื่องจากลงน้ำหนักมือเพื่อตอกไข่แรงเกินไป ใบหน้าผอมซูบยิ้มแหะๆ มองผ่านกล้องด้วยความเขินอายเเม้หน้าจอสตีมจะขึ้นผู้เข้าชมเป็นศูนย์ก็ตาม...

 

 

 

“ขอโทษฮะ เดี๋ยววาขอลองอีกฟองนะ” มือขาวเอื้อมหยิบไข่อีกฟองก่อนจะตอกลงไปใหม่ด้วยแววตามุ่งมั่น ไข่ใบใหม่ถูกกะน้ำหนักเบาลงจึงสามารถกระเทาะลงถ้วยด้วยความแม่นยำ

 

 

 

"หลังจากตอกไข่แล้วก็ปรุงรสด้วยเกลือ ขอโทษที่บ้านวาไม่มีเครื่องปรุงนะฮะ ช่วงนี้วาต้องประหยัดนิดหน่อย" มือเล็กหยิบช้อนโต๊ะตักเกลือขึ้นมาครึ่งช้อน เทลงไปในถ้วยไข่ที่ตอกเอาไว้ ทำเอาผู้ชมที่เผลอหลงเข้ามาดูอ้าปากค้างด้วยความตกใจ

 

 

 

นั่นมันเค็มจนโรคไตถามหาเลยนะนั่น!!

 

 

 

การโดเนท

 

อมยิ้ม = 10 โอริง

ดอกไม้สีทอง = 50 โอริง

ไอศกรีม = 100 โอริง

ตุ๊กตาหมี = 200 โอริง

ปราสาท = 500 โอริง

ม้าหมุน = 1,000 โอริง

ยานอวกาศ = 2,000 โอริง

ฝนดาวตก = 5,000 โอริง

ดาวเคราะห์ = 10,000 โอริง

ระบบสุริยะจักรวาล = 50,000 โอริง

 

 

 

 

#นาวาสตรีมเมอร์ยาจก 

 

 

 

 

 

 

 

 

TALK :

 

 

เป็นแค่นัก(ลอง)เขียนโนเนมคนหนึ่งที่อยากลองหาความแปลกใหม่ให้กับตัวเอง อยากเขียนนิยายน่ารักๆเพื่อฮีลใจตัวเองและคนที่หลงเข้ามาอ่าน ขอบคุณที่แวะเข้ามานะคะ

 

 

 

 

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว