เล่ห์ร้าย ซ่อนรัก (มีอีบุ๊ค) (จบแล้ว)

ดราม่า

จบ เล่ห์ร้าย ซ่อนรัก (มีอีบุ๊ค) (จบแล้ว)

เล่ห์ร้าย ซ่อนรัก (มีอีบุ๊ค) (จบแล้ว)

ชาบูบุฟเฟ่ต์

ดราม่า

13
ตอน
3.23K
เข้าชม
15
ถูกใจ
1
ความคิดเห็น
33
เพิ่มลงคลัง
คำเตือนเนื้อหา
คำเตือนเกี่ยวกับเนื้อหาในเรื่องอาจมีการสปอยล์ถึงเนื้อเรื่องหลัก
เธอถูกบังคับให้เป็นคู่หมั้นของเขา แต่เขากลับคิดว่าเธอแผนสูงที่จะจับเขา เขาเลยสั่งสอนเธอทั้งคำพูดและการกระทำต่างๆ จนมีชีวิตใหม่ในท้องของเธอขึ้นมา และเมื่อความอดทนมันมาถึงขีดสุด ทำให้เธอต้องหนีกลับไป...

 

เรื่องย่อ 

 

    เป็นเรื่องราวของ รินรดา สาวน้อยวัยยี่สิบปีฐานะทางบ้านเพียงแค่พอมีพอกิน ต้องมาหมายหมั้นกับ หิรัญ ชายหนุ่มมาดขรึมน่าเกรงขาม ลูกชายแฝดพี่ของเพื่อนรักของบิดา ด้วยสัญญาที่เคยได้ให้กันไว้ตั้งแต่ช่วงที่ผ่านความลำบากมาด้วยกัน ความเรียบร้อยและเป็นเด็กที่ไม่เคยขัดคำบุพการี ทำให้รินรดาไม่อาจปฏิเสธคำสัญญาของผู้ใหญ่ทั้งสองได้ เธอจึงต้องย้ายไปอยู่ที่คฤหาสน์หลังโตของว่าที่คู่หมั้นหนุ่มอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ทว่าหลังจากที่ได้เหยียบย่างเข้าไปแค่เพียงวันแรก หญิงสาวกลับโดนหิรัญว่าที่คู่หมั้นหนุ่มข่มขืนในวันต่อมานั้นเอง ด้วยความที่อยากจะลงทัณฑ์รินรดาที่อยากเป็นเมียเขาจนตัวสั่นจนต้องเสนอตัวเข้ามาเป็นภรรยาของเขาในอนาคต และเมื่อมีครั้งแรกแน่นอนย่อมมีครั้งถัดไป โดยที่หิรัญแอบลักลอบเข้าหารินรดาถึงในห้องนอนทุกครั้งครา  

    ด้วยการกระทำที่ป่าเถื่อนของหิรัญกลับสร้างชีวิตอีกหนึ่งชีวิตในท้องของรินรดาขึ้นมาในที่สุด เมื่อรู้ความจริงที่ตัวเองสร้างขึ้น หิรัญกลับผลักไสสองชีวิตนั้นออกจากตัวเอง อ้างว่ารินรดานั้นมั่วผู้ชายร่านไปทั่ว ทั้งที่รู้อยู่เต็มอกว่าหญิงสาวหาได้เป็นเช่นนั้นไม่ รินรดาที่ได้ยินคำพูดของเขาความอดทนของเธอขาดสะบั้น จึงตีตัวออกห่างขอบิดาของเขากลับไปอยู่บ้านและจะยกเลิกการหมั้นหมายครั้งนี้ไปทั้งสิ้น ต่อมาหิรัญที่สำนึกได้มาตามเมียและลูกกลับ แต่ทว่าจะทำอย่างไรดี เมื่อเมียของเขากำลังจะแต่งงานกับผู้ชายอีกคน 

*** 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว