Secret Deal นายเอกคนนั้นคือแฟนของฉันค่ะ

รักโรแมนติก

จบ Secret Deal นายเอกคนนั้นคือแฟนของฉันค่ะ

Secret Deal นายเอกคนนั้นคือแฟนของฉันค่ะ

MAIRAH | คิเซกิ

รักโรแมนติก

30
ตอน
2.82K
เข้าชม
3
ถูกใจ
0
ความคิดเห็น
38
เพิ่มลงคลัง
"ขอโทษทีนะเจ้าลูกหมา พอดีพี่ชอบใส่ส้นสูงเวลาขึ้นเตียง"

​  

 

"ฉันมีข้อแม้แค่สองข้อ คือฉันขอใส่แมสก์ แล้วคุณก็ต้องใส่ถุงยางนะคะ" 

"ตกลงครับ ผมมีถุงยางติดตัวมาอยู่แล้ว แต่ผมขอว่าห้ามถ่ายรูปหรือถ่ายคลิประหว่างที่เราทำกัน อ้อ ผมชอบกัดนม กัดขาด้วย คุณไหวไหม" 

"สบายมาก" 

  

หยก โยษิตา เลขาฯ สาวสวยวัยใกล้เลขสี่ผันตัวเองเข้าสู่วงการสาววายเพราะติดซีรีส์ แต่แล้วก็เหมือนฟ้าผ่าเมื่อคู่จิ้นคู่โปรดของเธอประกาศแยกย้ายกันไปเติบโต ทำให้ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะถ่ายทำต้องหานายเอกคนใหม่มาแทนที่ 

โยษิตาจึงปักธงไม่ชอบหนุ่มหน้าหวานอย่าง ไนน์ ปณัย ที่เข้ามาเป็นนายเอกคนใหม่ แต่เพราะเงินหลักแสนที่ทุ่มเทจ่ายไปเพื่อให้ได้เป็นผู้โชคดีประจำทริปล่องเรือสุดฟินกับคู่จิ้นที่จังหวัดภูเก็ต โยษิตาก็จำต้องเดินทางไปร่วมทริปกับนายเอกที่ตัวเองไม่ปลื้มอย่างเสียไม่ได้ ก่อนจะเกิดเรื่องช็อกโลกเมื่อพบว่าในคืนที่แสนเหงา เธอได้สานสัมพันธ์กับหนุ่มฮอตปรอทแตกที่ได้มาจากการปัดหาในแอปนัดเสียว 

พ่อหนุ่มคนนั้นลีลาบนเตียงเหลือร้ายจนคนที่ไม่เคยยอมศิโรราบให้ผู้ชายหน้าไหนเกิดติดอกติดใจ ก่อนที่จะพบความจริงในตอนเช้าว่าผู้ชายที่เธอกินแซ่บอยู่ทั้งคืนนั้นคือ ไนน์ ปณัย นายเอกซีรีส์วายที่ตัวเองแสนจะเหม็นขี้หน้า

เรื่องราวอีรุงตุงนังระหว่างแอนตี้แฟนสาวแซ่บและนายเอกหน้าตาใสซื่อเหมือนลูกหมา (แต่ซ่อนร่างของหมาป่าล่าเนื้อเอาไว้ข้างใน) จะเป็นอย่างไรต่อไปเมื่อความสัมพันธ์พัฒนามาถึงขั้นเป็นเซ็กซ์พาร์ตเนอร์เพียงเพราะติดอกติดใจลีลาของกันและกัน รวมถึงเรื่องราวความรักต่างวัย และความลับดำมืดของวงการบันเทิง ติดตามได้ใน Secret Deal นายเอกคนนั้นคือแฟนของฉันค่ะ 

 

 

  

เรื่องใหม่มาแล้วค่าาาาา 

เรื่องนี้จากคำโปรย+เรื่องย่อก็พอจะเดาความแซ่บไฟลุกได้ อีกนิดนึงจะได้ไปอยู่อีโรติกแล้ว 555555 

แต่ว่าอย่าวางใจ อ่านไปเรื่อยๆ จะพบความลับของตัวละครที่ซ่อนเร้นอยู่นะเออ 

เรื่องนี้เป็นภาคต่อของเรื่อง คุณที่เคย(ไม่)รัก (LINK https://www.readawrite.com/a/eabca1091174e87f51cacdd4c79ee3ec) 

ใครคิดถึงหมอกฤษณืกับเนตรดาราก็แนะนำเลย จะเป็นเหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากนั้น 2 ปีค่ะ ทั้งคู่จะมีโผล่มาให้เราได้เจอกันเป็นระยะ ถ้าใครยังไม่เคยอ่านก็สามารถอ่านเข้าใจได้อยู่ค่ะ (แต่แนะนำให้อ่านน้า สนุกมากจริงๆ การันตีได้จากยอดวิว& TOP5 ใหม่มาแรงหมวดนิยายรัก) 

  

และจะขออนุญาตแจ้งว่าเรื่องนี้จะเป็นนิยาย ชายหญิงเรื่องสุดท้ายของปีนี้นะคะ ครึ่งปีหลังนี้ไรต์มีโปรเจ็กงานนิยายวายรออยู่เพียบ เจอกันอีกทีปีหน้าในแนวพีเรียดชายหญิงเลยค่า 

  

อัปให้อ่านฟรีจนจบนะคะ ตอนพิเศษ3ตอน ติดเหรียญถาวร 

(ติดเหรียญทั้งเรื่องหลังจากตอนจบภายใน 48 ชม.ค่า) 

  

ฝากพี่หยกคนสวยกับเจ้าลูกหมาไนน์ด้วยนะคะ จุ้บ 

Facebook : https://www.facebook.com/mairahbook 

X : https://x.com/mairahxoxo 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว