จบ ซ่อนรักใต้เงาร้าย
31
ตอน
31.9K
เข้าชม
11
ถูกใจ
27
ความคิดเห็น
129
เพิ่มลงคลัง
“ถ้าแกรับปากจะแต่ง ฉันจะให้แกดูแลบริษัทแทน” “แลกกับคู่ชีวิตที่ลูกไม่ต้องการเหรอครับ”

 

"ลดารักคุณนะคะ" เธอร้องไห้คร่ำครวญที่ต้องจดทะเบียนหย่ากับชายไร้หัวใจ  มือบางสั่นเทาไม่มีแรงแม้แต่จะจับปากกา

"ฉันไม่ต้องการความรักจากเธอ  เมื่อไหร่จะลงชื่อสักที  ฉันจะได้เป็นอิสระ" เขาจ้องเธอราวกับจะกินเลือดกินเนื้อ  เมื่อเธอทำท่าทีชักช้าไม่ทันใจ

 

นิโคลัส เพเนสกี้ หนุ่มอเมริกา รองประธานบริษัทอินเทอร์เน็ตรายใหญ่ วัย 30 ปี สูง 194 ตาสีฟ้า เรียนจบปริญญาโทวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ด้วยวัยเพียง 22 ปีเท่านั้น ความฉลาดบวกหน้าตาหล่อเหลาราวเทพบุตรพ่วงด้วยความร่ำรวยล้นฟ้า ทำให้มีแต่สาวสวยรายล้อม ช่วงเวลาที่ยังโสดเขาหว่านเสน่ห์ไปทั่วแต่เมื่อเขาตกลงคบใครเขาก็เต็มที่ให้กับเธอผู้เดียว 

ไอลดา สุภรานันท์ สาวไทยวัย 22 ปี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำในอเมริกา สูง 162 เกิดมาไม่เคยมีความรักมาก่อน ชีวิตคิดทำแต่งานและเรียนเท่านั้น ขยัน อดทน รักนวลสงวนตัว แม้ใครหลายคนจะมองเธอเป็นสาวแสนเชย แต่เธอก็ไม่เคยเปลี่ยนตัวเองเลยสักครั้ง เธอตั้งปณิธานเอาไว้ว่าหากใครจะรักเธอสักคน ควรรักที่เธอเป็นเธอ 

เมลิสซ่า คาร์ดิเอโล นางแบบสาวอเมริกาชื่อดังวัย 26 ปี เธอสวยดุจนางฟ้า ด้วยรูปร่างสูงโปร่งถึง 180 ทำให้เป็นที่จับตามองของแบรนด์ดัง แม้อายุยังน้อยแต่ประสบการณ์เดินแบบไม่น้อย ทำให้เธอเป็นนางแบบดาวรุ่งในเวลาอันรวดเร็ว จนความสวยเซ็กซี่ไปถึงหูหนุ่มหล่อนักธุรกิจแสนล้านอย่างนิโคลัส มีหรือเธอจะปฏิเสธ

ทารีน่า เพเนสกี้ ประธานบริษัทอินเทอร์เน็ต มารดาของนิโคลัสวัย 55 ปี เธอมีลูกชายเพียงคนเดียวแถมยังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว จึงทั้งรักทั้งหวงจนแทบจะบงการชีวิตลูกเลยก็ว่าได้ สุดท้ายเธอก็เป็นคนเลือกคู่ให้ลูกชายได้แต่งงาน จนเกิดเรื่องราวแสนเศร้าหมอง เมียตีทะเบียนที่เธอเลือกให้ลูกชายนั้นเป็นคนที่เขาเกลียดที่สุดในชีวิต

 

คำชี้แจง

 

สวัสดีค่ะนักอ่านทุกท่าน ขอบคุณที่เปิดอ่านนิยายเรื่องนี้ สามารถแสดงความคิดเห็นติชม แนะนำด้วยถ้อยคำสุภาพได้เลยนะคะ นักเขียนต้องการปรับปรุงแก้ไขงานเขียนให้ดีขึ้น 🥹

 

ขอบคุณจากใจค่ะ

 

นามปากกา Phanwela (พันเวลา)

🙏🙏🙏

 

 

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว