เริ่มต้นร้าย..สุดท้ายก็รัก
52
ตอน
23.3K
เข้าชม
33
ถูกใจ
5
ความคิดเห็น
92
เพิ่มลงคลัง
เธอ คือ ฝันร้ายชั่วข้ามคืนของเขา เขา คือ พ่อของลูกที่ใจร้ายกับเธอเสมอ เมื่อชีวิตของคนทั้งคู่ต้องมาอยู่ร่วมกันและผูกพันธ์กัน เพราะหนึ่งชีวิตที่กำลังเกิดมาเมื่อถึงเวลาต้องแยกจาก หนึ่งชีวิตที่เกิดมา

นิยายเรื่อง เริ่มต้นร้าย..สุดท้ายก็รัก เป็นผลงานที่แต่งจนจบเป็นเรื่องที่ 9 ของผู้เขียน ซึ่งเป็นผลงานที่แต่งขึ้นมาเพื่อเข้าร่วมประกวดกับเว็บนิยาย Dreame เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2566 ในหัวข้อ แต่งนิยายII-คู่รักอันตราย ซึ่งเรื่องนี้ได้ติดสัญญาผูกขาด 1 ปีกับทางเว็บ Dreame เมื่อสิ้นสุดสัญญาจึงทำการมาลงในเว็บนิยายอื่นๆ

 

โดยเนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นเรื่องราวการแก้แค้นของนางเอก ซึ่งพระเอกมาเกี่ยวข้องเพราะว่าเป็นคนรักของลูกสาวคนที่นางเอกแค้นอยู่ การแก้แค้นครั้งนี้ทำให้พระเอกและนางเอกต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน จนถึงช่วงเวลาที่ต้องเลิกรากัน กลับกลายเป็นว่าคนทั้งสองได้รักกันอย่างไม่รู้ตัว

 

ซึ่งแนวเขียนที่คนเขียนทำขึ้นในครั้งนี้ออกไปแนวดราม่า ซึ่งเป็นการเขียนนิยายดร่ามาครั้งแรก ไม่รู้ว่าจะสามารถเขียนแนวดราม่าหนักได้มากแค่ไหน แต่อยากลองเขียนหลายๆ แนวดู นอกจากจะมีดราม่าแล้วก็ยังมีฉากน่ารักๆ ระหว่างพระเอกและนางเอก รวมถึงความน่ารักของลูกพระเอกและนางเอกด้วย

 

ผู้พันกานต์ นาวาอากาศตรีชนกันต์

 

เฟน เขมจิรา

 

คุณหมอดา แพทย์หญิงปรียาดา

 

คุณหมอบูรณ์ นายแพทย์บุณยภู

 

 

นิยายเรื่องนี้แต่งขึ้นตามจินตนาการผู้แต่ง อาจจะกล่าวถึงอาชีพที่มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม แต่อยากให้ผู้อ่านรู้ว่าทุกวงการอาชีพมีทั้งคนดีและคนไม่ดีปะปนกันไป ซึ่งคนเขียนอาจจะยกในส่วนที่ทั้งดีและไม่ดีมากล่าวถึงในนิยายนะคะ

 

 

สำหรับ Image ตัวละครนั้น แล้วแต่ตามจินตนาการของผู้อ่านเลยนะคะ

 

 

เริ่มแต่ง 31 พฤษภาคม 2566

แต่งจบ 28 กันยายน 2566

 

แสดงเพิ่มเติม

รีวิว (0)

เรื่องนี้ยังไม่มีรีวิว